[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 35:

Thứ Lộ

26/05/2024

"Sau này con sống tốt nhé Tiểu Vân, có thời gian thì viết thư hoặc gửi lời hỏi thăm, tự mình sống tốt là được rồi." Trần Phú Quý lại nhìn hai đứa nhỏ: "Đại Quân, Linh Linh đến đó thì nghe lời chị cả, đừng gây họa cho chị biết chưa?"

Đại Quân và Linh Linh ngoan ngoãn gật đầu, liên tục nói biết rồi. Hai đứa trẻ còn nhỏ không có cảm giác gì nhiều về sự chia ly, ngược lại còn phấn khích vì được ngồi xe tải nhỏ lần đầu tiên.

"Bác cả, bác gái, hai người nhớ giữ gìn sức khỏe đừng lo cho cháu. Khi nào rảnh cháu sẽ dẫn Đại Quân và Linh Linh về thăm hai bác. Cường Tử, Quyên Quyên các em ngoan ngoãn nghe lời, lần sau chị sẽ mua kẹo cho các em." Trần Diệp Vân lòng buồn như cắt, nhìn hai bác và mọi người trong nhà nước mắt lưng tròng, hít một hơi thật sâu rồi lại nuốt nước mắt vào trong.

"Đại Quân, Linh Linh, hai đứa nhớ về thăm mọi người đấy! Nếu không thì tôi không chơi với hai người nữa, cái này cho hai người!" Cường Tử mắt đỏ hoe, nhét mấy nắm bắp rang vào tay Đại Quân. Quyên Quyên còn nhỏ không biết chị gái và anh trai đi rồi không biết bao giờ mới về.

Chiếc xe tải nhỏ nổ máy ầm ầm, chở theo đôi vợ chồng mới cưới rời đi, chỉ để lại một làn khói trắng phả ra mùi dầu nồng nặc.

Từ Tân Hồng nhìn chiếc xe tải nhỏ dần dần biến thành một chấm đen, cho đến khi biến mất hẳn. Nước mắt không ngừng chảy ra, đôi bàn tay khô ráp nứt nẻ liên tục lau, cúi đầu nhìn thấy hai đứa trẻ ngơ ngác. Người đàn ông của mình cũng cố nhịn, chỉ là nhìn thấy lưng ông ta dường như càng còng hơn.

Những người trong đội giúp đưa dâu đón dâu cũng đã đi rồi, không khí náo nhiệt ban đầu bỗng chốc trở nên yên tĩnh, bên tai chỉ còn tiếng gió lạnh rít gào.



Nhìn chăm chú một lúc, Trần Phú Quý lên tiếng: "Thôi, chúng ta về thôi."

Trước cửa nhà họ Trần, giấy pháo đỏ rải đầy đất, đi vào trong không khí vui mừng của buổi sáng như vẫn chưa qua. Khắp nơi đều thấy chữ hỷ màu đỏ tươi, ngôi nhà từng có bảy người ở trước kia có vẻ chật chội giờ lại trở nên lạnh lẽo và rộng rãi đến mức khiến lòng người trống trải.

Đến giờ ăn trưa, mọi người đều không có khẩu vị, Từ Tân Hồng nấu một nồi cháo ngô ăn kèm với dưa muối và bánh bao. Trần Phú Quý giúp nhóm lửa, thấy cháo đã chín mới đi ra khỏi bếp gọi mọi người ăn cơm.

"Cường Tử, ăn cơm rồi." ông ta đến nhà chính bày bát đũa, thấy những người khác không có ở trong sân lại nói thêm: "Đi gọi Quyên Quyên và chị Vân của con ăn cơm."

"Cha, chị Vân sáng nay đi rồi, đi xe tải nhỏ." Cường Tử nhẹ nhàng nhắc nhở cha.

Cường Tử nói xong thấy cha không để ý đến mình, chỉ ngẩn người vài giây rồi lại như không có chuyện gì xảy ra. Ông lặng lẽ dọn ba trong bảy bộ bát đũa trên bàn đi, quay lưng đi giơ tay lau khóe mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook