[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 36:

Thứ Lộ

26/05/2024

Trải qua một chặng đường dài, đôi vợ chồng mới cưới sáng nay đã đi đăng ký kết hôn tại Cục dân chính huyện, sau đó dẫn theo hai đứa trẻ đến ga tàu Bắc Ngô. Đoàn tàu màu xanh lá cây ầm ầm chạy đến, chở đầy hành khách rồi lại ầm ầm chạy đi. Trần Diệp Vân thò đầu ra khỏi cửa sổ mở nhìn về phía sau, cho đến khi ga tàu Bắc Ngô trở thành một chấm đen nhỏ không còn nhìn thấy nữa.

Chuyến tàu từ Bắc Ngô đến thành phố Thanh Phong khởi hành lúc chín giờ rưỡi sáng, Hách Thiếu Đông nhờ quan hệ mà xin được hai vé giường nằm.

Vừa làm lễ cưới xong, đôi vợ chồng mới cưới đã dẫn theo hai đứa trẻ lên chuyến tàu màu xanh lá cây.

Ba người nhà họ Trần lần đầu tiên đi tàu hỏa, trước đây chỉ đi xe lừa, xe la, lần này lên tàu hỏa màu xanh lá cây đều rất tò mò.

"Đồng chí, làm ơn nhường đường." Hách Thiếu Đông một mình xách hai gói đồ lớn, bên trong là hành lý của nhà họ Trần, khá nặng.

Một tay nắm tay em trai, một tay nắm tay em gái, Trần Diệp Vân đi sát theo sau anh. Tay phải còn cầm chiếc áo khoác quân đội của Hách Thiếu Đông.

Trên tàu đông đúc và hỗn tạp, một đám người đen nghịt. Lúc này vừa đến ga Bắc Ngô, lên xuống tàu chen chúc không chịu nổi.

"Là đây." Vé giường nằm mà Hách Thiếu Đông mua là giường trên giường dưới, đối diện còn có một giường trên giường dưới lúc này vẫn chưa có người.



"Chị, tàu này to thật!" Đại Quân thò đầu ra nhìn ngó tò mò.

"Ừ, đi một lúc lâu rồi đấy."

Trần Diệp Vân bảo Đại Quân và Linh Linh ngồi ở giường dưới, định đi giúp Hách Thiếu Đông cất hành lý nhưng tay chân anh nhanh nhẹn nhét mấy cái túi hành lý to đùng vào gầm giường dưới. Lại lấy bình đựng nước quân đội, hộp cơm nhôm hình vuông và những thứ cần dùng trong hai ngày này ra để lên chiếc bàn nhỏ cạnh cửa sổ.

"Ngồi đi, anh đi pha chút nước nóng." Hách Thiếu Đông bận rộn một phút, quay đầu lại thấy Trần Diệp Vân đang đứng sau lưng nhìn chằm chằm mình.

"Vâng." Trần Diệp Vân vẫn chưa biết phải làm sao để chung sống với người chồng mới cưới, bây giờ hai người chỉ là hai vợ chồng xa lạ nhất.

Không lâu sau hành lang tàu lại chất đầy người và hành lý, lúc này chỗ ngồi ít mà người lại quá đông. Mọi người cũng không quản được nhiều, có thể chiếm một chỗ để nghỉ chân là tốt rồi.

Hách Thiếu Đông sải bước rộng cũng phải trái tránh mới lấy được nước nóng, lúc quay lại toa giường nằm thì người ở giường đối diện đã đến.

Giường đối diện cũng là hai vợ chồng, lớn hơn Trần Diệp Vân vài tuổi, đã kết hôn được năm năm. Người phụ nữ tên là Tần Phương, người đàn ông tên là Đổng Minh, hai vợ chồng cùng nhau đi thăm người thân ở phía bắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook