[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 37:

Thứ Lộ

26/05/2024

Tần Phương tính tình cởi mở, nói chuyện vài câu đã quen với Trần Diệp Vân, ngồi ở giường dưới trò chuyện với mọi người.

"Cô Vân, chồng cô về rồi!" Cô ta tết hai bím tóc, mặt hơi tròn cười lên còn có hai lúm đồng tiền, giọng nói không nhỏ. Tiếng hét này khiến Trần Diệp Vân và Hách Thiếu Đông đều sửng sốt trong chốc lát.

Nghe thấy tiếng gọi, Trần Diệp Vân tiến lên đón lấy bình đựng nước quân đội, đổ vào cốc tráng men cho em trai và em gái uống nước.

"Chị, chị xem bên ngoài có rất nhiều người." Linh Linh thò đầu nhỏ ra ngoài cửa sổ nhìn ngó xung quanh.

"Rút đầu vào một chút, nếu tiến thêm nữa sẽ rơi xuống đấy." Trần Diệp Vân vặn nắp bình nước lại.

Cô ngồi trên giường dưới, đột nhiên cảm thấy bên cạnh có người đè lên giường, là Hách Thiếu Đông ngồi xuống, chiếc giường vốn không lớn, lúc này ngồi bốn người càng trở nên chật chội.

"Đừng nắp, anh uống chút nước." Hách Thiếu Đông vừa nói vừa ngồi xuống bên cạnh Trần Diệp Vân. Anh cao lớn chiếm khá nhiều chỗ, lúc này giọng nói như nổ bên tai Trần Diệp Vân.

Cô gật đầu lại mở nắp bình nước vừa vặn lại, đưa bình nước đến trước mặt Hách Thiếu Đông.



Bàn tay rộng lớn của người đàn ông đón lấy, đầu ngón tay vô tình lướt qua đầu ngón tay của Trần Diệp Vân, chỉ trong chốc lát nhưng cảm giác thô ráp vẫn khiến ngón tay của Trần Diệp Vân khẽ rụt lại.

"Cô Vân, tình cảm của hai người thật tốt." Tần Phương kết hôn với chồng mình đã nhiều năm, trong bụng đầy oán khí muốn trút ra: "Đổng Minh, anh nhìn người ta rồi nhìn lại mình xem, học hỏi thêm đi."

Đổng Minh mặt chữ điền, mày rậm mắt to cũng coi như đoan chính, chỉ là cười lên trông hơi ngốc nghếch. "Em chỉ biết trách móc anh, em cũng học hỏi người ta đi."

"Thôi đi, người ta là thanh mai trúc mã không giống chúng ta. Đây là do Nguyệt Lão sắp đặt từ nhỏ, tình cảm đương nhiên tốt hơn chúng ta rồi." Tần Phương vừa trò chuyện với Trần Diệp Vân mới biết hôm nay cô mới kết hôn, còn gả cho đối tượng thanh mai trúc mã từ nhỏ, Tần Phương nghe xong mà vô cùng hâm mộ.

Trần Diệp Vân được sự nhiệt tình của Tần Phương bao bọc, trong lòng cảm thấy áy náy, không biết cô và Hách Thiếu Đông có tình cảm gì chứ?

Trong tiếng trò chuyện ồn ào, đoàn tàu lắc lư bắt đầu tiến về ga tiếp theo.

"Anh rể!" Đại Quân từ cửa sổ chuyển sang bên Hách Thiếu Đông, từ khi biết anh rể mình là quân nhân cậu bé đã thân thiết với anh hơn một chút. Dù sao Đại Quân cũng sùng bái những người mặc quân phục màu xanh lá cây nhất.

"Anh rể, kể cho em nghe chuyện anh đi lính đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook