[70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Chương 41:

Thứ Lộ

27/05/2024

"Còn thế nào nữa chứ? Trái phải cũng chỉ có hai mắt một cái miệng thôi, chẳng lẽ còn có thể mọc ra cái miệng thứ hai sao?" Vợ của bộ trưởng hậu cần, Tân Khiết vừa xé lá rau vừa nói.

"Ha ha ha, cô nói xem, biết đâu người ta trông khác chúng ta thì sao." Triệu Tuyết Mai ngồi đối diện với cửa khu gia đình, vừa dứt lời đã thấy Hách Thiếu Đông vào sân, phía sau hình như còn có người đi theo.

"Mau xem mau xem! Người đến rồi!" Vài chị em quân nhân ngày nào cũng ở trong sân buồn chán, lúc này thấy có người mới đến thì vô cùng phấn khích.

"Tiểu đoàn trưởng Hách! Anh về rồi."

"Tiểu đoàn trưởng Hách, người đằng sau anh là?"

Mấy người chào hỏi Hách Thiếu Đông, ánh mắt không tự chủ được mà liếc về phía sau anh, trong đó có ý đánh giá rõ ràng.

"Mấy chị dâu đây là vợ tôi, Trần Diệp Vân, chúng tôi vừa mới làm lễ." Hách Thiếu Đông ngày thường ít khi tiếp xúc với những chị em quân nhân này, muốn giới thiệu xong rồi nhanh chóng về nhà.

"Ôi chao, đúng là vợ tiểu đoàn trưởng rồi, chúc mừng hai người!"

Trần Diệp Vân mới đến, thấy ánh mắt tò mò đánh giá của mọi người nhưng vẫn bình tĩnh, chào hỏi mấy chị em quân nhân rồi theo Hách Thiếu Đông lên lầu.



Nhà tập thể cán bộ có tổng cộng ba tầng, mỗi tầng có ba hộ gia đình đều là nhà ba phòng, diện tích khá rộng rãi. Tầng một bên trái là phòng tắm công cộng, bên phải là nhà vệ sinh công cộng.

Phòng được phân cho Hách Thiếu Đông ở tầng hai trong cùng. Trên hành lang mỗi nhà đều để khá nhiều đồ đạc bên ngoài, bếp than, những cục than đen xếp chồng lên nhau, chổi tre dựa vào tường, trên tường treo bầu nậm và nia.

Trần Diệp Vân đi theo vào trong, bên cạnh cửa nhà một hộ hàng xóm còn kê một cái ghế nhỏ, trên đó đặt một cái rổ tre đựng một rổ khoai lang đã gọt vỏ rửa sạch.

Đi đến nhà trong cùng ở tầng hai, trước cửa phòng của Hách Thiếu Đông, bên ngoài chỉ chất một đống than chứ không có gì nữa, trước cửa trông có vẻ lạnh lẽo hơn nhà khác.

Vào trong phòng Trần Diệp Vân liếc mắt một cái, chỉ thấy sạch sẽ gọn gàng và trống trải.

Vào cửa là phòng khách, bên trong đặt một chiếc bàn vuông. Bên tường có một chiếc tủ thấp, đi vào trong là ba phòng lớn nhỏ, bên trái là một bếp nhỏ.

Đồ đạc trong nhà không nhiều, căn nhà ba phòng này trông đặc biệt rộng rãi.

"Bên trong có hai phòng nhỏ, vừa đủ cho Đại Quân và Linh Linh mỗi đứa một phòng." Hách Thiếu Đông đặt đồ xuống đất, xách phích nước đi lấy nước trước.

Hách Thiếu Đông ra ngoài, Trần Diệp Vân dẫn hai đứa trẻ dọn hành lý. Ba người lần lượt sắp xếp quần áo và những thứ mang từ nhà đến, trong nháy mắt đã lấp đầy hơn một nửa căn nhà trống trải này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Hôn Nhân Tạm Bợ Của Mỹ Nhân Và Quân Ca Ở Nông Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook