[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 6: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

“Thôi thôi, đừng khóc nữa, mẹ vẫn chưa chết đâu, đợi đến khi mẹ thực sự chết rồi hãy khóc cũng chưa muộn.”

Lâm Xuân Mai bị bọn họ làm cho tỉnh giấc, bà mở mắt ra, vừa khóc vừa cười nói: “Em gái các con ở đây bận rộn cả buổi trời, đang chờ các con đến giúp một tay, thế mà vừa đến đã khóc lóc om sòm.”

“Lũ vô dụng, còn không mau đi giúp em con một tay, để Vãn Vãn ngồi nghỉ một lát.”

Đại Quân ngẩng đầu lên, lau nước mắt, lộ ra vẻ mặt kinh ngạc: “Mẹ! Mẹ không sao chứ?”

Tô Vãn Vãn mỉm cười lại gần, đưa cốc nước nóng đã pha thêm linh tuyền đến trước mặt Lâm Xuân Mai, nhìn bà uống xong mới yên tâm: “May mà đưa đến kịp thời, bác sĩ nói không có gì đáng ngại, chỉ là động thai khí, tốt nhất nên ở lại bệnh viện theo dõi vài ngày.”

Linh tuyền này là thứ quý giá nhất trong không gian, có thể chữa bách bệnh, cũng có thể tăng cường sức khỏe, sau này mỗi ngày cô sẽ pha cho ba anh trai một cốc vào nước trà, bồi bổ cơ thể.

Đại Quân nghi ngờ hỏi: “Nhưng mà, anh thấy trước cửa nhà mình toàn là máu, anh còn tưởng là...”

Tô Vãn Vãn thản nhiên nói: “Là em lén đổ máu gà ra đấy, chỉ là muốn dọa bọn họ thôi, đỡ cho nhà đó cứ đến gây phiền phức cho chúng ta.”

Cô vừa đến đồn cảnh sát báo án, nếu không có gì bất ngờ, lát nữa cảnh sát sẽ đến làng đưa Tô Tú Nhi và bà Tô đi.

Kiếp trước, bọn họ cũng từng báo cảnh sát, nhưng nhà họ Tô lại đồng thanh nói là do Tô Tú Nhi không đứng vững: "vô ý” va phải, hoàn toàn không nhắc đến chuyện cố ý làm người khác bị thương, bọn họ không có chứng cứ, cũng không có nhân chứng, đành phải bỏ qua.

Kiếp này, có nhiều người chứng kiến như vậy, Tô Tú Nhi còn tự mình thừa nhận là do bà Tô chỉ thị cô ta đâm người.

Chứng cứ rõ ràng, chắc là có thể khiến bọn họ ngồi tù mấy năm nhỉ?

Tô Vãn Vãn đang cúi đầu trầm tư, ba anh em Đại Quân lần lượt cười toe toét, giơ ngón tay cái lên khen ngợi: “Vẫn là em gái thông minh, dễ dàng dọa được bọn họ. Anh đã nói rồi mà, anh em chúng ta đều là anh hùng hảo hán, trí dũng song toàn, em gái sao có thể là đứa ngốc được.”

Tô Vãn Vãn: “...”



Ba ông anh ngốc này, lúc này lại ngốc nghếch như vậy, chẳng có chút nào là khôn ngoan, nham hiểm như kiếp trước.

Cũng phải, hiện tại mẹ vẫn còn sống, bản thân cô cũng chưa bị đánh đến chết rồi đưa đến bệnh viện, các anh trai cũng sẽ không bị kích động đến mức thay đổi tính tình.

Kiếp này, gia đình bọn họ nhất định sẽ sống thật tốt, sẽ không bao giờ rơi vào kết cục nhà tan cửa nát, chết thảm trong tù như kiếp trước nữa.

Đúng lúc này, một y tá đeo khẩu trang, cao to, thô kệch đẩy xe vào, nói giọng khàn khàn đi thẳng đến giường bệnh của Lâm Xuân Mai: “Lâm Xuân Mai, đến giờ thay thuốc rồi.”

Vừa nói, bà ta vừa định thay chai truyền dịch trên tay.

Tô Vãn Vãn nhìn ngón tay thô ráp, vàng vọt của bà ta, đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng: “Khoan đã!”

Tay y tá khựng lại, đột nhiên nổi giận, trực tiếp lấy ống tiêm từ trên xe đẩy ra, hung hăng đâm về phía tim Lâm Xuân Mai.

“Mẹ!!!”

Tô Vãn Vãn sợ đến mức tim muốn nhảy ra ngoài, theo bản năng xông lên muốn đẩy y tá ra, đáng tiếc đã không còn kịp nữa rồi.

May mà Tô Đại Quân đang ở bên cạnh giường bệnh, một cước đá văng người phụ nữ này ra. Hai người anh còn lại xông lên đánh cho y tá kêu cha gọi mẹ, lăn lộn trên đất.

Tô Vãn Vãn vội vàng chạy đến trước mặt Lâm Xuân Mai, lo lắng kiểm tra khắp người bà: “Mẹ, mẹ không sao chứ? Có chỗ nào không thoải mái không?”

Lâm Xuân Mai bị dọa đến mức mặt mày tái mét, bà thật sự không ngờ, ở trong bệnh viện mà cũng có thể gặp phải chuyện nguy hiểm như vậy.

Là ai, là ai muốn hại bà? Bà có thù oán với ai sao, hay là Vệ Quốc ra ngoài làm nhiệm vụ, vô tình đắc tội với ai?

Động tĩnh lớn như vậy trong phòng bệnh, rất nhanh đã thu hút người của bệnh viện đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook