[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 7: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

“Chuyện gì thế này? Này này này, sao lại đánh y tá? Mau dừng tay lại, đừng đánh nữa!”

Nghe tiếng động, các y tá và bác sĩ chạy đến cứ tưởng gặp phải người nhà bệnh nhân gây rối, liền cố gắng kéo ba anh em ra, giải cứu cho cô y tá đang bị đè xuống đánh đập dã man.

“Bà ta không phải y tá! Mọi người đừng để bị lừa. Y tá nào mà lại không rửa tay, tay bẩn thỉu như thế này mà lại đi thay chai truyền dịch chứ!"

Tô Vãn Vãn nhặt cây kim tiêm rơi trên đất, chĩa thẳng vào mặt các bác sĩ: "Tôi cực kỳ nghi ngờ người này cố ý giả danh y tá, trà trộn vào bệnh viện để mưu hại người khác!"

“Mọi người xem, vừa rồi bà ta đã cầm cây kim tiêm này, muốn hại chết mẹ tôi! Những người khác trong phòng bệnh này đều nhìn thấy, không tin mọi người cứ hỏi thử xem!"

Các bác sĩ lập tức sững người, nhìn cô y tá cao to, móng tay còn dính đầy bụi bẩn dưới đất, lúc này mới phát hiện ra điều bất thường.

Y tá của bệnh viện họ, làm gì có ai lôi thôi như thế này, lại nhìn khuôn mặt lộ ra sau khi kéo khẩu trang xuống, hoàn toàn không quen biết, người này quả nhiên không phải y tá của bệnh viện họ!

Tô Vãn Vãn nói tiếp: "Tôi yêu cầu kiểm tra cây kim tiêm này ngay tại chỗ, tôi nghi ngờ bên trong có độc!"

Vị bác sĩ giật mình kinh hãi, chuyện này đã vượt quá khả năng xử lý của họ: “Báo cảnh sát, mau báo cảnh sát!"

Nghe thấy vậy: "cô y tá” càng vùng vẫy dữ dội hơn, tay chân đều dùng muốn chạy trốn, tiếc là bị ba chàng trai đè chặt, căn bản không thoát ra được.

Lần này không thành công, trở về đã khó ăn nói rồi, nếu còn bị bắt, không biết có ai muốn cứu bà ta nữa không.

Không được, không thể bị bắt, phải nhanh chóng nghĩ cách trốn thoát.

Chết tiệt, đám người này sao sức lực lại lớn như vậy!



Rất nhanh, cảnh sát đã vội vã chạy đến: "Ai báo cảnh sát? Đã xảy ra chuyện gì?"

Vừa nhìn thấy Tô Vãn Vãn, ông ấy lập tức sững sờ: "Sao lại là cô nữa?"

Nếu ông ấy nhớ không lầm, cô gái này sáng nay đã đến báo cảnh sát nói có người muốn hại chết mẹ cô, cố ý đụng vào bụng mẹ cô khiến mẹ cô sảy thai, còn nói rất nhiều người trong làng đều nhìn thấy. Bên ông ấy vừa mới cử hai người đến làng để tìm hiểu tình hình, sao cô gái này lại báo cảnh sát nữa rồi?

Tô Vãn Vãn vội vàng chạy tới, chỉ vào cô y tá đang bị đè trên mặt đất: "Chú cảnh sát, chính là bà ta, vừa rồi mọi người trong phòng bệnh đều nhìn thấy, bà ta giả danh y tá trà trộn vào bệnh viện, ban đầu muốn thay chai truyền dịch cho mẹ tôi, sau đó bị tôi ngăn cản thì lập tức lấy kim tiêm ra đâm mẹ tôi. Mời chú xem chai truyền dịch này, còn có cây kim tiêm này, vừa rồi bác sĩ đã kiểm tra rồi, xác nhận bên trong đều có độc!"

Cảnh sát Chu lập tức trợn tròn mắt, trời ạ, trực tiếp đến bệnh viện đầu độc à? Đúng thật là coi trời bằng vung!

Lại nhìn nghi phạm đang bị khống chế, vai u thịt bắp, ánh mắt oán độc, vừa nhìn đã biết không phải người tốt lành gì, cảnh sát vội vàng lấy còng số tám ra còng tay bà ta lại lôi dậy: "Thành thật khai báo, cô có thù oán gì với gia đình này, tại sao lại muốn chạy đến bệnh viện đầu độc người ta?"

“Cô y tá” cúi đầu, im lặng không nói.

Tô Vãn Vãn cười lạnh: "Cô không nói tôi cũng biết, ngoài những người nhà họ Tô ra, còn ai lại hận mẹ tôi như vậy?"

"Đâm người ta sảy thai rồi còn chưa yên tâm, còn phải phái người đến bệnh viện đầu độc, các người thật sự quá độc ác!"

Hèn chi người nhà họ Tô lại yên tâm như vậy, cũng không đến bệnh viện xem thử.

Bây giờ xem ra, bọn họ đã sớm sắp xếp người ở bệnh viện rồi, chắc chắn rằng cho dù mẹ cô có được đưa đến bệnh viện cũng không sống nổi!

Tô Vãn Vãn tức giận đến mức hai tay run lên, hận không thể lập tức xông đến nhà họ Tô, đánh chết đám người lòng lang dạ sói đó!

Cảnh sát Chu nhìn người phụ nữ to con kia kiên quyết giả chết, không nói một lời, nhíu mày, đẩy bà ta đi ra ngoài: “Đưa về đồn thẩm vấn trước đã."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook