[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 8: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Lúc đám người sắp đi ra khỏi cửa phòng bệnh, "cô y tá" đột nhiên quay người lại, rút một con dao ra đâm thẳng về phía Tô Vãn Vãn.

Tô Vãn Vãn vừa rồi chưa tìm được cơ hội ra tay, trong lòng vẫn luôn cảm thấy khó chịu, bây giờ bà ta tại tự mình đâm đầu vào, đúng là trúng ý.

Cô lập tức cầm lấy phích nước nóng bên cạnh đập thẳng vào đầu bà ta, phích nước nóng đập vào đầu: "bùm” một tiếng vỡ tan, vô số mảnh vỡ nhỏ bắn tung tóe vào mặt mũi người phụ nữ kia. Cùng lúc đó, nước nóng trong phích bắn ra, hắt thẳng vào đầu mặt bà ta, lập tức khiến bà ta kêu lên một tiếng thảm thiết, ôm mặt lăn lộn trên đất vì đau đớn, tiếng kêu thét chói tai vang vọng khắp phòng bệnh, khiến người ta tê dại cả da đầu.

Cảnh sát Chu nhịn không được mà hít vào một hơi, mặt nhăn nhó như cái bánh bao, nhìn thôi đã thấy đau rồi, đây là khổ dâm gì thế này? Vừa bị đánh một trận, còn muốn lao vào nữa, nhìn xem, bị thương chồng bị thương rồi còn gì?

Cảnh sát Chu thở dài một tiếng, bất đắc dĩ đi tới kéo tên hung thủ đầy thương tích dậy, lúc này mới phát hiện ra tên này vậy mà đã cởi trói được rồi?

Không đúng lắm, người thường làm sao có bản lĩnh này, xem ra hôm nay tóm được tên này không phải là hạng người tầm thường rồi.

Cảnh sát Chu thầm giật mình, nhìn đồng nghiệp một cái, trong lòng đều dâng lên dự cảm chẳng lành.

Xem ra, đây không còn là một vụ mâu thuẫn gia đình đơn giản nữa rồi.

Cảnh sát Chu lần này không dám lơ là nữa, trói chặt "cô y tá" lại, nhìn Tô Vãn Vãn và những người khác một cái, ra hiệu cho bọn họ đi theo: "Mọi người bên này cũng cử một người đi cùng chúng tôi về đồn cảnh sát lập biên bản."

Tô Vãn Vãn lập tức đồng ý: "Để tôi đi."

Cô phải đi theo để làm rõ, rốt cuộc tên này là nhà họ Tô tìm được từ đâu ra.

Bọn họ rõ ràng chỉ là một hộ nông dân sống ở nông thôn, sao lại có nhiều mối quan hệ như vậy chứ!

"Không được!"



Lâm Xuân Mai và ba anh em đồng thanh ngăn cản: "Vãn Vãn, không được đi, quá nguy hiểm!"

Lâm Xuân Mai hai tay run rẩy, vẻ mặt lo lắng kéo Tô Vãn Vãn về, ôm chặt lấy cô, nhất quyết không chịu buông tay.

Chỉ một chút nữa thôi, bà đã mãi mãi mất con gái rồi, tại sao những người này lại không chịu buông tha cho bọn họ!

"Đồng chí cảnh sát, bọn trẻ còn nhỏ, chúng không thể đi được. Chuyện này tôi mới là người trong cuộc, tôi đi cùng các đồng chí đến đồn cảnh sát."

Tô Vãn Vãn lập tức sốt ruột: "Mẹ! Sao mẹ có thể đi được, mẹ còn đang mang thai, phải ở lại bệnh viện tĩnh dưỡng cho tốt. Đi theo đến đồn cảnh sát quá nguy hiểm..."

Lâm Xuân Mai hỏi ngược lại: "Chẳng lẽ ở đây lại không nguy hiểm sao? Bệnh viện lớn như vậy, giữa ban ngày ban mặt, vậy mà lại có người lẻn vào đầu độc giết người!"

May mà bà gặp may, Vãn Vãn kịp thời phát hiện ra điểm bất thường, ba đứa con trai lại đều ở bên cạnh, nếu không, hôm nay bà đã chết ở đây rồi.

Tô Đại Quân gật đầu, nhanh chóng thu dọn đồ đạc cho Lâm Xuân Mai: "Mẹ nói đúng, ở đây quả thực không an toàn, chúng ta vẫn nên đi nhanh thôi, nhỡ một lát nữa lại có người đến đây hô hào đánh đấm thì làm sao?"

Tô Vãn Vãn im lặng, mẹ nói cũng không sai, nhưng nếu rời khỏi đây, bọn họ còn có thể đi đâu?

Trong vòng trăm dặm, trong trấn cũng chỉ có mỗi cái bệnh viện này là hơi ra dáng bệnh viện một chút.

Chẳng lẽ lại quay về làng tìm thầy lang chân đất sao?

Đúng lúc này, ban lãnh đạo bệnh viện sau khi nhận được tin tức vội vàng chạy đến, đầu đầy mồ hôi chạy vào xin lỗi: "Thật sự xin lỗi, để mọi người bị kinh hãi rồi, đều là trách nhiệm của bệnh viện chúng tôi, chúng tôi nguyện ý bồi thường. Như vậy đi, toàn bộ chi phí nằm viện của mọi người, tôi sẽ miễn phí toàn bộ! Mọi người thấy vậy được không?"

Viện trưởng Hồ lau mồ hôi trên trán, trong lòng vô cùng lo sợ, để xoa dịu bọn họ, ông ta đã quyết định tự bỏ tiền túi ra trả tiền viện phí cho gia đình này. Mấy năm nay, làm viện trưởng như ông ta thật sự sống rất nơm nớp lo sợ, chỉ cần có người không vừa lòng là muốn đi tố cáo, chuyện này mà xảy ra thêm vài lần nữa, thì cái mạng già này của ông ta coi như xong đời ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook