[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 21: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

“Cái gì? Chết rồi?”

Sao có thể, sáng nay lúc bị đưa vào bà ta còn khỏe như vâm, sao tối lại chết được?

Phản ứng đầu tiên của Tô Vãn Vãn là không tin: "Bà ta chết như thế nào? Có phải là giả chết để trốn thoát không?”

Cảnh sát Chu lắc đầu: "Lúc đầu chú cũng nghĩ như vậy, nhưng chú đã tận mắt đến xem, bà ta thật sự đã chết rồi.”

“Lúc thẩm vấn, bà ta liên tục kêu đau bụng, chú không để ý, cứ nghĩ bà ta đang giở trò để trốn tránh thẩm vấn, không ngờ đến tối, bà ta lại bắt đầu nôn ra máu, một lúc sau thì tắt thở.”

Nói đến đây, cảnh sát Chu không khỏi có chút hối hận: "Biết thế, lúc bà ta kêu đau bụng, chú đã đưa bà ta đến bệnh viện, biết đâu còn cứu được, cũng sẽ không chết một cách khó hiểu như vậy.”

Nói như vậy, lúc ở đồn cảnh sát, bà ta đã có vấn đề rồi.

Trên đường bị áp giải đến đồn cảnh sát, bà ta còn nghĩ cách bỏ trốn, không thể nào là do bà ta nghĩ quẩn mà tự sát được.

Vậy, có phải là kẻ đứng sau đã giết người diệt khẩu?

Tô Vãn Vãn cắn môi, trong lòng dâng lên một trận lạnh lẽo, kẻ ẩn nấp trong bóng tối nhắm vào gia đình cô, thủ đoạn lại độc ác như vậy, thảo nào kiếp trước cả nhà cô đều chết thảm…



Cảnh sát Chu tiếp tục: "May là trước khi chết, chú cũng đã hỏi được một ít thông tin.”

“Theo lời khai của bà ta, do đem lòng yêu mến cha cháu là Tô Vệ Quốc nhiều năm, nhưng lại không thể gả cho ông ấy nên sinh lòng oán hận, tình cờ gặp mẹ cháu ở bệnh viện. Nghe nói mẹ cháu lại mang thai đôi, liền ghen tức, mới nhất thời nông nổi, trộm thuốc và quần áo của bệnh viện, muốn hại chết mẹ cháu.”

“Cái gì? Yêu mến?”

Tô Vãn Vãn như muốn phì cười: "Cha cháu một năm cũng không về nhà được mấy lần, làm sao có thể có người ái mộ. Chú Chu, lời bà ta nói, chú thấy đáng tin sao?”

Cảnh sát Chu cười khổ, ông làm sao có thể không biết chuyện này có điểm đáng ngờ, nhưng cấp trên đã dặn phải nhanh chóng kết án, không cho điều tra thêm, ông cũng không còn cách nào khác.

Vụ án này, xem ra chỉ có thể kết thúc như vậy.

Chu Nham lảng tránh ánh mắt sắc bén của cô, chột dạ, cũng áy náy, nhưng bất lực: "Chuyện này để sang một bên, còn một việc nữa phải nói với hai đứa, bà nội và chị họ của cháu, đều đã được thả ra rồi.”

“Cái gì?!”

Lần này đến Tô Đại Quân cũng không nhịn được nữa, đập mạnh tay xuống bàn, đứng phắt dậy gầm lên: "Cảnh sát các người làm việc như thế đấy à?”

“Hai người đó suýt chút nữa đã hại chết mẹ tôi, bao nhiêu người trong làng đều nhìn thấy, bọn họ chính là kẻ sát nhân! Tại sao các người lại thả bọn họ ra?”



Chu Nham lúc này đang áy náy, cũng không chấp nhặt việc Tô Đại Quân lớn tiếng với mình: "Cấp trên nói vụ án này chứng cứ không đủ, hơn nữa đều là chuyện nhà, bọn chú không tiện nhúng tay, thật xin lỗi.”

“Chuyện nhà cái rắm! Ở đây các người coi giết người cũng là chuyện nhà sao?”

Tô Đại Quân tức đến mức muốn lao ra ngoài, chỉ hận không thể lao đến đấm cho tên đàn ông đứng nói chuyện không đau lưng này một trận. Cái gì là chuyện nhà, vậy bây giờ anh đi giết chết hai bà già đó, có phải cũng là chuyện nhà không?

Tô Vãn Vãn vội vàng kéo anh trai lại, không cho anh ấy xông ra ngoài: "Thôi mà anh, anh có mắng chú Chu cũng vô ích, đây đâu phải chuyện chú ấy có thể quyết định.”

“Chú Chu trong lòng cũng buồn, nhưng chú ấy chỉ là người làm công, cấp trên đã nói như vậy, chú ấy cũng không còn cách nào khác. Tổng không thể bắt chú ấy đi cãi lại cấp trên được chứ?”

Chu Nham nghe vậy càng thêm áy náy, có chút không dám nhìn Tô Vãn Vãn: "Là chú vô dụng, không thể đòi lại công bằng cho các cháu, các cháu có trách chú cũng là phải.”

Tô Vãn Vãn lại thản nhiên nói: "Chú Chu đừng nói vậy, chú đã giúp chúng cháu tìm được chỗ ở, đã là giúp đỡ rất nhiều rồi.”

Nhà họ Tô có thể được bảo lãnh ra ngoài, sớm đã nằm trong dự liệu của cô.

Kiếp trước cũng vậy, bất kể nhà họ Tô gây ra chuyện gì, luôn có người đứng ra thu dọn tàn cục cho bọn họ.

Không biết nhà họ Tô rốt cuộc đã dùng cách nào để lấy lòng được nhân vật tai to mặt lớn như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook