[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 22: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Chu Nham đi rồi, Tô Đại Quân vẫn còn ấm ức, muốn đến đồn cảnh sát làm ầm ĩ.

“Em gái, theo anh, cái người đàn ông kia căn bản là không đáng tin, bọn họ đều là một giuộc cả thôi, nói không chừng đã sớm bị bà già kia mua chuộc rồi.”

“Anh sẽ đến trước cửa đồn cảnh sát giăng biểu ngữ, gọi lãnh đạo của bọn họ ra! Anh không tin là không còn vương pháp nào nữa!”

Tô Vãn Vãn kéo anh trai lại: "Anh cả, anh còn chưa nhìn ra hay sao, nhà họ Tô có người chống lưng, anh đi gây chuyện cũng vô ích thôi. Nếu không cẩn thận, đến lúc đó, người bị bắt lại là chúng ta đấy.”

Tô Đại Quân đập mạnh tay xuống bàn, trong lòng phẫn uất: "Vậy thì cứ bỏ qua như vậy sao? Những đau khổ của mẹ, đều chịu đựng uổng phí sao?”

Tô Vãn Vãn cười lạnh một tiếng: "Làm sao có thể bỏ qua như vậy được, chuyện này chưa xong đâu. Nếu như bên đồn cảnh sát không được, vậy chúng ta tự mình ra tay, đòi lại công bằng cho bản thân.”

“Em vừa mới suy nghĩ kỹ lại rồi, kỳ thực như vậy cũng tốt, lúc này cho dù bọn họ có bị kết án, phỏng chừng cũng chỉ là đi nông trường làm khổ sai mấy năm. Chưa được mấy năm lại vênh váo trở về, vậy thì có ý nghĩa gì chứ.”

“Chi bằng cứ để bọn họ ở bên ngoài, chúng ta mới có cơ hội ra tay, để nhà họ Tô tự chém giết lẫn nhau, chó cắn chó cả miệng lông, chẳng phải thú vị hơn sao?”

Tô Đại Quân nghe vậy cũng thấy có lý, cơn tức trong lòng cũng tiêu tan đi một phần, trên mặt lộ ra nụ cười: "Em gái nói đúng, anh thấy bác cả và bác hai cũng không phải là cùng một lòng, ngày thường đã hay cãi cọ tranh giành, chỉ sợ đối phương chiếm lợi thế của mình."

“Chúng ta chỉ cần châm một mồi lửa, tự bọn họ sẽ rối tung lên, đến lúc đó, chúng ta chỉ việc ngồi xem náo nhiệt là được.”

——

Cả nhà họ Tô bị người ta nhớ đến, lúc này vừa mới từ đồn cảnh sát đón bà Tô và Tô Tú Nhi với bộ dạng tả tơi trở về.

Mặc dù bọn họ đã kịp thời tìm người cầu cứu, vớt bà Tô và Tô Tú Nhi ra, nhưng vào đồn cảnh sát một chuyến, dù sao cũng phải chịu chút khổ sở.

Đặc biệt là bà Tô, đã nhiều tuổi rồi, còn bị giam suốt nửa ngày trời không ngừng bị thẩm vấn, quả thật là có chút không chịu nổi. Ra ngoài cái gì cũng không muốn nói, chỉ muốn về nhà nằm nghỉ cho khỏe.



Còn những người khác trong nhà họ Tô lại càng thê thảm hơn, vốn định tóm lấy hai đứa con của nhà thằng ba đánh gãy chân chúng. Kết quả đuổi theo nửa ngày trời không đuổi kịp, còn bị người ta coi như kẻ buôn người đánh cho một trận nhừ tử, vất vả lắm mới trốn thoát được.

Lúc này có thể nói là cả nhà đều bị thương, trong thời gian ngắn, cũng không còn tâm trí đâu mà đi hại người khác nữa.

Thị trấn này cách làng của bọn họ, cũng phải mất nửa ngày đường.

Nhà họ Tô cũng không mượn được xe bò hay gì cả, chỉ đành phải dìu dắt lẫn nhau, lê từng bước một về nhà.

Đi mãi cho đến khi trời tối đen như mực, đưa tay không thấy được năm ngón, mới rốt cuộc mò đến cửa nhà mình.

Mọi người mệt mỏi đẩy cửa bước vào nhà, vừa định tìm chỗ ngồi xuống, đột nhiên phát hiện có gì đó không đúng, sao bàn ghế trong nhà đều không cánh mà bay hết rồi?

Bà Tô bật dậy, theo bản năng xông thẳng vào phòng mình.

Tiền của bà ta, chiếc nhẫn vàng của bà ta đều được cất giấu trong đó, nếu bị trộm mất, chẳng khác nào móc tim móc phổi của bà ta ra!

Không bao lâu sau, trong phòng liền truyền ra một tiếng hét chói tai như lợn bị chọc tiết,

“Tiền của tôi! Tiền của tôi!”

“Tên trộm chết tiệt! Đây là muốn lấy mạng của tôi mà!”

Những người khác trong nhà họ Tô nhìn nhau, mẹ vừa nói gì vậy? Có trộm, nhà bọn họ bị trộm rồi sao?!

Mọi người đều hít vào một ngụm khí lạnh, vội vàng trở về phòng mình kiểm tra, quả nhiên đồ đạc bên trong đều bị dọn sạch không còn một thứ gì.

Lập tức lại vang lên một trận khóc lóc thảm thiết, tiếng kêu khóc khiến cho hàng xóm xung quanh đều bị đánh thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook