[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 24: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Bình thường, khiêng đi khiêng lại, ít nhiều cũng phải có chút tiếng động chứ, thế mà lại chẳng có tiếng gì cả.

Chẳng lẽ thật sự là oan hồn của Tô Vệ Quốc quay về trả thù?

Đúng lúc này, một cơn gió lạnh thổi qua, mọi người đều cảm thấy lưng lạnh toát, chẳng lẽ oan hồn của Tô Vệ Quốc đang ở trong sân này nhìn họ!

Nghĩ đến đây, ai còn tâm trạng ở lại xem náo nhiệt nữa, tất cả đều chạy tán loạn.

Chuyện náo nhiệt ngày nào cũng có thể xem, lỡ như bị oan hồn của Tô Vệ Quốc quấn lấy, thì đừng mong sống yên ổn nữa.

Sắc mặt trưởng làng cũng có chút khó coi, miễn cưỡng an ủi vài câu, xoa xoa da gà nổi đầy cánh tay rồi vội vàng bỏ chạy.

Trong nháy mắt, sân nhỏ chỉ còn lại đám người nhà họ Tô với sắc mặt mỗi người một vẻ.

Bà Tô vừa tức vừa sợ, vội vàng trở về phòng, đóng chặt cửa lớn, vẫn cảm thấy từng đợt lạnh lẽo bốc lên, vịn khung cửa ngồi xuống, giọng nói không khỏi run rẩy: "Mọi người nói xem, có phải thằng ba đã trở về không?"

Có... có phải vì bà ta muốn hại chết vợ con thằng ba, nên nó biến thành quỷ trở về tìm bà ta báo thù không?

Trời ơi, bà ta vừa mới cảm thấy mình xoay chuyển vận mệnh, sắp được sống những ngày tháng tốt đẹp rồi, sao, sao Tô Vệ Quốc này lại có thể quay về trả thù, sớm biết như vậy, bà ta đã không làm quá tuyệt tình như vậy...

Ông Tô cau mày khó chịu: "Đừng nói bậy, bây giờ không còn thịnh hành chuyện mê tín dị đoan nữa. Người chết là hết, làm gì có chuyện ma quỷ."

"Trước giờ tôi vẫn luôn nói bà tóc dài não ngắn, bà còn không phục, bây giờ thì xem, chỉ vài ba câu đã bị người ta làm lung lay, loại chuyện ma quỷ này mà bà cũng tin!"

Bà Tô mấp máy môi, muốn phản bác, nhưng lại nghĩ nếu thật sự là hồn ma của Tô Vệ Quốc trở về, trong lòng bà ta rối bời không thôi.



Đúng lúc này, bác cả Tô hung hăng đạp một cái vào cửa lớn, cất giọng đầy căm hận: "Vừa rồi tôi hỏi thăm người ta, chiều nay hai đứa con của nhà thằng ba có quay về một chuyến, tôi thấy tám chín phần là chúng nó đã trộm đồ của nhà mình!"

Bà Tô lập tức thở phào nhẹ nhõm, không phải hồn ma trở về báo thù là tốt rồi. Tên Tô Vệ Quốc kia tính khí nóng nảy, lúc còn sống đã đủ đáng sợ rồi, chết rồi mà còn muốn quấy rầy cho nhà bà ta không được yên ổn.

Ngay sau đó là một trận lửa giận bốc lên: "Hai đứa ranh con đó, tôi còn chưa tìm chúng nó tính sổ, chúng nó vậy mà còn dám đến ăn trộm!"

"Báo cảnh sát, nhất định phải báo cảnh sát, bắt hết hai đứa khốn nạn đó vào tù!"

"Gấp cái gì, hỏi rõ ràng tình hình trước đã."

Ông Tô vốn cẩn thận, lúc này cũng không muốn manh động đi báo cảnh sát, mà muốn tìm hiểu tình hình trước.

Vì vậy ông ta giữ vợ lại, tiếp tục hỏi con trai cả: "Thằng lớn, lúc hai đứa con nhà thằng ba đi có ai nhìn thấy không?"

Bác cả Tô vừa nãy ở trong sân đã hỏi thăm những người quen biết rồi.

"Nhìn thấy, nghe nói chúng nó dắt theo một chiếc xe đạp, trên xe buộc một đống chăn bông cũ, trong sọt còn có một đống đồ, nào là cốc men, phích nước nóng gì đó, nhìn sơ qua là đã dọn hết đống đồ cũ nát trong nhà chúng nó rồi."

Bà Tô không nhịn được nữa, nếu là bà ta, giờ này đã sớm đến đồn cảnh sát báo án rồi, nói không chừng hai đứa con nhà Tô Vệ Quốc kia đã phải ăn cơm tù rồi. Bà ta vào đồn cảnh sát chịu bao nhiêu uất ức, hai đứa ranh con này còn có thể nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, cục tức này bà ta nuốt sao nổi?

"Ông còn hỏi gì nữa, chúng nó vừa về một chuyến, nhà mình đã bị trộm, không phải chúng nó làm thì còn ai vào đây nữa. Chúng ta mau đi báo cảnh sát, bắt hai đứa ranh con đó vào tù!"

Ông Tô thở dài, chỉ cảm thấy bà vợ này thật sự quá ngu ngốc. Nếu không phải vì bà ta đã sinh cho ông ta nhiều đứa con như vậy, ông ta đã sớm bỏ bà ta, tìm một người phụ nữ khác thông minh xinh đẹp hơn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook