[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 28: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Tô Vãn Vãn kiên quyết nói: “Em không có yếu ớt như vậy đâu, hai anh ở lại được thì sao em lại không được. Nghe em, lát nữa ăn xong thì về nhà đi.”

Lâm Xuân Mai nhìn bốn đứa con thay phiên nhau chăm sóc mình, bà thật sự không nỡ để chúng phải vất vả như vậy: “Thực ra mẹ không sao đâu, nằm viện thế này cũng chẳng có ý nghĩa gì. Thằng hai, lát nữa con đi nói với bác sĩ cho mẹ xuất viện, về nhà cho rồi, đỡ phải các con cứ phải chạy đi chạy lại thế này.”

“Sao lại thế được?”

Tô Vãn Vãn lập tức phản bác: “Bác sĩ nói rồi, lần mang thai này của mẹ không ổn định, lại còn là song thai, nguy hiểm rất cao, nhất định phải nằm viện để theo dõi. Lỡ có chuyện gì thì bác sĩ cũng kịp thời xử lý.”

Lâm Xuân Mai vẫn muốn về nhà: “Mẹ thật sự không sao đâu mà, con không cần phải lo lắng như vậy, thân thể của mẹ mẹ còn không biết hay sao…”

“Không sao thì xuất viện đi! Còn ở lì trong bệnh viện làm gì?”

Người phụ nữ trung niên tên Lỗ Đại Hoa nằm giường bên phải đột nhiên lên tiếng, buông lời chế giễu, ánh mắt khinh miệt, giọng điệu bất thiện: “Sáng sớm ra đã ồn ào làm người ta đau đầu, có gì mà phải nói nhiều như vậy, muốn cho người ta biết nhà các người đông người lắm hả?”

Căn phòng bệnh bỗng chốc yên tĩnh lại.

Tô Vãn Vãn nhíu mày, hỏi hai anh trai chuyện gì đã xảy ra.

Vừa rồi bọn họ nói chuyện đều có chú ý âm lượng, giọng nói không lớn, thời gian cũng không lâu, lẽ nào lại khiến người ta oán trách đến vậy?

Tô Nhị Hải và Tô Tam Hà đều có chút bất bình: "Người phụ nữ này sáng nay mới chuyển đến, cũng là một thai phụ, nghe nói là sáng nay ở nhà làm việc thì bị ngã, suýt chút nữa thì sảy thai, nên mới được đưa đến bệnh viện."



"Ban đầu bọn anh thấy cô ta đáng thương, nằm viện cũng không có ai chăm sóc, còn tiện tay giúp đỡ mấy lần. Ai biết người này thuộc loại ăn cháo đá bát, giúp đỡ cô ta một câu cảm ơn cũng không có, còn động một chút là mở miệng mắng người! Biết thế, lúc trước thật sự không nên giúp cô ta!"

Lỗ Đại Hoa nghe được lời này đột nhiên nổi giận: "Tôi có bảo mấy người giúp đỡ sao? Giả vờ giả vịt làm gì, tôi đây thèm vào!"

"Lũ nhà quê, tay cũng không rửa đã đến đỡ tôi, quần áo tôi mới mua bị mấy người làm bẩn hết rồi! Mấy người mau bồi thường tiền cho tôi, nếu không tôi sẽ không tha cho mấy người đâu!"

Ánh mắt Tô Vãn Vãn hoàn toàn lạnh lẽo, "Nghe ý của cô, là đang khinh thường người nông thôn chúng tôi? Vị lãnh tụ vĩ đại đã nói, nông dân chúng tôi mới là chủ nhân của đất nước, cô lại dám khinh thường. Sao, cô bất mãn với vị lãnh tụ vĩ đại sao?"

Lỗ Đại Hoa đột nhiên luống cuống: "Tôi, tôi không có, cô đừng nói bậy…"

Cô ta chỉ là khinh thường mấy đứa nhà quê này một chút, sao lại biến thành bất mãn với vị lãnh tụ vĩ đại rồi? Lời này nếu truyền ra ngoài, cô ta chắc chắn sẽ bị bắt đi mất. Xong rồi xong rồi, con nhỏ chết tiệt này sao lại nói chuyện độc ác như vậy, bọn họ sẽ không đi tố cáo mình chứ?

Lỗ Đại Hoa càng nghĩ càng sợ, nhìn mỗi người trong phòng bệnh, đều nghi ngờ bọn họ muốn đi tố cáo mình, sợ đến mức môi run lên.

Tô Vãn Vãn khẽ hừ một tiếng, cũng lười so đo với kẻ tiểu nhân. Sức chiến đấu yếu như vậy, còn thích ăn nói bậy bạ, cũng không biết sống đến bây giờ kiểu gì.

Đúng lúc này, một đám người hùng hổ chen vào phòng bệnh, người phụ nữ đứng đầu hung dữ liếc nhìn Tô Vãn Vãn một cái: "Con gái con đứa gì, miệng lưỡi độc ác như vậy, cẩn thận sau này không ai thèm lấy."

Mắt Lỗ Đại Hoa lập tức sáng lên, như nhìn thấy cọng rơm cứu mạng: "Mẹ, cuối cùng mẹ cũng đến rồi, con suýt nữa bị người ta bắt nạt chết rồi."

Mẹ cô ta lúc trẻ tuổi mắng chửi cả làng không ai địch lại, chắc chắn có thể giúp cô ta gỡ lại một ván, mắng cho đứa con gái chết tiệt này không ngẩng đầu lên được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook