[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 29: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Bà Lỗ ngồi ở mép giường, duỗi ngón tay khô khốc ra, hung hăng chọc vào trán cô ta: "Đồ vô dụng, cãi nhau với một con nhóc cũng không lại, ra ngoài đừng nói là con của tôi, tôi mất mặt lắm!"

Lỗ Đại Hoa xấu hổ cúi đầu, trên mặt nóng rực, có chút không ngẩng đầu lên được: "Mẹ, không phải lỗi của con, đều tại con nhỏ chết tiệt này nói chuyện quá độc ác, con chỉ nói hai câu, nó liền chụp cho con một cái mũ lớn như vậy…"

Bà lão này nhìn qua giống hệt Bà Tô, là loại người rất giỏi ăn vạ lăn lộn, gây sự vô lý, khó trách lại dạy ra đứa con gái như vậy.

Nghĩ đến việc bọn họ nhất định sẽ không buông tha mà mắng chửi mình, Tô Vãn Vãn quyết định ra tay trước, cười nhạo một tiếng: "Vừa rồi nghe cô nói năng khinh thường người nông thôn, tôi còn tưởng cô xuất thân cao quý lắm. Bây giờ nhìn lại chẳng phải cũng là người nông thôn ra sao? Làm sao vậy, bùn đất trên chân còn chưa rửa sạch, đã ra đây giả làm tiểu thư nhà tư bản rồi?"

"Cô!"

Lỗ Đại Hoa tức giận đến mức sắp phát điên, từ sau khi cô ta gả đến thị trấn, mỗi lần về làng đều được người ta tâng bốc nịnh nọt, ngay cả người nhà họ hàng trước mặt cô ta cũng đều cẩn thận lấy lòng, từ khi nào lại bị người ta mỉa mai ngay trước mặt như vậy. Thế mà, thế mà lại nói cô ta là đồ nhà quê! Còn nói cô ta là tiểu thư nhà tư bản, đây là muốn ép chết cô ta sao!

Bà Lỗ giận tím mặt, giơ tay lên muốn đánh: "Cái đồ sao chổi, nói bậy bạ gì đó, tao đánh chết mày!"

Hai anh em Tô Nhị Hải và Tô Tam Hà lập tức đứng lên, hai chàng trai cao lớn vạm vỡ, hung dữ chắn trước mặt Tô Vãn Vãn, tay bà Lỗ lập tức cứng đờ.

Nói đến chuyện mắng chửi người khác, cả đời bà ta chưa từng sợ ai. Nhưng hai đứa ranh con này, đứng dậy còn cao hơn cả con trai bà ta. Nếu đánh nhau, cái thân già này của bà ta, chẳng phải sẽ bị đánh gãy xương sao?

Đúng rồi, bà ta còn có con trai mà, con trai nhất định sẽ bảo vệ bà ta, đánh chết mấy đứa ranh con này!

Bà Lỗ vội vàng quay đầu lại nhìn con trai út, muốn nó ra mặt cho mình, kết quả lại thấy nó như không có chuyện gì, đứng phía sau xem náo nhiệt, bà ta suýt chút nữa thì tức chết.



“Lỗ Đại Pháo, mày chết rồi à, mẹ mày sắp bị người ta đánh rồi, mày còn đứng đó xem náo nhiệt!”

Lỗ Đại Pháo khoanh tay, rụt người vào trong ống tay áo, đứng từ xa, không hề có ý định tiến lên đánh nhau, bảo vệ mẹ mình. Nghe vậy, anh ta khó chịu trợn mắt, chỉ cảm thấy mẹ mình đúng là lắm chuyện: "Mẹ, mẹ chấp nhặt với một con nhóc làm gì, chúng ta lặn lội đường xa đến đây, là muốn nói chuyện chính sự với chị cả.”

Bà Lỗ được anh ta nhắc nhở, lúc này mới nhớ tới mục đích mình đến đây.

Nghĩ đến chuyện cả đời của con trai vẫn quan trọng hơn, bà ta đành nhịn cơn tức, run rẩy ngồi xuống, nắm lấy tay Lỗ Đại Hoa, bắt đầu đánh vào tình cảm.

“Con gái à, con xem, mẹ và em trai con vừa nghe tin con bị ngã, đồng áng cũng không lo nữa, vội vàng chạy đến đây, sợ con gặp chuyện không hay.”

Lỗ Đại Hoa cảm động đến nước mắt lưng tròng: "Mẹ, mẹ thật tốt với con. Không giống như mụ già kia, rõ ràng biết con vì nấu cơm sáng cho bà ta mới bị ngã, suýt chút nữa thì sảy thai, vậy mà bà ta chẳng thèm đến nhìn con một cái.”

“Con nằm một mình ở đây, muốn uống miếng nước cũng không có ai rót cho con…”

Tô Nhị Hải trợn mắt, vậy lúc trước bọn họ rót nước, dìu cô ta đi vệ sinh, đều là giúp ma quỷ rồi.

Sớm biết người phụ nữ này vong ân bội nghĩa như vậy, bọn họ thật không nên phát thiện tâm, cứ để mặc cho cô ta chết khát đi.

Bà Lỗ cười đến nỗi nheo cả mắt lại, hài lòng vỗ vỗ tay cô ta: "Cho nên mẹ mới luôn nói với con, người nhà vẫn là đáng tin cậy nhất. Đến lúc nguy cấp, chỉ có người nhà mới thực sự quan tâm đến sống chết của con.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook