[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 30: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Lỗ Đại Pháo nghe mà sốt ruột, ở phía sau kéo tay áo bà lão: "Mẹ, đừng nói mấy lời vô nghĩa đó nữa, mau nói chuyện chính sự đi.”

Mẹ anh ta rất thích làm mấy chuyện giả tạo này, dỗ dành cái gì chứ, cứ trực tiếp bảo chị cả ngoan ngoãn đưa tiền ra là được rồi.

Bà Lỗ suýt chút nữa thì tức đến ngất xỉu, đứa con trai ngu ngốc này, không thừa hưởng được một chút thông minh nào của bà ta!

Lần này muốn số tiền không nhỏ, nếu không dỗ dành được tâm tư của con gái, làm sao cô ta chịu bỏ ra một số tiền lớn như vậy.

Bà Lỗ lườm nguýt con trai ngu ngốc một cái, tiếp tục nắm tay con gái, diễn trò mẹ con tình thâm: "Đại Hoa à, là thế này, con cũng biết đấy, từ sau khi vợ trước của em trai con mất, nó vẫn luôn không có ai chăm sóc. Mẹ nhìn mà xót xa.”

“Mẹ đang nghĩ, phải tìm cho nó một người vợ khác, có người quan tâm săn sóc, lo cho nó miếng ăn giấc ngủ, mẹ mới yên tâm được.”

Lỗ Đại Hoa liên tục gật đầu, vô cùng tán thành với lời của bà Lỗ: "Phải đấy ạ, em trai cũng lớn tuổi rồi, không có phụ nữ chăm sóc, nói ra nghe cũng không hay.”

“Con cũng đang tính, định bụng sẽ tìm một cô gái xinh xắn trong nhà máy của lão Nhiệm, giới thiệu cho Đại Pháo.”

Mắt Lỗ Đại Pháo sáng lên, lập tức chen vào, trên mặt đầy vẻ mong đợi: "Chị, chị đúng là chị gái ruột của em, có chuyện tốt gì cũng nghĩ đến em. Đúng rồi, chị tìm được chưa? Bao giờ thì giới thiệu cho em làm quen?”

Lỗ Đại Hoa tiếc nuối nói: “Chưa đâu, mấy cô đó đều thực dụng lắm, cứ đòi hỏi đàn ông phải có tiền, có nhà, lại còn phải là công nhân chính thức. Mắt mũi đứa nào đứa nấy cũng cao ngất ngưởng, cũng không thèm soi gương xem lại bản thân mình là cái thá gì, hừ.”

Nghe vậy, sắc mặt Lỗ Đại Pháo sa sầm xuống, khinh bỉ liếc Lỗ Đại Hoa một cái. Đồ vô dụng, việc cỏn con như vậy mà cũng không làm được, còn dám ở trước mặt anh ta than thở. Làm anh ta mừng hụt một trận, cứ tưởng mình sắp có vợ trẻ đẹp ở trên trấn rồi.

Mấy anh em Tô Vãn Vãn im lặng xem náo nhiệt, nghe vậy nhìn nhau, đều cảm thấy vừa tức vừa buồn cười.

Nhà này đúng là mỗi người một kiểu kỳ quặc, cái gã kia thì trông gian xảo, dáng người thấp bé, lại còn là loại đàn ông bất hảo, vậy mà cũng muốn lấy vợ làm ở nhà máy à? Đến con gái trong làng còn chẳng muốn lấy anh ta ấy chứ! Đúng là cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga, không biết tự lượng sức mình.

Bà Lỗ lại cười hề hề, trông chẳng có vẻ gì là tức giận: "Không sao, mấy cô gái ở nhà máy cũng chẳng tốt lành gì, đứa nào đứa nấy ăn diện lẳng lơ, không phải con nhà tử tế gì, rước về cũng chẳng an phận ở nhà với Đại Pháo đâu."

"Mẹ thấy con bé sáng nay đến nhà chúng ta mai mối được đấy."



Lỗ Đại Hoa lập tức vui mừng: "Thật ạ? Con gái nhà ai vậy? Trông thế nào, có đảm đang không? Không biết có xứng với Đại Pháo nhà ta không?"

Vừa nghĩ đến thằng con trai cả ngày ve vãn góa phụ ở bên ngoài, cuối cùng cũng có thể lấy vợ mới.

Bà Lỗ cười đến nỗi hai mắt híp lại, sáng nay lúc nhà kia đến mai mối, bà ta thậm chí còn chưa gặp mặt đã đồng ý: "Chính là em chồng của con bé hàng xóm nhà chúng ta ấy, tên là gì nhỉ, à đúng rồi, Tô Vãn Vãn."

 ???

Vừa rồi họ nói gì cơ nhỉ?

Hình như có nhắc đến Tô Vãn Vãn phải không? Mình nghe không nhầm chứ.

Tô Vãn Vãn há hốc mồm nhìn hai anh trai, nghi ngờ mình nghe nhầm.

Cả nhà cô đều đang ở đây, sao tự nhiên lại xuất hiện chuyện mai mối này.

Chắc là trùng tên trùng họ thôi?

Lâm Xuân Mai ôm ngực, hít sâu một hơi, dè dặt lên tiếng hỏi: "Bà lão, vừa rồi bà nhắc đến Tô Vãn Vãn, là người làng nào vậy?"

Bà Lỗ lúc này tâm trạng đang tốt, có người xen vào cũng không tức giận, đắc ý khoe khoang: "Chính là con bé ở làng Chu Oa nhà ông Tô, mấy người biết không? Nghe nói con bé đó xinh lắm, tính tình lại còn tốt, chắc chắn có thể hầu hạ con trai tôi thoải mái."

!!!

Vậy là, Tô Vãn Vãn mà họ nói thật sự là con gái mình?

Lâm Xuân Mai hít sâu một hơi, vội vàng véo vào lòng bàn tay để giữ bình tĩnh, ánh mắt nhìn chằm chằm bà Lỗ không rời: "Là, là ai đến nhà bà mai mối vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook