[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 37: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Ông Cố giận tím mặt: "Im miệng! Vân Hiên mới là con ruột của anh, chỉ vì vài lời nói của người ngoài, mà anh lại đối xử với nó như vậy, giúp người ta bôi nhọ thanh danh của nó, năm đó tôi dạy anh như thế sao?"

Nhìn vẻ mặt không phục của Cố Chính Vĩ, liền biết ông ta hoàn toàn không nghe lọt tai, ông Cố nghẹn một hơi ở trong lòng, thật sự là không vui nổi, dứt khoát cũng không đôi co với đứa con trai ngu ngốc này nữa. Ông nhìn sang Kỷ Phương, trầm mặt uy hiếp:

"Đừng tưởng tôi không biết cô lén lút làm những chuyện tốt đẹp gì, nếu Vân Hiên có mệnh hệ gì, thì xem Kỷ Vũ Trạch có được vào cái Đại học Công Nông Binh kia hay không, thu dọn đồ đạc xuống nông thôn mà sống đi."

"Cái gì?"

Kỷ Phương kinh hãi biến sắc, lão già chết tiệt này vậy mà lại muốn Vũ Trạch nhà bà ta xuống nông thôn!

Sức khỏe của Vũ Trạch vốn đã không tốt, bà ta khó khăn lắm mới đưa được người đến Bắc Kinh, tốn kém biết bao nhiêu tiền của, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa mười mấy năm mới bồi dưỡng được thân thể khỏe mạnh. Sao có thể xuống nông thôn chịu khổ được chứ!

Nước mắt Kỷ Phương lập tức tuôn ra, bà ta nhìn Cố Chính Vĩ với đôi mắt ngấn lệ. Cố Chính Vĩ đau lòng như đứt từng khúc ruột, lập tức đứng ra phản đối:

"Bố, chuyện này thì có liên quan gì đến Vũ Trạch, nó là một đứa trẻ ngoan, bố không thể giận cá chém thớt..."

Ông Cố giơ tay lên ngắt lời: "Anh ngậm miệng lại cho tôi, tôi nghe anh nói mà đau đầu."

"Chuyện này cứ quyết định như vậy đi, anh đừng tưởng rằng kiếm cho nó một suất vào Đại học Công Nông Binh, đưa nó đến trường học, thì tôi không có cách nào đưa nó xuống nông thôn?"

Cố Chính Vĩ nghẹn họng, ông ta đương nhiên biết, chuyện này đối với ông Cố mà nói chỉ là chuyện nhỏ như con kiến. Ông ta chỉ là không hiểu, sao cha cứ phải nhằm vào Kỷ Vũ Trạch như vậy, nó rõ ràng là một đứa trẻ ngoan, ông ta luôn xem Vũ Trạch như con ruột, nhưng cha lại không muốn chấp nhận Vũ Trạch, thậm chí đến cả nhìn Kỷ Phương cũng không vừa mắt.

Xem ra cha thật sự là già rồi, lú lẫn rồi.



Cố Chính Vĩ buồn bực thở dài, áy náy nhìn Kỷ Phương.

Cha cố chấp như vậy, thật sự là ủy khuất cho Kỷ Phương. May mà Kỷ Phương từ trước đến nay luôn biết điều, không so với cha chồng, nếu không thì gia đình này sao có thể hòa thuận vui vẻ được như bây giờ.

Trước khi rời đi, ông Cố nhìn hai người với ánh mắt cảnh cáo, giọng nói đầy vẻ uy hiếp: "Hai người tốt nhất là cầu nguyện cho cháu trai tôi bình an vô sự, nếu không, ai cũng đừng mong sống yên ổn."

Kỷ Phương đương nhiên nghe ra lão già chết tiệt này đang cảnh cáo bà ta không được ra tay với Cố Vân Hiên, tức giận đến nghiến răng ken két.

Lão già chết tiệt, ông ta tưởng rằng như vậy là có thể bảo vệ được mạng sống cho Cố Vân Hiên sao? Cứ chờ xem, chỉ cần kế hoạch của bọn họ thuận lợi, ông cháu bọn họ đừng hòng sống yên ổn.

Bên này, sau khi xác nhận thân phận của Cố Vân Hiên, cảnh sát trưởng huyện An lập tức phái người đến bệnh viện để bảo vệ Cố Vân Hiên. Sau khi phái người đi, nghĩ thế nào cũng vẫn không yên tâm, bèn tự mình đến thăm vị Cố thiếu gia này.

Cố Vân Hiên ậm ừ cho qua chuyện, sau đó liền đóng cửa tiễn khách. Hiện tại anh phải lo lắng rất nhiều việc, nào có thời gian rảnh rỗi để tán gẫu với người khác.

“Tên truy sát tôi hiện tại thế nào rồi? Đã tra ra được manh mối gì chưa?”

Chu Nham ủ rũ canh giữ bên giường: "Cái đó, anh ta vẫn chưa tỉnh, nghe bác sĩ nói có thể phải hôn mê thêm hai ba ngày nữa...”

Công việc hầu hạ cậu ấm kim chi ngọc diệp này sao lại rơi vào tay ông chứ? Có phải sở trưởng nhìn ông không vừa mắt từ lâu rồi, nhân cơ hội liền vội vàng đẩy ông ra ngoài hứng chịu sấm sét. Ông thật sự không có kinh nghiệm làm vệ sĩ cho cậu ấm, cũng không có kinh nghiệm làm bảo mẫu a!

Cố thiếu gia rất bất mãn: "Người này sao lại vô dụng như vậy, bị đập vào đầu mà phải hôn mê hai ba ngày, thể chất như vậy còn học người ta ra ngoài làm sát thủ, có kiếm được tiền không!”

Chu Nham: “...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook