[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 38: A

Thất Dạ Thiếu Gia

10/08/2024

Cậu còn lo lắng người ta có kiếm được tiền hay không, nếu anh ta thật sự chém chết cậu, trở về chắc chắn có thể nhận được một khoản tiền thưởng lớn.

Cố Vân Hiên bực bội hồi lâu, đột nhiên nhớ tới ân nhân cứu mạng của mình: "Đúng rồi, cô gái vừa nãy cứu tôi đâu rồi, cô ấy vẫn chưa nói muốn báo đáp gì.”

Còn muốn báo đáp? Cậu ấm này ngược lại là biết ơn, xem ra cô nhóc Tô Vãn Vãn sắp đổi vận rồi.

Chu Nham không khỏi cảm thấy vui mừng thay Tô Vãn Vãn, liền đem tình hình nhà Tô Vãn Vãn miêu tả chi tiết cho Cố thiếu gia nghe: "Người cậu nói là Tô Vãn Vãn sao, cô ấy cũng ở bệnh viện, ngay phòng bệnh ở tầng dưới. Mẹ cô ấy mang thai đôi, suýt chút nữa bị người ta đụng sảy thai, cho nên ở lại bệnh viện dưỡng thai.”

Chu Nham dừng một chút, nhớ tới trước đó bởi vì áp lực mà bất đắc dĩ phải thả Tô Tú Nhi và bà Tô ra ngoài, trong lòng áy náy, nhịn không được nói thêm vài câu: "Bọn họ cũng thật xui xẻo, vừa nhập viện thì gặp phải kẻ giả dạng y tá lẻn vào đầu độc, suýt chút nữa mất mạng, may mà cô bé Vãn Vãn nhanh trí, kịp thời vạch trần lớp ngụy trang của kẻ kia, mới nhặt về được một mạng.”

Cố Vân Hiên nghe xong nhíu mày: "Bệnh viện các người cũng quá không an toàn rồi, sao ai cũng có thể trà trộn vào được, lát nữa có khi nào cũng có người trà trộn vào đầu độc tôi hay không?”

Từ Ứng đứng bên cạnh thấy không ổn, vội vàng chen Chu Nham ra, tiến đến thề son sắt cam đoan với Cố thiếu gia: "Cố thiếu gia, cậu cứ yên tâm, sở trưởng chúng tôi hết sức coi trọng sự an toàn của cậu, đặc biệt phái một đội người đến bảo vệ cậu, người nào cũng là tinh anh trong số tinh anh, đều canh giữ ở ngoài cửa phòng bệnh. Đừng nói là người, ngay cả một con ruồi cũng không vào được!”

Cố Vân Hiên nghi ngờ nhìn anh ta một cái, đối với lời anh ta nói chỉ khịt mũi coi thường. Người này thoạt nhìn rất giả tạo, e là ngày thường chỉ biết nịnh hót, căn bản chưa từng thực chiến, còn tự xưng là tinh anh gì đó, anh dùng một tay cũng có thể đánh anh ta nằm bẹp.

Bất quá nghĩ đến hiện tại mình lưu lạc đến nơi hoang vu hẻo lánh này, thật sự không có ai có thể dùng được, thôi vậy, có còn hơn không.

Cố thiếu gia bất đắc dĩ thở dài, đành phải chấp nhận hiện thực: "Đã như vậy, các người đi đổi cho cả nhà cái người tên là Tô Vãn Vãn gì đó sang phòng bệnh này, ở chung phòng bệnh với tôi.”



Từ Ứng nghe vậy nhất thời ngây người: "Hả?”

Đây là yêu cầu gì vậy, sở trưởng bọn họ đặc biệt sắp xếp cho cậu ấm kim chi ngọc diệp đến từ Bắc Kinh này phòng bệnh đơn, chính là sợ anh ở không quen. Kết quả anh còn chủ động muốn thêm người vào phòng bệnh? Là phòng bệnh đơn này ở không thoải mái sao? Hay là cậu ấm thích náo nhiệt, nhất định phải tìm vài người cùng anh tán gẫu, vậy bọn họ đây chẳng phải là đang tiếp chuyện sao.

Cố thiếu gia không vui: "Hả cái gì mà hả, an ninh bệnh viện này kém như vậy, ngay cả người ta ngang nhiên đi vào bệnh viện đầu độc cũng có thể xảy ra, lần sau không chừng chính là mang bom đến.”

“Cô nhóc kia dù sao cũng coi như đã cứu tôi một mạng, tôi không thể trơ mắt nhìn bọn họ cứ như vậy bị người ta hại chết được.”

“Mấy người không phải đến để bảo vệ tôi sao? Đưa bọn họ vào phòng bệnh này, mấy người vừa lúc bảo vệ chung, cũng đỡ phải chạy lên chạy xuống.”

Thì ra cậu ấm này là muốn che chở cho ân nhân, ban đầu còn tưởng là người kiêu ngạo hung hăng, không ngờ cũng rất lương thiện, còn biết nghĩ cho người khác.

Chu Nham vội vàng đáp ứng, xoay người đi báo cho Tô Vãn Vãn tin tức tốt đẹp này.

...

“Thật sao? Vị Cố thiếu gia kia tốt bụng như vậy?”

Tô Vãn Vãn lúc đầu còn có chút giận cái gã đàn ông này cố ý ngáng chân mình, hại cô phải đối đầu với tên sát thủ hung thần ác sát kia, cũng không biết có rước họa vào thân hay không. Không ngờ tên này tuy rằng lúc đầu có chút giở trò, nhưng nhân phẩm cũng không tệ lắm, sau khi tỉnh lại, thế  mà còn có thể nghĩ đến việc tiện tay đưa nhà cô vào vòng bảo vệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook