[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 40: A

Thất Dạ Thiếu Gia

11/08/2024

Tô Vãn Vãn vội vàng đẩy cửa bước vào, cắt ngang lời Lâm Xuân Mai. Tuy rằng trong lòng cô rất biết ơn vị đại thiếu gia này vì đã chia sẻ phòng bệnh, để mẹ con cô cũng được cảnh sát bảo vệ.

Nhưng nghe những lời anh ta vừa nói, cô biết nhà họ Cố thật sự không phải là nơi tốt đẹp gì, nói là hang rồng hang hổ cũng không ngoa.

Nhà cô chỉ là hạng cửa nhỏ nhà nghèo, vì chút tiền trợ cấp thôi cũng có thể đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán.

Huống chi là những gia tộc lớn, tranh đấu nội bộ càng thêm khốc liệt, bằng chứng là tiểu thiếu gia này trốn đến nơi thế này mà vẫn bị sát thủ truy đuổi.

Đi quá gần anh ta, chắc chắn sẽ rước họa vào thân, lỡ như đắc tội với một kẻ thù mạnh, thì thật sự là phiền phức.

Vẫn nên giữ khoảng cách với anh ta thì hơn, sau khi xuất viện thì đường ai nấy đi, đoạn tuyệt quan hệ là an toàn nhất.

Tô Vãn Vãn quyết định sẽ không xen vào chuyện của nhà giàu, nên vừa vào đã ngăn Lâm Xuân Mai mời Cố thiếu gia đến nhà mình.

Sau đó, cô thản nhiên đặt hộp cơm xuống, mở nắp ra, mùi thức ăn thơm phức lan tỏa khắp phòng bệnh.

Tô Đại Quân sáng mắt lên, lập tức tiến đến lấy hết mấy hộp cơm còn lại trong giỏ, tiện tay lôi Tô Nhị Hải ra ngoài: “Mẹ, em gái, hai người ăn trước đi, phần còn lại để con lo.”

Cái gọi là "lo" của anh ấy, chẳng qua là lén lút mang đến các phòng bệnh khác bán, mà theo cách nói của anh ấy thì đó là "mang ấm áp đến những ông bà cô chú đang đói meo", là làm việc tốt.

Tô Vãn Vãn biết rõ, không chỉ giúp anh ấy làm cơm, còn giúp anh ấy che giấu, an ủi Lâm Xuân Mai đang lo lắng: “Mẹ, mẹ đừng lo cho anh ấy, chắc là anh cả ở trong phòng cả ngày nên ngột ngạt, ra ngoài hít thở không khí trong lành thôi. Mẹ ăn cơm trước đi, lát nữa nguội hết.”



Trong lúc hai mẹ con nói chuyện, ánh mắt Cố Vân Hiên không khỏi nhìn về phía hộp cơm thơm phức. Anh cũng đói rồi, không biết có phần của mình không nhỉ?

Chắc là có chứ? Dù sao anh cũng xem như đã giúp đỡ cô gái nhỏ này một phen. Cố thiếu gia có chút không chắc chắn nghĩ.

Tô Vãn Vãn nhanh chóng dỗ dành mẹ xong, tiện tay cầm một hộp cơm mới tinh trên bàn đưa cho Cố thiếu gia, cười tủm tỉm nói: “Bác sĩ nói anh bị thương nặng, nên ăn uống thanh đạm dễ tiêu hóa, tôi đặc biệt nấu cho anh ít cháo thịt nạc rau xanh, anh ăn thử xem.”

Cố Vân Hiên ngẩn người, có chút thụ sủng nhược kinh nhận lấy hộp cơm: “Đây là đặc biệt làm cho tôi sao?”

Tô Vãn Vãn đương nhiên gật đầu: “Đúng vậy, anh đã giúp chúng tôi một việc lớn như vậy, chúng tôi phải cảm ơn anh cho phải phép chứ. Những thứ khác thì tôi không dám chắc, nhưng mấy ngày nay tôi có thể lo liệu cơm nước cho anh.”

Cố Vân Hiên uống một ngụm cháo thịt nóng hổi, cả người ấm áp hẳn lên, tâm trạng cũng tốt hơn không ít, nghe vậy phất tay nói: “Chuyện nhỏ này có đáng gì, cô đã cứu mạng tôi, cho dù có cho núi vàng núi bạc cũng không bằng, dù sao mạng của tôi cũng rất đáng giá.”

Tô Vãn Vãn khựng lại, thiếu chút nữa đã mở miệng đòi núi vàng núi bạc thật.

Thôi thôi, nếu thực sự muốn, chắc chắn sẽ bị nhà họ Cố để ý, sợ rằng có phúc mà không có mạng để hưởng, con người ta vẫn nên thực tế một chút thì hơn.

Tô Vãn Vãn cố gắng đè nén lòng tham trong lòng, nhìn Cố Vân Hiên với ánh mắt đầy tiếc nuối.

Đúng là một củ khoai tây nhỏ màu vàng, đáng tiếc là không thể đào được một cục vàng nào từ anh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook