[70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Chương 41: A

Thất Dạ Thiếu Gia

11/08/2024

Cố Vân Hiên bị cô nhìn đến mức toàn thân lạnh toát, cẩn thận đặt hộp cơm đã ăn sạch sẽ xuống, thận trọng hỏi: “Sao vậy, có phải cô muốn nói gì với tôi không?”

Tô Vãn Vãn thuận miệng tìm đại một chủ đề: “À, tôi chỉ muốn hỏi, tên muốn giết anh trong con hẻm đó là ai vậy? Anh có thù oán gì với anh ta sao?”

Cố Vân Hiên hừ lạnh một tiếng: "Tôi có thể có thù oán gì với anh ta chứ, anh ta bất quá chỉ là một con dao giết người mà thôi. Chuyện này tám chín phần mười là do người mẹ kế tốt bụng của tôi làm.”

Tô Vãn Vãn không khỏi kinh ngạc: "Mẹ kế anh ác độc như vậy sao? Trực tiếp thuê người giết anh?”

Tuy biết các gia tộc lớn tranh đấu gay gắt, nhưng đã đến mức trắng trợn như vậy rồi sao?

Cố Vân Hiên nghĩ đến những chuyện xảy ra trước khi rời khỏi nhà, trong lòng đã hiểu rõ: "Bà ta lo lắng tôi trở về sẽ tranh giành suất vào Đại học Công Nông Binh với đứa con trai bảo bối của bà ta, nên đương nhiên là hy vọng tôi tốt nhất là chết ở bên ngoài.”

Nói rồi nói tiếp, Cố thiếu gia bất giác đắc ý: "Tiếc là số tôi lớn, mạng tôi dài, lần nào cũng thoát chết, bà ta dù có ngàn phương trăm kế, cuối cùng chẳng phải đều thất bại sao.”

Đó cũng chưa chắc, lần này nếu không phải cô tình cờ đi ngang qua thì anh đã chết ở cái ngõ hẻm vắng vẻ đó rồi.

Tô Vãn Vãn nhớ lại kiếp trước vào thời gian này, huyện An có đợt truy quét tội phạm rất gắt gao, xử lý nghiêm minh không ít kẻ trộm cắp, nghe nói chỉ cần ăn trộm một con gà cũng bị đưa đi cải tạo. Chắc là vì cái chết của vị nhân vật lớn đến từ Bắc Kinh này.

Một vị thiếu gia kiêu ngạo ngỗ ngược, tùy hứng làm bậy nhưng lại có tấm lòng lương thiện, ân oán phân minh như vậy, nếu cứ chết như thế, thật sự rất đáng tiếc.

Tô Vãn Vãn nghĩ đến số phận bi thảm ban đầu của vị thiếu gia này, không khỏi cảm thấy tiếc nuối.



May mắn thay, kiếp này anh đã sống sót. Coi như mình cũng làm được một việc tốt.

Cố Vân Hiên vừa nhìn thấy ánh mắt phức tạp đầy tiếc nuối của Tô Vãn Vãn, liền không vui: "Đừng có dùng ánh mắt thương hại đó nhìn tôi, bản thiếu gia không phải kẻ đáng thương để người khác bắt nạt đâu.”

Tô Vãn Vãn chỉ coi như anh đang mạnh miệng, muốn an ủi anh một chút: "Anh nói đúng, Đại học Công Nông Binh cũng chẳng có gì hay ho, bất kể người nào, chỉ cần được giới thiệu là vào được, làm giảm giá trị của trường đại học. Sau này có cơ hội, tự mình thi vào mới là bản lĩnh.”

Cố Vân Hiên nghe vậy trong lòng khẽ động, đánh giá Tô Vãn Vãn từ trên xuống dưới một lượt, không khỏi suy nghĩ sâu xa hơn.

Việc có thể khôi phục kỳ thi tuyển sinh đại học vào năm sau là bí mật mà chỉ một số ít người biết, ngay cả người cha hồ đồ của anh cũng không biết.

Cô gái tên Tô Vãn Vãn này, sao có vẻ như cũng biết chút nội tình, chẳng lẽ...

Tô Vãn Vãn thấy anh không nói gì cứ nhìn chằm chằm mình, ánh mắt có chút nguy hiểm, trong lòng thấy sợ, trực giác mách bảo có gì đó không ổn.

Chẳng lẽ những lời cô vừa nói vô tình chọc trúng điểm yếu của vị thiếu gia này rồi? Biết thế đã không rảnh rỗi an ủi anh, lỡ nói gì không đúng lại thành đắc tội anh.

Quả nhiên vị thiếu gia này dù nhìn có đáng thương đến đâu, trong xương cốt vẫn là kẻ kiêu ngạo bất tuân, vui buồn bất thường.

Thế là Tô Vãn Vãn chuyển chủ đề, muốn xoa dịu anh: "Cái đó, nếu anh thấy tức giận ấm ức, bây giờ quay lại giành lại cũng kịp.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [70] Quân Tẩu Một Ngày Kiếm Trăm Triệu, Quan Quân Bá Đạo Cưng Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook