Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu

Chương 58: Không thể quên anh

Hà Tuyết Nhi

06/07/2019

Đường Hy yếu đuối của ngày xưa đã chết vào một năm trước, bây giờ không còn Đường Hy mà chỉ còn Đường Tiểu Vy một đại tỷ của bang hội lớn nhất trong nước.

Kể từ khi Thiên Lâm biến mất Đường Hy cũng thay đổi, cô không muốn để người khác bảo vệ mình nữa, cô muốn trở nên mạnh mẽ để có thể bảo vệ những người cô yêu

Cô ở trong hội Hải Đường là hội chuyên buôn bán vũ khí, chế tạo ra các loại vũ khí. Cô nắm trùm cả cái quán bar lớn nhất Thành phố nơi cô đang ở. Hằng ngày cô luôn bị rất nhiều người theo dõi, ví dụ như cảnh sát muốn tống cô vào tù, còn có cả các hội khác thì muốn giết cô.

Bên ngoài cô luôn là một người con gái hiền lành trong sáng, còn là thiên kim của tập đoàn Đường Gia. Nhưng thật ra bên trong cô lại là một người đàn bà có tâm cơ độc ác, còn là người phụ nữ của Vương Chấn Hải. Hắn là người có quyền lực nhất Hải Đường.

Mọi người luôn nghĩ Đường Tiểu Vy và Vương Chấn Hải là một cặp đôi cực kỳ yêu thương nhau. Nhưng đó là Đường Tiểu Vy không phải Đường Hy, Đường Hy chưa bao giờ quên được Hàn Thiên Lâm, cô vẫn luôn yêu anh, yêu anh không dừng. Hằng đêm cô luôn khóc vì nhớ anh, khi nhắm mắt lại thì đoạn ký ức của 1 năm về trước lại ùa về.

Cái cảnh mà anh bảo vệ cô, anh đuổi cô đi. Còn có cả việc chính mắt cô nhìn thấy người đàn ông cô yêu bị bọn họ giết nhưng cô vẫn cứ đứng im chẳng thể làm gì được. Đó là cơn ác mộng đáng sợ nhất cuộc đời cô

Cô luôn hỏi tại sao mình lại đồng ý trở thành người phụ nữ của Vương Chấn Hải. Đơn giản thôi vì cô muốn có địa vị, cô không yêu hắn, hắn biết điều đó. Hắn biết rất rõ cô vì muốn lợi dụng hắn nên mới ở bên hắn, vậy mà hắn vẫn luôn yêu thương chăm sóc cô. Hắn làm vậy khiến cô cảm thấy bản thân thật ích kỷ chỉ biết suy nghĩ cho bản thân, cô nhiều lần khuyên hắn không nên yêu cô. Nhưng hắn lại luôn nói, nhất định hắn sẽ đợi đến ngày cô yêu hắn. Đợi sao, cô không thể yêu hắn vì cô không thể quên được Hàn Thiên Lâm, cô vô cùng yêu anh.

Nếu có kiếp sau còn có thể gặp lại Vương Chấn Hải cô nhất định sẽ hy sinh cả đời ở bên cạnh hắn để trả ơn hắn về những chuyện hắn đã làm ở kiếp này cho cô. Kiếp này cô cũng chỉ có thể yêu một người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Cưng Chiều Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook