Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Chương 120: Cái nhìn của hắn

Jea~Love

26/03/2016

Ngồi trong xe Đằng An Tâm về tới Đằng gia, Ôn Noãn Noãn lấy tay sờ sờ tóc của mình, nhất thời có chút lo lắng, không biết Đằng Tại Hi nhìn thấy kiểu tóc mới sẽ có cảm tưởng gì!

Ôn Bảo Bối thế nhưng không có bất luận phiền não gì, đối với tạo hình mới của mình rất hài lòng, kéo cánh tay Noãn Noãn vui vẻ, tiêu sái.

Khi đoàn người tiến vào gia môn, liền gặp được Đằng Tại Hi ôm cánh tay chính mình, vẻ mặt cao ngạo nhìn người hầu khuân đồ, mà Đằng Tử Hạo lại có vẻ mặt mệt mỏi nằm trên ghế sofa.

Đằng An Tâm chặn một người hầu, làm cho hắn giơ trên tay bức ảnh cầm lên, nhất thời nhướng mi, tấm tắc nói: “Tiểu chín, các ngươi lúc nào liền chụp ảnh cưới vậy, còn thật là phòng ngừa chu đáo a! Bất quá tiểu chin của chúng ta thật đúng là đẹp trai !”

Đằng Tại Hi nghe vậy, tầm mắt rơi trên chiếc áo cưới kia, khéo miệng lộ ra vẻ tà mị, tươi cười: “Ta là Đằng Tại Hi, có thể không đẹp sao?”

Đằng Tại Hi vẫn chưa chú ý tới Ôn Noãn Noãn đã đổi kiểu tóc, mà nàng cũng bất động né tránh tầm mắt của hắn.

Trong khi Ôn Noãn Noãn đang vì Đằng Tại Hi không chú ý tới mình mà khéo miệng hơi mỉm cười, thì Ôn Bảo Bối lại đột nhiên buông lỏng tay nàng, vui sướng hướng Tại Hi đi tới.

“Cha, cha! Ngươi xem một chút kiểu đầu mới của Bảo Bối, nhìn được hay không?” Ôn Bảo Bối nhớ kỹ Tại Hi không thích chính mình bám người hắn, cho nên nàng cũng thực ngoan chỉ đứng ở trước mặt hắn, hướng khuôn mặt nhỏ nhắn mỉm cười.

Đằng Tại Hi chỉ lạnh lùng liếc nhìn nàng một cái, liền dời tầm mắt, tiếp tục đốc thúc người làm!

Ôn Bảo Bối cũng không nổi giận, tiếp tục đối với hắn mỉm cười xán lạn: “Dì cũng đã đổi kiểu tóc mới! Cha không thấy hiếu kì sao?”

Đằng Tại hi nghe vậy, bỗng nhiên nhìn về phía nàng, sau đó tầm mắt dời về phía sau tìm, khi ánh mắt chạm đến cái đầu nhỏ màu cam thấp bé kia, ánh mắt nhất thời ngây ngốc, bỗng nhiên lại nhíu chặt mi, sắc mặt trở nên khó coi vô cùng, trầm giọng: “Ôn Noãn Noãn, qua đây!”

Cúi cái đầu nhỏ, Ôn Noãn Noãn nhịn không được run rẩy một chút, cho dù có biết bao không muốn, thế nhưng cuối cùng nàng vẫn nhận mệnh di chuyển cước bộ đi tới, đứng ở trước mặt hắn, lại vẫn như cũ không dám ngẩng đầu lên nhìn hắn!

Ôn Noãn Noãn nhịn không được trong lòng cảm than, quả nhiên cùng với trong lòng nàng giống a, Tại Hi căn bản bây giờ chính là rất mất hứng!

Đằng Tại Hi trừng mắt nhìn cái đầu nhỏ màu cam kia, càng xem càng không vừa mắt, ngữ khí cũng trở nên lãnh khốc: “Ôn Noãn Noãn, lập tức ngẩng đầu lên cho anh xem!”

Ngữ khí cảu hắn quá mức lạnh lùng, Ôn Noãn Noãn nhất thời kinh ngạc, lập tức liền ngẩng đầu, đôi mắt trong suốt đối diện với đôi mắt sắc bén, cho dù sợ hãi, lại vẫn như cũ dũng cảm nhìn thẳng hắn.

Đằng Tại Hi đánh giá tạo hình mới này của nàng, ánh mắt lạnh như băng kia thật sắp làm nàng hít thở không thông, cuối cùng vẫn nhịn không được mở miệng, cẩn thận từng li từng tí nói: “Anh rể, em đây để kiểu tóc này là thực xấu sao?

Nàng thực sự cho rằng sẽ làm hắn cảm thấy kinh diễm, nguyên lai đều là do nàng ảo tưởng a!

Đăng Tại Hi đột nhiên giơ tay nắm cằm của nàng, nhíu mày trừng mắt nàng: “Ai cho phép em đi làm thành cái dạng này? Ai cho em biến đầu giống như quỷ thế này? Anh có cho phép sao? Em có hỏi qua ý kiến của anh sao?”

Ôn Noãn Noãn nhất thời ủy khuất, cắn cắn môi dưới, nhỏ giọng nói: “Xin lỗi…”

“Ai muốn em xin lỗi? Anh có cho em nói xin lỗi sao?” Đằng Tại Hi rất không thích nàng luôn luôn nói lời xin lỗi, như vậy kiến nàng hèn mọn làm hắn thật khó chịu!

Đằng An Tâm lúc này mới đi tới bên cạnh họ, đem Ôn Noãn Noãn kéo đến cạnh mình, ngửa đầu cao ngạo nhìn Đằng Tại Hi: “Là ta mang nàng đi cắt kiểu tóc mới! Thế nào ngươi không vui sao? Sẽ không là thẩm mĩ của ngươi có vấn đề a, thân ái em trai~!”

Đằng Tại Hi mâu quang chợt léo, căm tức nhìn nàng, nghiến răng nghiến lợi với nàng gầm nhẹ: “Đằng An Tâm, ngươi đối với vợ ta sao luôn luôn nhiều chuyện như vậy? Ai bảo ngươi mang nàng đi tiệm tóc? Ngươi vì sao luôn giống như gà mẹ bảo hộ con vậy?”

Đằng An Tâm nghe xong lời của hắn cũng không tức giận, nhún vai, cười đến tươi sang: “Lão tỷ tỷ đây chính là gà mẹ đấy, là thích đa sự đấy, thế nào? Ngươi có muốn đánh ta cũng không được! Ông xã của ta cũng không bỏ qua cho ngươi a~!”

Nhìn sắc mặt ghê gớm này của nàng, Đằng Tại Hi thực sự rất muốn đem miệng nàng che lại, nhìn xem nàng còn nói được không?



Khi ánh mắt của hắn lần thứ hai chạm đến cái đầu cam của Noãn Noãn, lửa giận vẫn nhịn không được ở trong lòng thiêu đốt.

Chết tiệt Đằng An Tâm, vì sao đem mái tóc đen nhánh xinh đẹp biến thành dạng này?! Thực sự là cồn nàng X!

Nhìn hắn tức giận như vậy, Noãn Noãn thở dài một hơi, thoát khỏi tay của An Tâm, đứng trước mặt Tại Hi, mắt đỏ lên nhìn hắn, có chút ủy khuất nói: “Anh rể, nếu anh thực sự không thích, em ngày mai sẽ đi nhuộm lại, anh đừng nóng giận nữa được không ?”

Chỉ cần hắn không tức giận, cho dù nàng thực thích tạo hình mới , cũng nguyện ý trở về dạng ban đầu!

Vẫn nằm trên ghế sofa, Đằng Tử Hạo khuyên bảo Tại Hi: “Cậu à, cháu thấy tạo hình mới của Noãn Noãn không tệ a, cậu cũng đừng quay đi quay lại nàng! Hai người hiện tại đang trong thời gian tân hôn, thay đổi ngoại hình cũng không có sai a!”

Hắn cảm thấy Noãn Noãn bây giờ thực tốt, kiểu tóc làm tôn thêm vẻ đàng yêu của nàng!

Đằng Tại Hi nghe vậy , thoáng lạnh lùng liếc nhìn hắn, Tử Hạo nhất thời cứng người, gượng cười , sau đố ngoan ngoãn ngồi trở lại chỗ cũ, không dám nói gì thêm.

“Được rồi, ngươi cũng đừng nóng giận nữa! Ngươi nhìn nàng bây giờ không phải thật đàng yêu sao?” An Tâm đem Noãn Noãn đẩy lên ngực hắn. cười xấu xa: “Ngươi a, nhiệm vụ quan trọng bây giờ là tạo người. Đằng thị có người thừa kế hay không phụ thuộc vào nỗ lực của ngươi a!”

Noãn Noãn nhất thời đỏ mặt, lập tức đem đầu vùi vào trong ngực Tại Hi, căn bản còn chưa thích ứng được với thân phận Đằng phu nhân!

Tại Hi đem Noãn Noãn ôm lấy eo nàng, liếc An Tâm một cái: “Ngươi cho ta là ngựa đực sao, chờ bao giờ bụng ngươi nổi lên rồi mới nói với ta!”

Nói xong, hắn liền ôm Noãn Noãn lên phòng!

Ôn Bảo Bối bò lên trên người Tử Hạo, nâng cằm cười tủm tỉm nhìn hai người rời đi: “Ha Ha, cha ta thực sự là suất a”

Ôn Noãn Noãn chỉ mải lo Tại Hi không nhìn thấy mình, cũng không chú ý tói ảnh cưới. Khi nàng bị Tại Hi ôm vào phòng, mới có thời gian nhìn ảnh cưới kia, nhất thời đem ánh mắt mở tròn, kinh ngạc: “Anh rể, đây chính là lần trước chúng ta chụp?”

Tại Hi gật gật đầu, Noãn Noãn lập tức đi tới bức ảnh, trên mặt không tự chủ lộ ra nụ cười xán lạn, đầy hạnh phúc, không khỏi hồi tưởng lại những chuyện một tháng trước!

Cho dù khi đó hắn nói chính mình lấy hắn, nhưng chẳng qua đều cho nó là cười nhạo, lại không biết hiện tại chính mình thật sự là vợ của hắn!

Nàng hiện tại chính là Đằng phu nhân! Là vợ của Đằng Tại hi! Thật là thần kì!

Tại Hi đi đến phía sau nàng, đem nàng ôm vào lòng, ở bên tai nàng khàn khàn thanh âm mê muội nói: “ bảo bối, hạnh phúc không?”

Ôn Noãn Noãn khéo miệng tràn ra vẻ hạnh phúc, nụ cười ngọt ngào, gật gật đầu: “Ừ, rất hạnh phúc!”

Câu trả lời của nàng nhất thời làm cho Đằng Tại Hi lộ ra dáng tươi cười, tăng lực cánh tay, chăm chú ôm nàng trong ngực, liếm khẽ vành tai nàng một chút, Noãn Noãn nhất thời run rẩy thân thể, hai mắt ẩm ướt sáng sủa!

Đằng Tại Hi đột nhiên đem nàng xoay người, nâng cằm, đối diện với nàng, chạm nhẹ mũi nhỏ của nàng: “Bảo bối, khẩn trương sao?”

Nói rồi, hắn đột nhiên cúi đầu xuống gần nàng, tà mị nói: “Em nghĩ anh sẽ làm gì đây? Kia nếu anh không làm gì, có phải không có suy nghĩ hay không?”

Noãn Noãn nghe vậy, nhất thời khẩn trương nuốt nước bọt, dáng tươi cười trở nên cứng nhắc, ở trước ngực hắn dùng dằng: “Em không có khẩn trương a, anh rể nếu không muốn làm thứ gì, thì ngàn vạn không phải làm a!”

Nàng vẫn còn nhỏ, cò chưa chuẩn bị tâm lý! Cho dù nàng thích hắn, thế nhưng cùng hắn làm như vậy, trái tim nàng còn chưa mạnh mẽ vậy, không tiếp thụ được a!”



Đằng Tại Hi nhất thời buông nàng ra, ha ha cười phá lên: “Ha ha… bảo bối, em thật sự đáng yêu… Ha ha…”

Noãn Noãn nhất thời cảm thấy túng quẫn, thế nhưng nhìn thấy bộ dáng hắn cười lên thỏa mái như vậy nàng rất mãn nguyện.

Ôn Noãn Noãn không khỏi lộ ra dáng cười hồ đồ, Tại Hi nhìn nàng cười như vậy, nhất thời lại phá lên cười!

Cứ cười đi, để hắn cười! Thế nhưng Tại Hi lại mãi không dứt cười, cười đến khi mặt Noãn Noãn trở nên khó coi, trừng mắt liếc mắt hắn một cái, hừ lạnh một tiếng, cũng đừng nên được thể lấn tới nha!

Quay người rời đi, thế nhưng lại khẩn trương lên. Đây chính là lần đầu tiên nàng hành động như vậy trước mặt Tại Hi, không biết hắn có tức giận ?

Đương nhiên, Tại Hi lúc này thế nào lại sinh khí! Chỉ là hắn cười to xong, rất nhanh khôi phục thần sắc, lại lần nữa kéo nàng vào lòng, tay đặt trên lưng vuốt ve: “Bảo bối, vì sao em còn gọi anh là anh rể?”

Không phải hắn không thích, chỉ là có chút hiếu kì, hơn nữa vợ của mình lại gọi mình là anh rể, cũng luôn cảm thấy không được tự nhiên!

Ôn Noãn Noãn nghe vậy nhất thời ngẩng đầu nhìn hắn hỏi: “Vậy anh không vui sao?” Giống như không thích cái đầu cam này của nàng.

Ngón tay Tại Hi xuyên qua mái tóc của nàng, cảm thụ độ mềm mại, nhìn ngón tay xẹt qua mái tóc cam lại gợi một hồi tư vị, có lẽ thay đổi cũng thật tốt, không phải sao?

Ánh mắt từ mái tóc dời đến đôi mắt trong sáng kia, Tại Hi cười đến mị hoặc: “Không phải là không thích, chỉ là muốn biết vì sao thôi!’

Nụ cười của hắn thật quá mê hoặc, làm cho Noãn Noãn không dời mắt đi được, kinh ngạc nhìn hắn, nhẹ giọng nói: “Bởi vì..vì em quen rồi!”

Nàng ngay từ đầu đã gọi là anh rể, nếu hiện tại lại đổi, nàng sẽ rất phức tạp!

Nhìn nàng có bộ dạng phức tạp đến nhíu mày, thực sự rất đàng yêu. Đằng Tại Hi nhịn không được nhéo nhéo mặt nàng, nói: “Nhìn gương mặt nhăn nhó này của em, nên anh đành chấp nhận em gọi thế này. Thế nhưng, lúc ở bên ngoài tuyệt đối không thể gọi là anh rể nha, nhất định phải gọi là ông xã!”

Nếu như trước mặt mọi người mà bị gọi thành anh rể, hắn thật mất mặt a!

Ôn Noãn Noãn không chú trọng câu đầu tiên, mà trọng điểm là câu cuối cùng nha!

Ông, ông xã?! Ôn Noãn Noãn nhỏ giọng la, thế nhưng Tại Hi vẫn nghe được, lập tức đè bả vai nàng xuống, nhìn chằm chằm: “Đúng vậy, gọi anh một tiếng ông xã xem nào!”

Ôn Noãn Noãn nghe vậy, nhất thời vẻ mặt e thẹn, đôi môi hồng hồng hé mở vài cái, cuối cùng nhỏ giọng nói: “Ông xã”

Đằng Tại Hi nhất thời trong lòng không khỏi kích động! Hắn không biết nam nhân khác nghe vợ mình gọi mình là ông xã thì có hay không đặc biệt hưởng thụ, còn hắn thấy mình bây giờ lâng lâng.

Trong lúc nhìn đến đôi mắt đen trong suốt kia của nàng, Tại Hi nhất thời hồi quá thân lai, đôi môi khô khốc vẫn như cũ không ngừng được nụ cười: “Bảo bối, em vẫn là nên đổi cách xưng hô luôn đi, sau này gọi anh là ông xã!”

Nghe xong một lần liền muốn ngừng mà không được, anh rể gì gì đó đều ném đi, hắn chính là muốn nàng gọi hắn là ông xã .

Yêu cầu của hắn Noãn Noãn thế nào không nghe, chính là ánh mắt của hắn thật quá mức nóng bỏng, làm cho nàng xấu hổ không ngẩng đầu lên được.

Tại Hi lại một trận cười khẽ, tâm tình trở nên thật tốt, buông lỏng nàng ra, cầm quần áo đi đến phòng tắm, đi được một nửa bỗng dừng lại, quay đầu nhìn nàng, khéo miệng cười đến tà mị: “Bảo bối, đến giúp anh kì lưng!”

Noãn Noãn nhất thời cả gương mặt đỏ ửng, trước mắt lại hiện lên hình ảnh không dành cho trẻ em, lập tức lắc đầu!

Nàng không muốn đi đâu? Nàng không muốn máu ngừng lưu thong nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook