Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Chương 121: Giúp nàng khắc phục

Jea~Love

26/03/2016

Ngày thứ hai, Tại Hi vẫn như cũ đến Weiliya tìm phạm nhân, àm Noãn Noãn cũng không muốn ở nhà nên cũng theo đén trường. Thế nhưng, nàng bỗng phát hiện, muốn quay trở lại cuộc sống ban đầu dường như thật khó!

Tuy rằng bây giờ mọi người đều biết nàng là con dâu Đằng gia. Nên đều toàn nịnh bợ, nhưng là nàng cũng không khống chế được sợ hãi.

Mỗi khi bọn họ đến gần nàng, nàng liền thấy thân thể không ngừng run rẩy, đầu óc chìm trong bóng tối, làm nàng hít thở không thong, vô cùng khó chịu.

Hiện tại ngồi đây mới có nửa giờ mà nàng đã cảm thấy như là cượt qua cả một thế kỉ, siêu cấp khó chịu, nhưng vẫn luôn cúi đầu, không đẩy lui thân thể.

Bây giờ nàng mới thật khó chịu, sớm biết như vậy nàng sẽ không đến trường, mặc dù trong nhà cũng đang áp lực chẳng kém, bị bắt học quá nhiều thứ, thế nhưng ở đó toàn là người nàng quen thuộc, cũng sẽ từ từ không sợ hãi, không sợ hãi, nhưng là giờ thì thực sự không thể được!

Nàng thực muốn về nhà ngay bây giờ! Nàng không muốn ở lại chỗ này chút nào!

Tử Hạo thật vất vả mới có thể từ chỗ Tại Hi rời đi, kỳ thực nếu không phải Tại Hi tha cho đi, hắn căn bản là đi không được. Cũng bởi Tại Hi có chút bận tâm, muốn hắn đi xem Noãn Noãn mới chịu thả hắn.

Ngay khi Tử Hạo vừa vào lớp, liền bắt gặp một đám người vây kín quay Noãn Noãn, cho dù không nhìn nét mặt nàng, hắn cũng đoán được nàng nhất định là đỏ mắt vẻ mặt sợ hãi.

Hắn ngay lập tức đi tới phía nàng, quả nhiên thấy được vẻ mặt như muốn khóc của nàng.

Lòng nhất thời đau. Tử Hạo lập tức trừng mắt, trầm giọng: “Đều cút đi cho ta! Vây kín nàng như vậy làm cái gì, nàng cũng sẽ không cho các ngươi thứ tốt gì! Nếu như để cậu chin ta biết được nàng như vậy bị làm sao, các ngươi nhất định phải chết!”

Những người đó nghe vậy, nhớ lại ngày đó trong phòng hiệu trưởng nhìn thấy lãnh khốc nam nhân, sắc mặt nhất thời trở nên khó coi, lập tức tản ra.

Đằng Tử Hạo hừ lạnh một cái, mới ngồi xuống bên người Noãn Noãn, lo lắng nhìn nàng: “Noãn Noãn, làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì vậy? Bọn họ đã nói những gì với ngươi?”

Ôn Noãn Noãn lúc này mới nâng mắt nhìn hắn, khịt khịt mũi, nức nở khóc: “Tử Hạo, ta rất sợ hãi a ~!”

Tử Hạo nghe vậy, nhất thời ngẩn ra, lúc này mới sang tỏ, đau lòng xoa xoa tóc nàng, thở dài nói: “Ngươi còn chưa có khắc phục a ! Có phải rất khó chịu hay không ? Vậy về nhà nha? Không nên đi học! Dù sao với tình trạng thế này cũng học không vào được!”

Noãn Noãn lập tức gật gật đầu, thực sự nàng cũng không chịu nổi nữa, nàng phải về nhà, lập tức về nhà, không bao giờ đi ra nữa !

“Vậy ngươi chờ một chút,trước ta gọi điện báo cho cậu chín đã!” Nói rồi, hắn liền gọi cho Tại Hi, nói rõ ràng cho nàng, vốn muốn hộ tống nàng về trước, thế nhưng Tại Hi lại bảo bọn họ chờ hắn qua đó.

Cuos điện thoại, vẻ mặt Tử Hạo đầy nghi ngờ, Noãn Noãn nhìn thần sắc cổ quái của hắn, nhỏ giọng hỏi: “Tử Hạo , cậu chín ngươi nói gì vậy?”

Tử Hạo khoát khoát tay, nói : “Cậu chín cũng chỉ bảo chúng ta chờ ở đây, không nói gì thêm khác.”

“Ừ” Noãn Noãn đem đôi mắt mở to tròn, gật gật đầu, rồi mới đưa tầm mắt trở lại trên bàn, chốc đã nhìn thấy thân ảnh Tại Hi trong tầm mắt.

Tử Hạo nhìn Tại Hi đang tiến đến, lập tức đứng lên.

Trong lớp, những bạn khác vừa thấy Tại Hi lập tức nhỏ giọng bàn luận, ánh mắt sung bái, ái mộ ,câu dẫn.

Thế nhưng Tại Hi một chút cảm giác đều không có, vẫn hướng Noãn Noãn đi tới, đứng trước mặt nàng vươn tay ra, tầm giọng: “Đưa tay cho anh!”

Ôn Noãn Noãn kimh ngạc nhìn tay hắn, sau đó ngẩng đầu nhìn hắn, nói : “Ông xã!”

Kêu ông xã không được tự nhiên, thế nhưng Noãn Noãn càng không biết hắn muốn đưa nàng đi đâu!

Thấy nàng không động đậy, Tại Hi lập tức thúc giục : “Nhanh lên một chút a!’ Nói rồi, hắn tự nắm lấy tay, kéo nàng đi.



Tử Hạo lập tức phía sau kêu lên: “Cậu, hai người muốn đi đâu a? Vậy còn ta?”

Tại Hi nghe vậy nhất thời dừng lại, đối với hắn cười tà mị : “Ngươi a, liền đi tìm ra phạm nhân cho ta đi”

Nói xong, lưu lại vẻ mặt cầu xin của Tử Hạo rồi dời đi!

Tại Hi lôi kéo nàng tới bãi đỗ xe, ngồi trên chiếc Porche dời đi.

Ôn Noãn Noãn nhìn phong cảnh bên ngoài, lập tức quay đầu hỏi: “Ông xã, chúng ta là đang đi đâu đây?”

Nghe vậy, Tại Hi luếc nàng một cái, trầm giọng; “Dẫn em đi khắc phục vấn đề trong lòng!”

“Ai!?” Ôn Noãn Noãn không rõ ruốt cuộc là ý gì, nghiêng đầu nhìn hắn, thật đáng yêu a, làm người ta không dời mắt đi được.

Tại Hi nhìn bộ dáng khả ái của nàng như vậy, hảo tâm giải thích: “Em không phải rất sợ hãi đám đông sao? Như vậy anh giúp em đi khắc phục.”

Thực ra ban đầu hắn thấy vấn đề này cũng không có gì không tốt, nhưng khi chứng kiến bộ dáng sợ hãi của nàng, trong lòng thấy không yên, lại càng không muốn nàng sẽ lại có vẻ mặt này. Bởi vì tâm sẽ đau!

Đã như vậy, hắn sẽ giúp nàng đem vấn đề khắc phục đi. Dù sao nàng cũng là vợ của mình, bộ dạng không nên thế này!

Hắn bảo là muốn khắc phục vấn đề của nàng, thế nhưng Noãn Noãn vẫn không biết mục đích của hắn đến tột cùng là gí, đến tột cung phương pháp nào mới khắc chế vấn đề của nàng.

Khi đến nơi, Noãn Noãn mới biết được, chính là đầu đường phố, người đến người đi ở đây chính là mục đích của hắn.

Đem xe dừng lại, Tại Hi liền lôi kéo Noãn Noãn chen chúc trên đường cái, Noãn Noãn nhất thợi hãi, vẫn luôn hướng cạnh hắn ẩn nấp. Thế nhưng, lại vẫn như cũ không tiếp xúc được với thân thể hắn.

Mới chỉ đi một quãng đường ngắn, Noãn Noãn đã toát hết mồ hôi trên trán, đôi mắt hồng hồng, tựa như một con thỏ nhỏ đáng thương.

Tại Hi tuy rằng rất đau lòng, thế nhưng vẫn kiên trì lôi kéo nàng đi, chỉ có việc tiếp xúc nhiều với đám đông, nàng mới từ từ đem vấn đề này khắc chế.

Noãn Noãn biết hắn muốn tốt cho mình, mới mang mình đến chỗ này. Thế nhưng nàng thật suwjj rất sợ hãi, cả người run rẩy, cía loại sợ hãi này sắp đem nàng đánh ta rồi.

Đi tới đi lui, nàng đột nhiên kéo tay hắn, đứng tại chỗ khoong muoons đi, con ngươi đỏ lên nhìn hắn, thanh âm run rẩy: “Ông xã… Em… Chúng ta có thể không đi nữa không? Em muốn trở về!”

Tại Hi nghe vậy, nhất thời nhíu mi, mím chặt môi, lạnh lùng nhìn nàng, làm cho Noãn Noãn không khỏi lạnh, cả người không tự nhiên!

Noãn Noãn bị hắn nhìn, lập tức cúi đầu, nhỏ giọng nói thầm: “Không được sao? Thế nhưng… Em thật sự rất sợ a…Em muốn về nhà…”

Tại Hi nhất thời thở dài một hơi, ấn ấn hai bên huyệt thái dương đau đớn, trầm giọng nói: “Noãn Noãn, nếu như em không dũng cảm, thử hỏi làm sao khắc phục được vấn đề của mình! Chẳng lẽ ngươi muốn cả đời đều như vậy sao? Chính là vĩnh viễn trốn trong nhà?”

Noãn Noãn nhất thời cúi đầu, vẻ ủy khuất: “Em… Em cũng không muốn như thế này! Thế nhưng em… Em thực sự rất sợ hãi…”

Nói đến, nước mắt nhất thời từ hốc mắt tràn ngập, dường như chỉ trong chốc lát sẽ tuôn trào. Thấy vậy, Tại Hi lại từng đợi đau xót!

Thế nhưng, hắn không được mềm lòng, chỉ có thể quyết tâm nói với nàng: “Em bây giờ đã là vợ của Đằng Tại Hi, là con dâu của Đằng gia, sau này sẽ có rất nhiều các trường hợp xã giao, chẳng lẽ em đều không xuất hiện? Em cảm thấy có khả năng sao? Còn có, em cảm thấy bộ dạng này của em sẽ làm người khác biết em là con dâu Đằng gia sao? Nếu em muốn làm tốt với thân phận của mình, vậy ngoan ngoãn nghe lời anh!”

Noãn Noãn bị hắn nói xong không nói ra lời, hắn nói không sai, đây chính là tình cảnh của nàng, muốn là tốt bổn phận con dâu, thì không thể làm mất mặt Đằng gia! Thế nhưng, thế nhưng, nàng thực sự thân phận này! Chán ghét bị người khác nói phải làm thế nào mới phù hợp với thân phận, chán ghét chính mình luôn làm không đúng.

Giọt nước mắt đầu tiên theo khéo mắt nàng rơi xuống, lập tức nước mắt như đê vỡ mãnh liệt tào ra.



Đằng Tại Hi chợt chấn động, bỗng nhiên nhíu mày, năng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lên, trầm giọng hỏi: “Em khóc cái gì? Cảm thấy lời anh nói là sai sao? Chính là không muốn làm sao?”

Noãn Noãn nghe vậy, lập tức thấy đầu choáng váng, cắn chặt môi dưới, muốn đem tiếng khóc nuốt lại yết hầu, nhưng cái dạng nàng lại càng thực đáng thương.

“Nếu không phải, vậy em khóc cái gì? Không cho phép khóc! Nếu không người khác lại nghĩ anh bắt nạt em!” Tại Hi thanh âm có chút lãnh ngạnh, Noãn Noãn có chút ủy khuất, lại vẫn cố gắng đem nước mắt kìm nén xuống.

Tại Hi nhìn những giọt nước mắt vương trên mắt nàng, thô lỗ giơ tay lau chunga đi, nói: “Anh nói không cho phép khóc thì không được khóc! Có nghe hay không !”

Ôn Noãn Noãn hít một hơi thật sâu, giơ tay xoa xoa mắt, hít hít mũi, gật đầu, liền dừng khóc, chỉ còn ánh mắt là còn hồng.

Tuy rằng Tại Hi cũng rất không hài lòng, thế nhưng miễn cưỡng có thể tiếp nhận, rồi tiếp tục lôi kéo tay nàng tiếp tục đi. Mà Noãn Noãn phản ứng trước sau như một, thể xác và tinh thần đều mệt mỏi.

Không biết đi qua đi lại bao nhiêu lần, Noãn Noãn phản ừng đều trước sau như một, cũng không có thương lượng tình huống, thực sự là mệt chết đi được, cả huyệt thái dương đều đau.

Tại Hi nhìn sắc mặt nàng tái nhợt, biết chắc là mình nóng vội, nắm chặt tay nàng, một bên hướng bãi đỗ xe đi tới, vừa nói: “Hôm nay trước dừng ở nơi này, ngày mai chúng ta tiếp tục!”

Noãn Noãn nghe hắn nói liền thở dài một hơi, thế nhưng nghe ngày mai tiếp tục thân thể lại cúng nhắc,

Ngày mai… Ngày mai lại là một ngày khổ sở a, thế này bảo sao nàng nàng làm tốt đây?

Muốn, Noãn Noãn đôi mắt đỏ bừng, bộ dáng điềm đạm đáng yêu, làm cho Tại Hi không khỏi một trận ngứa ngáy.

Bất quá, bây giờ hắn vẫn là chịu đựng, còn phải chờ tới khi sinh nhật 18 tuổi của nàng, hoàn hảo không còn lâu nữa, nàng rất nhanh sẽ hoàn toàn thuộc về hắn.

Tiếp đó ngày thứ 2, ngày thứ 3, Tại Hi vẫn đem nàng đi trên đường cái, làm cho nàng khắc phục vấn đề. Không biết làm sao, nhưng Noãn Noãn thấy không có chuyển biến gì tốt, điều này làm cho nàng rất quấn quýt,

Nàng không biết phương pháp kí có tốt hay không, nhưng hiện tại thì không được. Nàng sắp không chịu nổi nữa rồi, rốt cuộc cuộc sống như thế này bao giờ mới kêt thúc đây.

Ngày thứ 4 , vẫn nhữ thế, Tại Hi mang nàng đi trên đường cái, mà Noãn Noãn vẫn phản ứng giống lúc trước.

Tại Hi quả nhiên không có chút cảm xúc thư giãn, ý chí chiến đấu mạnh mẽ quyết đem vắn đề của Noãn Noãn khắc phục, thế nhưng nàng liền thực sự không chịu được.

Mỗi ngày đều phải chịu cái tr tấn tinh thần này, nàng thực sự sẽ chết mất.

Vì thế, thời gian này, cảm xúc của Noãn Noãn có chút hỏng mất, chỉ là Tại Hi không có chú ý tới, mà nàng cũng chưa bạo phát mà thôi.

Cho đến khi Tại Hi tự một mình đi tới nơi này, còn hắn đứng ở đó biên, Noãn Noãn bỏ chạy!

Nàng trực tiếp xoay người hướng khác, rất nhanh chạy đi trong đám đông, chỉ là quá trình bỏ trốn này cũng không chịu nổi, nàng đành cúi đầu, không dám ngẩng đầu lên nhìn mọi người. Bởi vì. Như vậy sẽ càng thêm sợ hãi.

Vì thế Tại Hi một mình đứng ở đó biên, không có nhìn thấy nàng, còn tưởng nàng bởi vì sợ hãi, cho nên mới đi chậm rãi, căn bản không nghĩ nàng sẽ bỏ chạy.

Khi hắn phát hiện ra không thấy nàng, đã 5’ đồng hồ trôi qua, mà Noãn Noãn không biết đã đi nơi nào.

Tại Hi bắt đầu hoang mang. Nhưng hắn rất nhanh tỉnh táo, lấy điện thoại gọi người đi tìm nàng, nhưng chỉ là sắc mặt có chút âm trầm, bình yên trước bão tố.

Mà bên kia Noãn Noãn đi tới đi lui, đột nhiên thấy hối hận, sớm biết thế này nàng đã không bỏ đi, nếu không hiện tại cũng không tiến thoãi lưỡng nan.

Ngay tại lúc nàng đang hối hận, đột nhiên đụng vào trong ngực người quen.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook