Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Chương 92: Em thích hắn?

Jea~Love

21/03/2016

Trong khi Noãn Noãn đang chìm đắm trong nụ hôn nồng nhiệt của Tại Hi, anh lại đột nhiên buông Noãn Noãn. Cô nhất thời vẻ mặt mơ hồ nhìn anh.

Đằng Tại Hi đứng lên, mở ngăn kéo từ bên trong lấy ra một tờ giấy cùng bút, sau đó viết gì đó.

Noãn Noãn cảm thấy hiếu kỳ mở to hai mắt, thế nào vừa mới hôn xong, anh rể liền trở nên càng thêm làm cho người ta khó đoán bắt?

Đằng Tại Hi nhìn kiệt tác của mình, nhất thời câu dẫn ra khóe miệng nụ cười thoả mãn, sau đó đi lại phía Noãn Noãn, một tay cầm trong tay tờ giấy đưa cho cô, mị cười nói : “Cầm lấy!”

Noãn Noãn nhíu lại mi tiếp nhận tờ giấy kia, còn chưa bắt đầu nghiêm túc nhìn, Đằng Tại Hi lại mệnh lệnh : “Em đọc nội dung trong giấy lên anh xem!”

Noãn Noãn cũng rất nghe lời, nhỏ giọng đọc lên : “Ôn Noãn Noãn phải cùng Đằng Tại Hi cam đoan, từ nay về sau sẽ không được phép gặp mặt người đàn ông khác sau lưng Đằng Tại Hi, đặc biệt… Nha! Đây là cái gì vậy a? !”

Rốt cuộc thấy rõ ràng bên trong viết là cái gì , Ôn Noãn Noãn nhất thời bất mãn thấp hô một tiếng.

Đằng Tại Hi không vui liếc nhìn Noãn Noãn : “Ai cho phép em có nhiều ý kiến như vậy? ngoan ngoãn đọc hết tờ giấy đó đi!”

Noãn Noãn đô đô cái miệng nhỏ nhắn, bất đắc dĩ tiếp tục đọc : “Đặc biệt Triển Lệ Ương, tuyệt đối không thể lại cùng hắn gặp mặt! Nếu cứ một lần làm trái với ước định, như vậy Ôn Noãn Noãn liền phải đáp ứng Đằng Tại Hi một cái yêu cầu, suy ra, làm trái mười lần phải đáp ứng mười yêu cầu…”

Đọc xong nội dung trong tờ giấy,Noãn Noãn thở dài một hơi, ngẩng đầu nhìn Đằng Tại Hi, nói : “Anh đối với em không có chút lòng tin nào sao ? có cần thiết phải làm thế này không?”

“Em không làm cho anh yên tâm được, chứ không phải anh không tự tin với bản thân!” Đằng Tại Hi liếc nhìn Noãn noãn, lấy lại tờ giấy trên tay cô, ký vào tên của mình, sau đó đưa cho cô : “Em mau ký tên vào đi! Nếu như sau này em không chú ý hơn mà để chuyện này lại xảy ra lần nữa thì em phải đáp ứng yêu cầu của anh!”

Noãn Noãn cúi đầu ký tên vào tờ giấy, nhỏ giọng hỏi nói : “Vậy anh sẽ có yêu cầu gì?”

“Đến lúc đó em sẽ biết, có thể là làm cho em nhanh chóng trở thành của anh cũng không chừng!”

Đằng Tại Hi nói xong vẻ mặt vô vị, thế nhưng Noãn Noãn lại thân thể cứng đờ, bỗng dưng hai tay ôm lấy người, phi đỏ mặt, thấp hô : “Nha! Em không cần đâu nha!”

Đằng Tại Hi đem tờ giấy kia cất xong, giương mắt liếc Noãn Noãn một chút, khẽ cười : “Không muốn thì phải ngoan ngoãn a!”

Đem tờ giấy cất kỹ xong, Đằng Tại Hi lại nghĩ tới một chuyện khác, quay đầu vươn tay ra :“Đưa điện thoại của em cho anh!”

Noãn Noãn không hiểu, ngoan ngoãn đưa điện thoại di động cho Tại Hi. Đằng Tại Hi lập tức tháo sim bên trong điện thoại ra, không chần trừ lấy tay bẻ chiếc sim thành hai nửa, sau đó mới đưa điện thoại di động trả lại cho Noãn Noãn, trầm giọng nói : “Anh sẽ mua chiếc sim khác cho em sau, từ bây giờ không được phép cho ai khác biết số điện thoại nữa nghe chưa, nếu không anh sẽ không dễ dàng bỏ qua cho em nữa đâu!”

Noãn Noãn ngạc nhiên mở to mắt nhìn chiếc điện thoại trong tay, sau đó lại nhìn Tại Hi, nhất thời bị ánh sáng lãnh băng trong mắt anh làm sợ đến vội rụt cổ, biển miệng gật gật đầu.

Chuyện của Noãn Noãn và Triển Lệ Ương cứ như vậy mà kết thúc. Nhưng lúc này Đằng Tại Hi đột nhiên mở miệng, ôm cánh tay, cười đến tà mị : “Nhưng mà, trong lúc anh bị phát bệnh mà em lại ở bên cạnh người đàn ông khác, bất kể là nguyên nhân gì anh cũng không thể bỏ qua cho em dễ dàng như vậy được!”

Đằng Tại Hi đúng là một tên lòng dạ hẹp hòi!

Noãn Noãn ở trong lòng bất mãn bĩu môi, sau đó rũ đuôi mắt xuống thở dài, không khỏi có chút ủy khuất : “Vậy thì anh muốn thế nào?”

Đằng Tại Hi nhất thời nở nụ cười mị, đối với Noãn Noãn gảy gảy ngón tay, “Phạt em giúp anh chà lưng!”

“Sao? !”

Đêm nay, cô nhất định phải trải qua một đêm chín mặt cho coi!

※※※

Ông mặt trời bắt đầu nhô ra khỏi đám mây, kim đồng hồ chầm chậm quay.

Đột nhiên, một trận tiếng chuông truyền đến.

Bên trong ổ chăn, Noãn Noãn khẽ chau mày, sau đó hé mở đôi mắt ngái ngủ, vươn tay ra mò tìm điện thoại di động của mình, liếc nhìn màn hình, nhất thời tỉnh táo lại, lập tức ngồi thẳng người, hoảng loạn đem điện thoại mở nghe, thật cản thận, nói :“Anh rể?”

“Đã dậy?” Ngắn gọn mà trầm ổn thanh âm truyền đến, Noãn Noãn nhất thời gật gật đầu, rồi lại phát hiện hắn đâu có nhìn thấy, lập tức thanh thanh giọng nhỏ giọng nói : “Đã dậy!”

Dù cho còn chưa tỉnh hoàn toàn, nghe điện thoại của hắn không muốn tỉnh cũng phải tỉnh!



“Em không cần phải ngồi dậy, nằm nghe anh nói là được rồi!” Đằng Tại Hi không cần nhìn, chỉ dùng suy nghĩ cũng biết cô nhất định vừa mới tỉnh lại.

Noãn Noãn nghe vậy, lập tức nghe lời nằm xuống, điều chỉnh tư thế thoải mái xong, ngoan ngoãn đem điện thoại đưa lên tai, chờ hắn nói chuyện.

“hôm nay anh phải đi Mỹ đi công tác ba ngày, ba ngày này em ở nhà phải tự chăm sóc cho mình cho tốt, đừng ngốc nghếch làm tổn thương bản thân, nghe chưa?!”

Noãn Noãn gật gật đầu : “Vâng, em biết rồi!”

“Còn nữa, điều quan trọng là em không được phép đi gặp người đàn ông khác sau lưng anh đâu đấy! Ước định của chúng ta, anh nghĩ em hẳn là còn nhớ rõ!”

Noãn Noãn rụt cổ một cái, lần thứ hai gật gật đầu : “Vâng, chuyện này em cũng biết rồi!”

Đằng Tại Hi cũng không tốn thêm lời vô ích, lần thứ hai nhắc nhở Noãn noãn mấy câu sau đó liền cúp điện thoại!

Noãn Noãn kinh ngạc nhìn màn hình di động xuất thần, ngày hôm qua, chiếc sim điện thoại mới bị bẻ làm đôi, mà hôm nay đã mua cái khác rồi?

Nghĩ đến ba ngày không được thấy hắn, Noãn Noãn cũng không khỏi có chút cô đơn!

Bỗng nhiên vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, làm cho mình thanh tỉnh một chút, ba ngày sau là có thể gặp được không phải sao?

—— cốc cốc

Lúc này truyền đến tiếng đập cửa, một giây sau Lý tẩu liền xuất hiện ở trước cửa, đối với Noãn Noãn cung kính nói : “Noãn Noãn tiểu thư, phu nhân gọi cô xuống lầu!”

Noãn Noãn có chút hoang mang đáp ứng một tiếng xong, lập tức đứng lên rửa mặt thay lại y phục, đi xuống.

Dưới lầu, Đằng phu nhân đã sớm đang chờ cô.

Noãn Noãn lập tức đi đến chào hỏi bà : “Đằng phu nhân, buổi sáng tốt lành.”

Đằng phu nhân đạm nhiên liếc mắt nhìn Noãn noãn một cái, nói : “Ngồi xuống đi!”

Noãn Noãn câu nệ ngồi trước mặt Đằng phu nhân, không biết bà tìm mình rốt cuộc có chuyện gì.

Đằng phu nhân cầm chén trà tinh mỹ lên, uống một ngụm : “Noãn Noãn, lần trước ta đã nói qua, cô đã muốn làm dâu nhà Đằng gia chúng ta, như vậy là nhất định phải bắt đầu học tập lễ nghi phẩm đức !”

Noãn Noãn nghe vậy, càng thêm câu nệ, gật gật đầu, nhẹ giọng nói : “vâng, cháu biết ạ!”

Đặt chén trà xuống, Đằng phu nhân nói tiếp : “Nghe Tử Hạo nói, thành tích ở trường của cô cũng không tốt lắm đúng không ? dưới trung bình sao?”

Nói xong, bà liền không hài lòng lắc đầu, điều này làm cho Noãn Noãn cảm thấy thẹn không ngóc đầu lên được.

Đằng phu nhân nói tiếp : “Chỉ số thông minh là trời sinh mới có, về phương diện này cô vốn không được ưu ái như vậy, yêu cầu của ta cao tới đâu cô cũng không thể đạt được, thế nhưng cũng tuyệt đối không thể quá mức mất mặt, đạt tiêu chuẩn hẳn là không thành vấn đề đúng không?”

Toàn bộ đạt tiêu chuẩn… Noãn Noãn đối với điểm này cũng không có nắm chắc, thế nhưng…

Len lén giương mắt nhìn Đằng phu nhân đối với mình mị cười, hiện tại cũng chỉ có thể cắn răng mà gật đầu.

Đằng phu nhân thật ra rất vui khi thấy bộ dáng khổ sở của Noãn Noãn, khóe miệng tiếu ý càng sâu : “Ngoài ra, cô còn phải học thêm một số loại chương trình học khác, vì thế từ hôm nay trở đi, sau khi tan học về, cô đều phải bắt đầu học. vì thế vừa tan học cô lập tức phải về nhà ngay, hiểu chưa?”

Noãn Noãn lần thứ hai gật gật đầu, những chuyện này cô sớm đã dự liệu trước mà tiếp nhận rồi.

Đằng Tử Hạo ngáp dài từ trên lầu đi xuống, gặp được Noãn Noãn, nhất thời chọn mi, vô cùng kinh ngạc nhìn cô : “Noãn Noãn, em dậy sớm vậy?”

Tầm mắt rơi vào bên cạnh Đằng phu nhân trên người, không khỏi chau mày, “Bà ngoại, bà tìm Noãn Noãn làm gì vậy?”

Đằng phu nhân ôm cánh tay, mắt lạnh nhìn hắn : “Tử Hạo, Noãn Noãn tên này là cháu có thể gọi sao? Mặc kệ sau này như thế nào, Noãn Noãn hiện tại chính là lấy thân phận vợ chưa cưới của Tại Hi ở nhà Đằng gia này, vì thế cháu cũng phải thay đổi cách xưng hô đi cho ta. Đừng để cho ta nghe thấy cách xưng hô không lớn không nhỏ như vừa rồi nữa!”

Bị giáo huấn Đằng Tử Hạo nhất thời mím chặt môi, nhíu lại mi nhìn Noãn Noãn, mà Noãn Noãn lại vẻ mặt vô tội nhìn hắn.

Thở dài một hơi, Đằng Tử Hạo xoa nhẹ tóc một chút, nói : “Anh biết rồi! sau này anh sẽ gọi em là mợ Noãn Noãn, được chưa?!”



Tử Hạo đặc biệt nhấn mạnh chữ « mợ », nhất thời làm cho Noãn Noãn phì cười, Đằng Tử Hạo vội trừng nhìn Noãn Noãn cô mới nín cười, vô tội nhìn hắn!

Ăn xong bữa sáng, hai người liền cùng nhau ngồi xe đến trường.

Khi bọn họ định đi, Đằng phu nhân lại đem Noãn Noãn gọi lại : “Noãn Noãn, qua đây.”

Noãn Noãn đi tới, trong tay nhất thời bị nhét vào một cái túi, nàng vừa mở vừa nhìn, phát hiện bên trong có ba quyển sách.

Đằng phu nhân nói với cô : “Đây là một ít sách về lễ nghi, có thời gian rảnh cô hãy đọc nó cho ta, xế chiều hôm nay trở về, ta sẽ trực tiếp kiểm tra cô!”

Noãn Noãn lập tức nhìn đống sách, vốn cô học hành đã không ra sao, nay lại thêm đống khảo sát này nữa thật khiến cô càng thêm lo lắng, không biết liệu mình có qua nổi hay không ?

Ở trên xe, Đằng Tử Hạo hiếu kỳ lấy đống sách trong túi của Noãn Noãn ra xem, liếc qua, tấm tắc lên tiếng : “Noãn Noãn à, xem ra em có thêm đống bài tập mới nữa rồi!”

Noãn Noãn thở dài, nhìn những quyển sách này, nhức đầu : “Tử Hạo, anh nói xem liệu em có thể qua được khảo nghiệm lần này sao?”

“Không thể!” Đằng Tử Hạo không chút nghĩ ngợi trực tiếp trả lời, nhất thời làm cho Noãn Noãn bất mãn trừng mắt nhìn hắn.

“Em cứ từ từ suy nghĩ đi nha!”

“sự thực là em tiêu rồi, đâu cần phải suy nghĩ làm suy nữa chứ?” Đem sách cất lại vào túi, Đằng Tử Hạo mượn ra bản thân bóng rổ thưởng thức .

Noãn Noãn lập tức xụ mặt, vẻ buồn khổ, nhỏ giọng nỉ non : “Nếu sớm biết không qua được, mà tại sao còn muốn đi thử kia chứ? Em chắc là bị điên hay bị choáng rồi!”

Đằng Tử Hạo đột nhiên thân thủ xoa xoa tóc của Noãn noãn, chăm chú nhìn cô : “Không phải em điên hay bị choáng! Mà bởi vì em thích cậu chín! Là vì em muốn ở cùng với cậu ý!”

Noãn Noãn bỗng dưng trừng lớn đôi mắt, khuôn mặt có chút ửng đỏ, nói lắp bắp : “Ai, ai thích cậu chín nhà anh chứ ? !”

Đằng Tử Hạo nở nụ cười, lần thứ hai nhu nhu tóc của cô : “Đừng hoảng hốt như vậy, cậu chín anh cũng thích em mà! Bây giờ em phải nỗ lực để vượt qua khảo nghiệm, đừng suy nghĩ nhiều!”

Noãn Noãn muốn phản bác, thế nhưng cuối cùng vẫn là không nói gì, vùi đầu gắng gượng nhìn vào đống sách.

Sau đó ngoại trừ thời gian học trong lớp, Noãn Noãn vẫn luôn rất nỗ lực đọc đống sách mà Đằng phu nhân đưa cho cô, buổi tối trở lại cô còn có một cuộc khảo nghiệm nữa. Cô không muốn bị thất bại, kỳ thực cô cũng rất muốn đứng ở bên cạnh Tại Hi cả đời!

Giữa lúc Noãn noãn chăm chú đọc sách, một quyển tạp chí đột nhiên bị vứt lên mặt bàn học của cô.

Noãn Noãn bỗng dưng ngẩng đầu lên, nhìn đứng Hạ Tử Uy đứng trước mặt của mình vẻ mặt hấm hầm, không biết mình đắc tội cô ta lúc nào a ?

Hạ Tử Uy chỉ vào bìa tạp chí, cười đắc ý : “Ôn Noãn Noãn, thì ra cô cũng chỉ đến thế mà thôi!”

Theo ngón tay của nàng nhìn sang, Ôn Noãn Noãn thấy được kia tạp chí bìa mặt, đó là Triển Lệ Ương ảnh chụp, nhìn nhìn lại tiêu đề, nguyên lai Triển Lệ Ương công khai tỏ thái độ, cùng của cô quan hệ chỉ là học trưởng cùng học muội, quan hệ bạn bè, mà chính hắn cũng đã có người yêu!

Noãn Noãn không biết tin tức này có gì tốt mà Tử Uy lại đắc ý đến như vậy, không khỏi nghi hoặc nhìn cô ta : “Tôi đã nói rồi tôi cùng học trưởng chỉ là bạn bè mà thôi.”

“Đương nhiên a! Triển học trưởng làm sao có thể có cảm tình với cô được chứ! Cô cũng không tự nhìn lại mình xem như thế nào đi!” Hạ Tử Uy chẳng đáng nhìn Noãn Noãn : “Tôi là muốn cô hiểu được, người như cô không xứng đứng bên cạnh học trưởng! Còn có, cô cũng không thể bởi vì không chiếm được học trưởng liền lại quấn lấy Tử Hạo! Với anh ấy mà nói cô cũng chỉ là bà con xa mà thôi!”

Noãn Noãn nhất thời buồn cười nhìn Tử Uy : “Tôi đâu có quấn lấy Tử Hạo! Tôi cùng Tử Hạo cũng chỉ là bạn bè thôi! Hạ Tử Uy, nếu như cô thích Tử Hạo, thì cô nên đi nói với anh ấy, chứ nói với tôi cũng vô ích!”

“Cái gì? !” Hạ Tử Uy mặt lúc trắng lúc xanh, nghiến răng nghiến lợi nói : “Chuyện của tôi không liên quan đến cô! Cô chỉ cần biết rõ vị trí của mình là được rồi! Đừng có nhìn thấy nam nhân nào cô cũng quấn quýt bám lấy người ta!”

Hung hăng liếc nhìn Noãn Noãn một cái, Hạ Tử Uy liền kiêu ngạo bỏ đi.

Noãn Noãn nhất thời vô tội nhún nhún vai, lần thứ hai đầu lại cúi xuống tập rung vào việc đọc sách, người khác đố kị cũng không liên quan đến cô. Noãn Noãn tự nghĩ lo chuyện của mình cho tốt là đủ rồi!

Ngồi trở lại vị trí của mình, Hạ Tử Uy sắc mặt vẫn rất khó coi, quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn Noãn Noãn.

Vốn là muốn chọc giận cô ta, thế nào hiện tại người tức giận lại là mình ?

Dùng sức nắm chặt nắm tay, Hạ Tử Uy thề với chính mình tuyệt đối không dễ dàng buông tha Noãn Noãn, cô nhất định phải cho cô ta biết mùi mới được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook