Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Chương 84: yêu cầu để làm con dâu Đằng gia

Jea~Love

19/03/2016

“Ê, cô cô này! Cô nói cái gì vậy ?” Đằng Tử Hạo lập tức bất mãn hét, rồi lập tức lại bị cô y tá xinh đẹp hung hăng đánh cho một cái : “Đau!”

“Hừ! Tiểu tử thối ngươi muốn ăn đánh lắm phải không!” cô y tá xinh đẹp hơi trách cứ nhìn Tử Hạo, xoay đầu lại lại là vẻ mặt tươi cười nắm lấy hai tay Noãn Noãn: “Cô bé đáng yêu, rốt cuộc là làm thế nào mà bị thương? Khiến người ta nhìn đến đau lòng như vậy a!”

Noãn Noãn nhất thời vô ý cười cười : “Là do em không cẩn thận chứ không phải là do Tử Hạo làm đâu ạ.”

“Ha ha, hóa ra đúng là không có liên quan đến tiểu tử thối này a!” Cô y tá xinh đẹp cười ha ha đến mấy tiếng, thân thủ xoa xoa lên tóc Đằng Tử Hạo, Đằng Tử Hạo cũng không lộ ra vẻ mặt bất mãn gì. Đằng Tử Hạo nhìn đồng hồ thấy cũng đã đến giờ tan học, liền thân thủ lôi kéo Noãn Noãn xuống giường, nhìn cô y tá xinh đẹp, nói: “Chúng tôi phải về rồi, cô cô!”

“Đi nhanh đi!” cô y tá xinh đẹp vừa cười vừa hướng Đằng Tử Hạo đá một cước.

Đằng Tử Hạo cũng cười cười, đối với cô y tá xinh đẹp phất tay một cái, liền lôi kéo Ôn Noãn Noãn rời đi. Noãn Noãn ngước khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn Đằng Tử Hạo, hiếu kỳ hỏi, “Tử Hạo, Anh quen với chị y tá xinh đẹp đó sao ?”

Đằng Tử Hạo nhún nhún vai : “Không có gì a, anh chơi bóng rổ thường xuyên sẽ bị chút ít thương tích, nên thường thường cũng phải đi đến phòng y tế xin ít thuốc thôi!”

Noãn Noãn vẻ mặt sáng tỏ, cảm thấy chị y tá xinh đẹp này cũng là người rất tốt a!

Trở lại phòng học, Đằng Tử Hạo với lấy cặp sách của Noãn Noãn và của mình lên, sau đó lôi kéo cô cùng rời đi. Lúc này tiếng chuông tan học cũng vang lên, hai người vừa đi ra khỏi cửa lớp liền đụng mặt với Hạ Tử Uy cũng vừa trở về.

Hạ Tử Uy bỗng kéo cánh tay Đằng Tử Hạo lại, nhíu lại mi nhìn hắn : “Tử Hạo, anh đang giận em phải không?”

“cô không đáng để tôi phải tức giận!” Đằng Tử Hạo đem tay Tử Uy kéo xuống, liếc cô một cái rồi tiếp tục kéo Noãn Noãn bỏ đi.

Noãn Noãn vừa đi, vừa quay đầu lại: “Anh nói vậy có hơi quá không? Em thấy Hạ Tử Uy dường như rất khổ sở a!”

Đằng Tử Hạo nhất thời gõ nhẹ lên đầu cô: “Tiểu nha đầu, em trước cố tốt với chính mình đi! Cô ấy khiến em bị thương, em còn nói hộ cô ấy sao!”

Noãn Noãn xoa xoa đầu mình, chu cái miệng nhỏ nhắn : “Em đâu có!”

“Phải phải phải, em không có!” Đằng Tử Hạo trợn mắt một cái, đột nhiên lại thở dài, :“Aj, nếu để cậu chín nhìn thấy bộ dạng này của em nhất định sẽ đau lòng mà mắng cho em một trận a! Aj!”

Noãn Noãn lúc này trong đầu cũng hiện lên khuôn mặt uất giận của Đằng Tại Hi, nhất thời không tự chủ mà cảm thấy rùng mình, không khỏi có chút sợ hãi! Hai người vừa đi tới cổng trường vốn biết đã có người đang sẵn chờ bọn họ ở đó, thế nhưng cũng không phỏng đoán được người đang đứng chờ kia!

Đằng Tử Hạo có chút vô cùng kinh ngạc, rồi lại thở dài một hơi, lôi kéo Ôn Noãn Noãn đi tới : “Anh hai, tại sao lại là anh tới đón bọn em về? Cậu chín không phải nói hôm nay sẽ đến sao?”

Noãn Noãn cũng dùng ánh mắt nghi vấn nhìn Đằng Tử Kỳ, không thấy được Đằng Tại Hi trong lòng cũng có chút thất vọng.

Đằng Tử Kỳ mỉm cười mở cửa xe, nhìn hai người bọn họ nói : “Cậu chín có chút chuyện, nên để cho anh tới đón Noãn Noãn đi thử áo cưới. Tử Hạo, chú cũng cùng đi chứ!”

Đằng Tử Hạo gật gật đầu, sau đó để Noãn Noãn vào xe trước, mình cũng theo vào sau.

Trong xe, Noãn Noãn vẫn cúi đầu trầm mặc, Đằng Tử Hạo đột nhiên cảm thấy bầu không khí có chút áp lực, thử sinh động một chút: “Đúng rồi đại ca, cậu chín có nói sẽ qua thử trang phục hay không? Em còn muốn trông thấy cậu cùng Noãn Noãn mặc áo cưới chụp ảnh a!”

Đằng Tử Kỳ nhún nhún vai : “Chú muốn biết thì gọi cho cậu hỏi thử xem, cậu cũng không nói chuyện đó với anh mà chỉ bảo anh đưa Noãn Noãn đi thử áo cưới mà thôi!”

Đằng Tử Kỳ theo kính chiếu hậu nhìn lại Noãn Noãn, lúc này mới phát hiện trên trán của cô có vết thâm tím nhất thời túc khởi chân mày, nghi vấn hỏi : “Noãn Noãn, sao trên trán em lại có vết thương vậy?”

Noãn Noãn nghe vậy, liền lấy tay che chỗ vết thương lại, không để ý nói : “Em không sao, chỉ là không cẩn thận nên bị thương thôi!”

“Bị bóng đập phải!” Đằng Tử Hạo ở một bên bổ sung.

Đằng Tử Kỳ nhất thời truy vấn : “Làm sao lại không cẩn thận như vậy? Để cậu chín nhìn thấy nhất định sẽ tức giận cho coi a!”

Ôn Noãn Noãn giơ hai tay lên bưng kín cái trán, linh lợi đôi mắt trợn thật lớn, vô tội nhìn hắn: “Chúng ta không nói cho anh ấy biết là được thôi mà!”

Đằng Tử Kỳ khẽ nở nụ cười, dù không nói cho cậu chín biết chẳng lẽ tự cậu ý sẽ không nhìn thấy sao?



Noãn Noãn không biết Tử Kỳ đang cười cái gì, trong lòng cô chỉ nghĩ cách làm sao để không cho Đằng Tại Hi biết mình bị thương! Đang lúc cô thất thần, xe cũng đã dừng lại trước cửa một cửa hàng áo cưới. Noãn Noãn bị nhân viên cửa hàng mang đi thử áo cưới, còn hai người đàn ông thì nhàm chán, an vị ở trên ghế sa lon xem tạp chí. Chờ Noãn Noãn đi ra, hai người trong mắt đều hiện lên tia kinh ngạc. Bộ váy cưới màu hồng được mặc lên người Noãn Noãn trông thật là nghịch ngợm đáng yêu. Chiếc váy làm tăng thêm vẻ đẹp đáng yêu vốn có của cô, đặc biệt bên hông còn thắt một chiếc nơ thật to, làm cho Noãn Noãn thoạt nhìn dị thường xinh đẹp.

Noãn Noãn mỉm cười nhìn hai người bọn họ, e thẹn hỏi : “Thế nào? Đẹp không?”

Đằng Tử Hạo lập tức phục hồi tinh thần lại, ca ngợi : “Đương nhiên là rất đẹp! Noãn Noãn là cô dâu đẹp nhất a!”

Đằng Tử Kỳ cũng gật gật đầu, trong mắt hiện tia tán thưởng, đi tới, từ trong lòng ngực lấy ra một chiếc hộp màu đen, bên trong chợt lóe ra ánh sáng đẹp đẽ từ một sợi dây chuyền. Sợi dây chuyền có đính một hình khối tản ra thứ ánh sáng màu hồng, đường cong ngắn gọn, rồi lại kết hợp với bộ váy của Noãn Noãn thức rất xứng đôi.

Đằng Tử Kỳ thân thủ giúp Noãn Noãn đeo lên cổ : “Đây là cậu chín mua cho em đó!”

Noãn Noãn vuốt nhẹ lên sợi dây chuyền lạnh lẽo, trong lòng có cảm giác nói không ra lời, đột nhiên rất muốn nhìn thấy Đằng Tại Hi, rất muốn rất muốn!

Bên cạnh, cô nữ nhân viên mỉm cười nhìn Noãn Noãn : “Vị tiểu thư này rất thích hợp với trang phục màu hồng, hơn nữa bộ váy này là do chính Đằng tiên sinh tự mình chọn, quả nhiên rất thích hợp, Đằng tiên sinh ánh mắt thực sự rất tốt!”

Đằng Tử Hạo nghe vậy, không khỏi gật gật đầu : “Đương nhiên a, cậu chín vốn là người tinh tế, thẩm mỹ của cậu rất tốt!”

“Vậy Đằng tiên sinh lúc nào thì đến ạ? Trang phục cưới của Đằng tiên sinh vẫn đang chờ ông ấy đến để thử a!”

Đằng Tử Kỳ nhất thời lấy điện thoại di động ra gọi cho Đằng Tại Hi, Ôn Noãn Noãn không tự chủ lấy ánh mắt mong chờ nhìn hắn, thực sự cô rất muốn nhìn thấy Đằng Tại Hi a. Thế nhưng Tử Kỳ phải dùng ánh mắt xin lỗi đáp lại cô : “Noãn Noãn, cậu chín nói hắn hôm nay không thể tới được!”

Ôn Noãn Noãn không che giấu được nhất thời xị mặt, rồi lại rất nhanh lộ ra khuôn mặt tươi cười : “Không sao đâu, Em biết anh ấy rất bận rộn mà!”

Lúc này, cô nữ nhân viên kia vẫn không ngừng xen mồm : “Vậy lễ phục phải làm sao bây giờ? Chúng tôi còn muốn nhìn xem có cần phải sửa lại hay không! Đằng tiên sinh không đến, chúng tôi làm sao sửa a?”

Đằng Tử Kỳ lúc này cởi áo khoác tây trang ra, nói : “Tôi và cậu ấy có vóc dáng không khác nhau là mấy, để tôi giúp cậu mặc thử đi!”

Mặc vào lễ phục của Đằng Tại Hi trông Đằng Tử Kỳ cũng rất handsome a!

Ôn Noãn Noãn nhìn Đằng Tử Kỳ đang đi ra, không khỏi nở nụ cười, nhìn hắn nói : “Đằng đại ca, anh mặc trang phục này cũng rất đẹp a!”

Quả nhiên vóc người đẹp mặc cái gì cũng đẹp! Đặc biệt khí chất tao nhã của Đằng Tử Kỳ mặc vào trang phục này càng có thể độc hiển, làm cho người ta không thể dời mắt. Noãn Noãn không khỏi phỏng đoán, Đằng Tại Hi mặc trang phục này sẽ như thế nào? Anh ấy với Đằng Tử Kỳ lại có khí chất khác nhau a!

Đằng Tử Hạo từ trên xuống dưới đánh giá Đằng Tử Kỳ, cười nói : “Đại ca, anh mặc trang phục này cũng rất hợp a, không biết lúc nào thì đến phiên anh kết hôn đây? Thằng em này đang rất mong nhìn thấy chị dâu a!”

Ôn Noãn Noãn nghe vậy, cũng không khỏi tò mò nhìn Đằng Tử Kỳ, cô thực sự tò mò về người con gái có thể nắm giữ trái tim của hắn!

Đằng Tử Kỳ cười nhìn bọn họ : “Hai người cứ chờ xem!”

“Anh nói vậy không phải là đã có người lọt vào mắt xanh của anh rồi đấy chứ?” Đằng Tử Hạo nhất thời càng thêm hiếu kỳ.

Đằng Tử Kỳ chỉ là nhún nhún vai, cũng không hề phản bác lại. Hắn cùng Noãn Noãn đứng chung một chỗ, thoạt nhìn cũng rất xứng đôi, nam tuấn nữ tiếu. Trang phục rất vừa người, cũng không cần phải sửa chữa thêm, sẽ chờ ngày kia mặc vào!

Sau khi đã thử xong áo cưới, ba người bọn họ cùng trở về Đằng gia. Noãn Noãn vẫn luôn nghĩ đến Đằng Tại Hi, ngay cả chính cô cũng cảm thấy vô cùng kinh ngạc, thế nào chính mình lại không ngừng nhớ đến anh a?

*_*

Đằng Tại Hi không đi thử trang phục, là bởi vì một nhân vật đặc biệt đã trở về! Trong phòng họp của công ty, Đằng Tại Hi cùng người nọ đang ngồi đối diện nhau.

Một lúc lâu, người nọ mới trầm giọng nói : “Tại Hi, nghe mẹ con nói, con ngày kia sẽ đính hôn?”

Đằng Tại Hi thoải mái hai chân tréo nguẩy, nhún nhún vai : “Mẹ không phải đều đã nói với cha sao? Còn hỏi con làm gì?”

Người nọ câu dẫn ra khóe miệng nở nụ cười một chút, sau đó lại vẻ mặt nghiêm túc nhìn hắn : “Con trai muốn kết hôn, có phải hay không nên nói cho người cha này biết ?”

Không sai, ông chính là cha của Đằng Tại Hi, Đằng Vũ.



Ông vẫn luôn làm việc tại chi nhánh công ty ở bên Mỹ rất ít khi về nhà, lần trước trở về cũng đã là nửa năm trước !

Đằng Tại Hi mị cười : “Con tin mẹ sẽ nói cho cha biết, vì vậy con không cần phải làm việc thừa nữa không phải sao?”

“Vậy con cũng phải biết, ý kiến của ta là cái gì!” Đằng Vũ cười lạnh, hai tay tạo thành chữ thập, đặt ở trên đầu gối, tư thế ưu nhã.

“Con không hỏi ý của cha, vì thế cha không cần cho con ý kiến!” Đằng Tại Hi một điểm đều không e ngại cha mình, bởi vì trên thế giới này không có gì làm Đằng Tại Hi hắn phải sợ .

Nhất thời, một trận trầm mặc, hai người ai cũng không mở miệng nói chuyện, chỉ ngồi đối diện, không ai nhường ai.

Một lát sau, Đằng Vũ mới nói tiếp : “Tại Hi, Con biết chúng ta vẫn luôn nuông chiều con, con muốn làm gì chúng ta cho tới bây giờ cũng không hề phản đối, tựa như con muốn cùng một đứa không có thân phận địa vị, không có tố chất như Ôn Nhu Nhu kết hôn, chúng ta cũng không hề phản đối! Thế nhưng chuyện đó đã chứng minh quyết định của chúng ta là sai , vì thế chuyện như vậy sẽ không có thêm lần thứ hai!”

Đằng Tại Hi nhất thời nheo lại mắt, trầm giọng nói : “Vậy thì sao? Không cho con cùng Noãn Noãn đính hôn ư? cha cảm thấy con sẽ đồng ý sao?”

“Vậy là con nhất định muốn cùng con bé đính hôn?” Đằng Vũ cũng không có trực tiếp trả lời vấn đề của Tại Hi, mà lại dùng vấn đề đó hỏi hắn!

“Đương nhiên!” Đằng Tại Hi không một chút do dự :“Cho dù cha có phản đối, chuyện đó với con không quan trọng, người muốn đính hôn là con chứ chẳng liên quan tới mọi người!”

Đằng Vũ nheo mắt theo dõi Tại Hi : “Tại Hi, con phải biết rằng, con có được bản tính kiêu ngạo ngày hôm nay là ta đã cho con. Địa vị Đằng thị tổng tài ta bất cúa lúc nào cũng có thể lấy lại!”

Dùng địa vị quyền lực để để uy hiếp sao! nhưng đối với Đằng Tại Hi mà nói, không có hiệu quả!

Tại Hi nhẹ nhàng thay đổi một tư thế dễ chịu, cười lạnh : “Cha nghĩ con sẽ sợ ? Cha muốn tự mình điều hành công ty con cầu còn không được!”

Đằng Vũ sắc mặt nhất thời khẽ biến, con ngươi đen trung lóe ra ánh sáng sắc bén, nghĩ nghĩ, trầm giọng nói : “Con muốn cùng cô ta đính hôn không phải là không được, chỉ là, nếu muốn trở thành con dâu của Đằng gia thì nhất định phải là người có đủ năng lực! Phải biết rằng, cô ta không chỉ là vợ của con mà còn là người sẽ chăm lo cho Đằng gia sau này!”

Đằng Tại Hi mắt lạnh nhìn ông, lạnh giọng hỏi : “vậy thì sao?cha muốn như thế nào?”

“Vì thế, nếu như cô ta muốn trở thành con dâu của Đằng gia thì phải học những thứ cô ta cần học!” Đằng Vũ nhìn Đằng Tại Hi, vẻ mặt nghiêm túc : “Chỉ cần cô ta vượt đi qua tất cả chương trình học, ta liền cho các ngươi kết hôn!”

“Ngày kia con liền muốn cùng cô ấy đính hôn!” Đằng Tại Hi lần thứ hai nhắc nhở hắn.

Đằng Vũ lại cười lạnh : “Ta đã nhượng bộ rồi!”

Đằng Tại Hi nghĩ nghĩ, nói : “Nếu như cha cố ý làm khó dễ…”

“Tại Hi, con phải biết rõ, yêu cầu của Đằng gia của chúng ta là gì!” Đằng Vũ cắt đứt lời của Tại Hi, nhắc nhở hắn.

Không sai, Đằng Tại Hi biết rất rõ yêu cầu của Đằng gia, chỉ là, nghĩ đến cô bé Noãn Noãn đơn thuần kia , hắn không thể xác định được cô có thể vượt qua được trương trình học này hay không!

“Noãn Noãn không phải người có thiên tư thông minh, có chút yêu cầu đối với cô ấy mà nói căn bản là không có khả năng đạt được!”

Tựa như người của Đằng gia, nhất định phải tốt nghiệp đại học danh tiếng! Đây đối với Noãn Noãn mà nói, căn bản là không có khả năng! Đằng Tại Hi hiểu rât rõ trình độ của Noãn Noãn, vì vậy muốn đạt được trình độ này Noãn Noãn tuyệt đối sẽ thể!

Đằng Vũ lui một bước, nói : “Ta không yêu cầu thành tích của cô ta phải thật tốt, thế nhưng những phương diện khác, ta sẽ không để cho qua!”

Đằng Tại Hi nghe vậy, mị cười, đột nhiên đứng lên, hai tay sáp túi : “Cha, cứ quyết định như vậy đi! Con hi vọng người cũng đừng giở trò gì đó đối với con. Cha cũng biết con tôn trọng cha nên mới đáp ứng yêu cầu của người, nếu không con muốn cùng Noãn Noãn ngày kia đính hôn thì nhất định phải đính hôn!”

Lần thứ hai nhìn Đằng Vũ cười lạnh một chút, Đằng Tại Hi liền rời đi.

Đằng Vũ lại đưa hắn gọi lại : “Tại Hi, cha con ta lâu rồi không gặp, đi uống một chén thế nào?”

Đằng Tại Hi đánh giá ông một chút, nhíu lại mi, nói : “con nhớ là mẹ không cho cha uống rượu !”

Thế nhưng Đằng Vũ lại nhún nhún vai, ôm Tại Hi cùng nhau rời khỏi văn phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook