Âm Mưu Gia

Chương 34: Chương 34

Tổng Công Đại Nhân

21/01/2017

Tổng thể quá trình quay phim của Hạ Tuyền coi như là thuận lợi, điểm duy nhất mà cô thấy rất không hài lòng đó chính là diễn viên đóng nhân vật nam chính không quá phối hợp với cô.

Nói như thế nào đây, thật ra thì điều này cũng rất bình thường, bởi vì Kiều Mục Thiên là bạn của Vân Nhược Châu, mà cô và Vân Nhược Châu đã tạo ra một tin tức như vậy, bây giờ lại còn qua lại với người khác, anh ta không thích cô cũng là một chuyện vô cùng bình thường. Chỉ là, Kiều thiên vương có thể chuyên nghiệp một chút được không? Đừng có mà dùng ánh mắt căm hận như nhìn kẻ thì khi diễn cảnh tình cảm được không? Cô thì không sao, nhưng việc phải quay đi quay lại một cảnh thì không sao với đạo diễn Trần Quyền chắc.

"Mục Thiên, không nên mang tình cảm riêng tư của anh vào trong công việc." Trần Quyền nghiêm mặt nói, "Nếu như cậu còn tiếp tục cái trạng thái này, thì tôi sẽ suy nghĩ đến việc thay đổi diễn viên."

Kiều Mục Thiên đen mặt đáp trả: "Xin lỗi đạo diễn Trần, tôi sẽ cố gắng khống chế, không có lần sau đâu."

"Cậu đã làm đến mười lần rồi." Trần Quyền lạnh nhạt nói một câu, xoay người đi nghỉ ngơi, ý tứ này chính là sáng hôm nay tới đây là kết thúc.

Hạ Tuyền chậm rãi xoay người muốn rời đi, Kiều Mục Thiên không thích cái bộ dạng thờ ơ của cô, bước nhanh tới cau mày nói: "Rốt cuộc tình cảnh bây giờ của cô là như thế nào?"

Hạ Tuyền khó hiểu nói: "Tình cảnh của tôi liên quan gì đến Kiều thiên vương sao?"

Kiều Mục Thiên mặt không đổi sắc nói: "Thời gian trước Nhược Châu đến Fiji cùng cô, nhưng cuối cùng lại trở về một mình, cô cũng đã rất lâu rồi không hề xuất hiện, là do thật sự đi chữa trị sau khi bị sinh non, hay là do đi theo một người đàn ông khác?"

"Từ đầu đến cuối tôi đều không hề qua lại với Vân tiên sinh." Hạ Tuyền nhấn mạnh, "Cho nên cũng không tồn tại cái khái niệm ‘đi theo người đàn ông khác’này."

Kiều Mục Thiên nhìn cô chằm chằm nói: "Nếu như cô chưa từng ở chung một chỗ với Nhược Châu, thì cậu ấy bị đần độn mới nói với truyền thông rằng cậu ấy chính là cha của đứa bé!"

Hạ Tuyền cứng họng, một lát sau mới nói: "Tôi nợ Vân tiên sinh rất nhiều, nhưng về phương diện cảm tình thì không thể nào bồi thường cho anh ấy, sau này nếu như anh ấy có chuyện gì cần tôi giúp một tay, thì làm phiền anh chuyển lời cho anh ấy rằng có thể đến tìm tôi bất kỳ lúc nào." Nói xong, cô vội vã rời đi, không muốn tiếp xúc quá nhiều với nam diễn viên ở trường quay.

Thứ nhất là, cô lo lắng truyền thông sẽ viết linh tinh, thứ hai là, kể từ khi công ty công ty Hoa Hạ bị tập đoàn AR thu mua, cô là nữ nghệ sĩ được đãi ngộ tốt nhất trong công ty, đơn giản mà nói thì cô biến thành một chị lớn, tất cả tài nguyên tốt nhất cũng đều tặng cho cô, tuy rằng như vậy rất tốt, nhưng mà cũng có mặt xấu, ví dụ như mỗi khi đi ra ngoài sẽ có rất nhiều cấp dưới đi theo cô, và trong đám người bảo vệ đi theo sẽ có tai mắt của Lệ Tịnh Lương, nếu như cô không giữ mình trong sạch một chút, thì sẽ rất để khó nói liệu ông chủ Lệ còn cho phép cô đi ra ngoài "xuất đầu lộ diện" hay không.

Ông chủ Lệ được cô nhớ tới bây giờ đang ở trong nhà tại Giang Thành ngắn nhìn đứa bé nằm trên giường trẻ con, cầm trong tay anh là chiếc máy tính, trên màn hình là mấy cái tên mà Lệ Chấp gửi tới, bảo anh chọn một cái cho thằng bé.



Xem tới xem lui rất nhiều lần, Lệ Tịnh Lương vẫn cảm thấy cái tên mà ban đầu anh quyết định cùngvới Hạ Tuyền là hay nhất.

Lệ Hạ, có anh cũng có cô, không thể bắt bẻ, nhưng mà hình như thích hợp với con gái hơn.

Hơi suy nghĩ một chút, Lệ Tịnh Lương quyết định sẽ dùng cái tên này, không thay đổi.

Lệ Lão Gia Tử nhận được tin nhắn của con trai, thấy tên của cháu trai mình thì vạch đen đầy mặt, than thở một tiếng.

Thầm nghĩ, cháu ngoan, về sau khi cháu trưởng thành nếu bị bạn học trêu là con gái, thì ngàn vạn lần đừng trách ông già này nhé.

Hạ Tuyền cũng không biết chuyện chồng của mình đã đặt tên cho con trai bảo bối, cô vẫn muốn gọi con là Khanh Đa* như cũ, bởi vì cái tên này đúng với thực tế.

(*)Khanh Đa: “Khang” (trong hán việt là khanh) nghĩa là lừa bịp, “đa” bên tiếng Trung nghĩa là cha, bố. Ở đây ý chỉ là chị Tuyền sinh được đứa con này ra là nhờ lừa gạt cha của đứa bé (chính là anh Tịnh Lương của chúng ta đó).

Nhớ tới đứa bé, thì ngay cả sự mệt mỏi khi quay phim cũng phai nhạt đi rất nhiều, nhưng nếu như cái người không có ý tốt là Diệp Minh Tâm không xuất hiện, thì tất cả lại càng hoàn mỹ hơn.

Diệp Minh Tâm không phải là diễn viên, bây giờ cũng không phải là người của công ty Hoa Hạ, cô ta không có bất kỳ thân phận và lập trường nào để xuất hiện ở đây cả, nhưng mà khi cô ta tới, không thèm nhìn những ánh mắt khó lường của người khác liền chạy thẳng tới tổ diễn xuất ở chính giữa, đi tới chỗ Trần Quyền đang nói chuyện mặt đối mặt với Hạ Tuyền.

"Chú Trần." Diệp Minh Tâm ngọt ngào kêu lên một tiếng.

À, đúng rồi, mặc dù Diệp Hân đã mất đi công ty Hoa Hạ, nhưng ông ta vẫn còn một vài công ty con nữa có thể kinh doanh, Diệp Minh Tâm cũng miễn cưỡng có thể duy trì được cuộc sống tiểu thư, chỉ là không thể nào tiêu xài giống như trước kia mà thôi.

Diệp Hân là bạn cũ, Diệp Minh Tâm vẫn có thể đến tìm, nhất là người đã từng có quan hệ rất

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook