Âm Mưu Từ Lâu

Chương 40: .1

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Cứ tưởng từ nay mọi chuyện tráo vợ, ngoại tình sẽ chấm dứt, không ngờ những tin nhắn khiêu khích lại ập đến.

"Nhớ em, đi ra ngoài gặp mặt."

Tin nhắn này đột nhiên xuất hiện, đúng vào lúc Văn Anh đang cùng đồng nghiệp ăn trưa, người đồng nghiệp liếc nhìn nó, trên mặt lộ ra vẻ tò mò: “Vợ chồng Văn Anh của chúng ta thật sự rất quấn quýt, hở chút là 'nhớ em' hay gì đó, chẳng khác gì như đóng phim thần tượng.

Người kia cũng cười nói tiếp: “Họ mới kết hôn được vài tháng, còn là vợ chồng mới cưới, đó là chuyện bình thường.” Tất cả đều cho rằng đó là tin nhắn tán tỉnh của chồng thật.

Văn Anh mỉm cười đáp lại một cách không tự nhiên, cô không nói rõ nhưng thầm cảm thấy xấu hổ, đó không phải là từ Hạ Ninh Huyên, mà là từ người đàn ông đó.

Đồng nghiệp ngồi bên phải Văn Anh tinh mắt nhìn thấy trên cổ cô có một vết đỏ, diện tích chỉ bằng đồng xu nhưng màu đỏ đậm, dấu hôn không lẫn vào đâu được. Cô đồng nghiệp mập mờ hỏi: "Văn Anh này, chồng cô chắc 'yêu' cô lắm, tối nào anh ấy cũng làm thế à?" Kéo một tràng dài khiến những người khác phải che miệng cười gượng.

"Nhân sinh hòa hợp, trên giường hòa hợp, ừm, thật hoàn mỹ! Khi nào thì cho chúng tôi gặp mặt chồng của cô? Anh ấy đẹp trai không?"

Văn Anh chỉ đơn giản là lnói theo những gì họ nói, sau đó họ nói về chồng của họ, vì vậy chủ đề đã trôi đi, nhưng trong lòng cô đang gợn sóng.

Giờ nghỉ trưa, Văn Anh một mình trong phòng nghỉ ngơi, tin nhắn cô gửi đi thẳng vào vấn đề: “Anh muốn làm gì?” với vẻ cảnh giác rõ ràng.

Đối phương không chút quan tâm chuyện đó, nhưng vẫn rất thân mật, "Không phải tôi nói nhớ em sao, ra ngoài gặp mặt."



"Gặp để làm gì?"

“Điều này là ở em,” anh lại bắt đầu tán tỉnh, “Em muốn động, tôi động cùng em, em muốn tĩnh, tôi yên tĩnh cùng em, tùy tâm trạng của em.” Nói lời cám dỗ không chút hạ lưu, chính là cố tình khiến người ta nghĩ bậy.

Văn Anh trầm mặc một hồi, hỏi: "Rốt cuộc anh là ai?"

Đối phương lảng tránh điểm mấu chốt, vẫn cùng cô nói đùa: "Tối hôm qua vừa mới gặp mặt, hôm nay liền quên tôi sao?"

“Những lần trước đều là anh sao?” Hỏi ra câu này, tim cô đập lệch một nhịp.

"Nếu không? En muốn ai?" Nếu đối phương đứng ở trước mặt cô, nhất định là từng bước tới gần cô, nhìn chằm chằm vào mắt cô.

Văn Anh vô thức vuốt màn hình, nhưng lại nhớ lại tất cả những cuộc gặp gỡ quấn quýt đầy ái muội, kéo dài và tình dục với đàn ông trong quá khứ, thậm chí còn thủ dâm một lần với cuộc điện thoại của anh. Mí mắt cô khẽ run, không muốn nói nữa.

Kết quả là buổi chiều hôm đó, đối phương đã tới cửa.

GIám đốc quản lý đưa cô đến gặp khách hàng, Văn Anh bước vào phòng tiếp tân với một nụ cười lịch sự, nhưng đồng tử của cô đột nhiên co lại khi cô nhìn lên.

Đối phương chậm rãi đứng lên, gật đầu với bọn họ, đối với Văn Anh cười đầy ẩn ý: “Cô Văn thật xinh đẹp.” Lời nói tràn đầy tán thưởng, ngữ khí cũng không có dâm đãng mà ôn nhu.

Mặc dù Văn Anh hoảng sợ trong giây lát, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, áp dụng thái độ kinh doanh trong mọi việc.



Cô rất chán ghét những người đàn ông như Thịnh Lâm, những người cố tình gây khó dễ cho cô trong công việc, thậm chí còn dùng việc công để níu kéo cô trục lợi. Anh thì không có, anh thực sự đang ở trong trạng thái nghiêm túc, điều này khiến Văn Anh dần buông lỏng cảnh giác.

Ngoại hình của anh có phần giống với Hạ Ninh Huyên, và cô đã cảm thấy như vậy khi lần đầu tiên nhìn thấy anh, đêm đó, vào lúc đó, cô hoảng sợ và thậm chí có ảo giác tự lừa dối mình - anh là He Ninh Huyên phải không? nhưng không.

Sau khi việc chính kết thúc, anh cũng rất thẳng thắn hỏi: "Tôi muốn nói chuyện riêng với Văn Anh."

Giám đốc quản lý thấy rất lạ, không khỏi nhìn hai người thêm vài lần, nhưng cuối cùng cũng không hỏi thêm câu nào.

Sau khi không có người thứ ba ở đây, anh chuyển sang giọng điệu nhàn nhã hơn, "Nếu em không muốn đến quán cà phê, thì ở đây vậy."

Văn Anh không sợ anh, nhưng vẫn cảnh giác, "Anh là ai?"

Anh vốn dĩ ngồi bên cạnh cô, nhưng sau khi nghe câu này, anh liền nghiêng người lại gần cô hơn một chút.

"Nói cho em biết tên, về sau khi thân mật trên giường em sẽ kêu rên trên giường chứ?"

Nhìn khuôn mặt tuấn tú trước mặt, cô sững sờ một lúc. Nó thực sự giống với Hạ Ninh Huyên, nhưng ánh mắt của Hạ Ninh Huyên thường lạnh hơn nhiều so với người đàn ông trước mặt.

Trong hai tháng trước, sự thân mật với người đàn ông trong câu lạc bộ đổi vợ đã được Hạ Ninh Huyên cho phép, và có thể coi đó là sự trị liệu hoạc là tình huống có nguyên nhân cả. Nhưng Hạ Ninh Huyên không hề hay biết, cô đã đi khách sạn với anh liên tục hơn 20 lần, và tất cả những tình huống trái đạo đức đã xảy ra, trong quá trình này, Văn Anh có một cảm giác kỳ lạ - người đàn ông giống như chồng của cô. Loại tâm ăn may không lừa dối này, chính là cái cớ ích kỷ của cô khiến cô hết lần này đến lần khác không muốn buông tay, không dám nhìn mặt anh, không dám xác nhận thân phận của anh, chính là bởi vì cô sợ tưởng tượng của mình chỉ là tưởng tượng. Rốt cuộc, nếu thực tế không phải như vậy, vậy phải làm sao? Ngoại tình trở thành hiện thực. Cô hận bản thân mình như vậy, lại càng lo lắng về kết cục không thể giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook