Âm Mưu Từ Lâu

Chương 41: .2

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Sau khi bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận, kẻ ngoại tình không phải là Hạ Ninh Huyên, mà là một người đàn ông tương tự như Hạ Ninh Huyên, khả năng này thực sự là lớn nhất, và nó càng phù hợp với hiện thực tàn khốc. Nếu không, làm thế nào để cho cô cảm giác đó khi ngoại tình? Khiến cô mất cảnh giác và tự nguyện sa đọa. Đến nỗi ở giai đoạn sau của cuộc lén lút, cô không còn tự trách mình nữa mà thay vào đó là cảm giác thích thú, đã có thể ướt nhẹp như vậy ở bên dưới, nhập vai với chồng như thế này cũng không tệ.

Cuối cùng, mọi thứ tan vỡ, cô ướt át dưới tay một người đàn ông khác.

Trái tim Văn Anh thắt lại, sự thật này khiến cô khó chịu và đau đớn vô cùng. Ngay từ đầu, cô không nên mạo hiểm. Làm sao kẻ ngoại tình lại có thể là chồng cô? Làm sao lại có chuyện nực cười như vậy chứ? Cô thực sự đã tự lừa dối mình hết lần này đến lần khác, đúng thế, đúng thế. Giờ thì toang rồi, đúng là ngoại tình. Tất cả là lỗi của cô, cô đã cố gắng hết sức để kiềm chế cảm xúc của mình, nhưng đôi mắt vẫn đỏ hoe.

Người đàn ông đưa khăn giấy cho cô, "Hạ Ninh Huyên cho phép ngoại tình, em không cần tự trách mình. Đừng quên, bắt em đổi vợ rồi giao em cho người đàn ông khác là lỗi của anh ta, đây là lỗi của anhta chứ không liên quan gì đến em. Ngay từ đầu, anh ta đã đưa em vào cuộc chơi."

Anh rõ ràng có thiên hướng với Văn Anh, đối với phụ nữ rất dễ gây ấn tượng tốt, nhưng Văn Anh vẫn rất bình tĩnh, không lấy khăn giấy của anh, dùng mu bàn tay nguệch ngoạc.

"Tôi đã phản bội anh ấy ... đó là lỗi của tôi."

Người đàn ông nghe vậy cười khinh khỉnh, "Từ đầu đến cuối đều là anh ta có lỗi, không phải em."

"Em không có phản bội anh ta, ngược lại anh ta đã thất hứa rất nhiều."

Văn Anh nghe xong, sửng sốt một hồi, nước mắt lưng tròng mơ hồ nhìn anh, "Anh nói như vậy là có ý gì?"

"Cướp bóc xâm phạm, hại chết cha mẹ, hủy diệt hết thảy mọi thứ của em, thậm chí ngay cả tự do của em. Văn Anh, em cho rằng đây là phản bội sao?"



Văn Anh nghe xong không nói lời nào, chậm rãi kìm nén nước mắt. Nhưng anh không nói tiếp mà đưa tay lên lau nước mắt cho cô.

"Đừng khóc, được không? Tôi không muốn thấy em buồn."

Một lúc sau, anh lại hỏi: "Em sao rồi?"

Văn Anh sẽ không trả lời loại câu hỏi này, và hỏi thẳng: “Anh và Hạ Ninh Huyên có quan hệ gì?” Cô lùi lại và giữ một khoảng cách nhất định với anh.

“Em có thể gọi anh là Thừa Việt.” Giọng điệu và động tác của anh đều kiên định và dịu dàng, mặc dù cơ thể anh đang áp sát cô, anh lại nói ra một từ, ngược lại khiến Văn Anh giật thót tim: “Chị dâu à”.

Anh gọi cô là chị dâu, giọng điệu bảy phần là đùa giỡn, ba phần là khiêu khích. Anh cực kỳ ghét gọi cô là chị dâu, nếu không thì ngay từ đầu làm sao anh lại gọi thẳng tên cô, lúc này lại vừa trêu chọc vừa tự giễu mà thôi.

“Không phải ngoại tình gì cả, chỉ là tôi cướp chị dâu của tôi đến đây mà thôi.” Anh nhàn nhạt nói, thậm chí vẻ mặt cũng lãnh đạm như vậy, khiến người ta nghi ngờ là biến thái.

Văn Anh đột ngột đẩy ghế ra, vội vàng đứng dậy, anh vươn tay đỡ cô, hai người va vào nhau, anh có vẻ rất hài lòng với lần tiếp xúc thân thể này, mỉm cười.

"Một người đàn ông họ Hạ, ai có thể làm cho em ướt át và khiến em hạnh phúc cả trên giường và dưới giường, người đó mới xứng đáng là người đàn ông của em." Bây giờ nó đã bị phá vỡ, bắt đầu thể hiện sự trần trụi của sự thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook