Âm Mưu Từ Lâu

Chương 28: .2: Đổi Vợ Lần Ba

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Tấm vải tuyn được hai quả bóng bầu ngực non nớt đẩy lên cao, cảnh tượng vô cùng gợi cảm, cô vốn tưởng rằng người đàn ông vừa tiến lên sẽ chạm vào ngực cô, nhưng tay anh trước tiên dừng lại ở gáy cô. Đây là một cử chỉ rất thân mật, quá mức thân mật đối với cặp nam nữ xa lạ lần đầu gặp mặt. Cô sửng sốt một lúc, liền bị anh ôm vào lòng. Một hơi thở nam tính nóng bỏng phả vào mặt cô, và đôi môi cô bị hôn lên.

Nụ hôn đến quá đột ngột mà lại mãnh liệt, anh trực tiếp mở môi cô ra, xông vào móc lưỡi cô.

Cô buộc phải há to miệng, đầu lưỡi mềm mại không thể né tránh, áp sát vào người anh, bị anh mút lấy.

Nước bọt ướt át chảy xuống và dính trên ngón tay anh.

Cô bị anh đẩy ngã nằm trên giường, mái tóc dài buông xõa. Tay còn lại của anh đưa tay về phía bên dưới và kéo quần lót của cô xuống, nhưng giây tiếp theo, tay anh đã bị đôi chân trắng nõn kẹp chặt.

"Không... Anh không được chạm vào nơi này..." Nếu không có tiếng thở hổn hển quyến rũ, những lời này sẽ thuyết phục hơn.

Cô dùng đùi cha xát mạnh vào bàn tay của anh, vốn tưởng rằng sẽ có lực ngăn cản anh, anh dừng lại một chút, thân thể càng lúc càng gần cô, lồng ngực của người đàn ông quá rộng, cô khó có thể động đậy dưới sự è ép như vậy.

Dục vọng khiến giọng anh khàn đi, hoặc là do anh cố tình hạ thấp giọng khiến người ta không thể nhận ra chất giọng vốn có của anh, những gì anh nói quá khiêu dâm, khiến Văn Anh chỉ nghe thôi cả người liền mềm nhũn ra, càng không có tâm tư mà đi phân biệt.

"Cởi ra đi, nếu không sẽ bị ướt."

Đó là giọng nói của anh, và có một niềm vui thầm kín trong tim cô hơn bất cứ thứ gì khác.

Anh kéo quần lót của cô xuống, nhưng cô vẫn ngắn lại, tóc bết vào vầng trán đẫm mồ hôi, môi lẩm bẩm từ "không".



Anh không tiếp tục ở bên dưới cô, mà đưa tay lên, vén tóc cô, ôm mặt cô và hôn cô một cách lưu luyến. Nụ hôn lưỡi này dịu dàng hơn nhiều, nhưng lại rất nhớp nháp, âm thanh khuấy động đặc biệt rõ ràng, không hiểu sao lại tăng thêm một chút gợi tình hoa mỹ.

Hôn xong, Văn Anh cảm nhận được thân thể bên dưới hiển nhiên lại ướt át, "Ưm..." Cô khó chịu mà kẹp chặt hai chân, tựa hồ không chịu được ngứa ngáy.

“Tôi không giống như chồng em, kẻ đã cưỡng hiếp em,” anh vuốt ve gáy cô, như đang an ủi một con thú đang sợ hãi, “Hãy trao thân xác em cho tôi.”

Thấy cô không phát ra tiếng, anh lại hôn cô lần nữa, lần này nhẹ nhàng hơn, ngậm lấy môi cô, rút ​​ra, lại áp sát cô, qua lại ngay trên đôi môi mềm mại kia, trao đổi nước bọt, hơi thở hòa quyện vào nhau.

Hôn cũng giống như đang vuốt ve, tình cảm và mạnh mẽ, và ước gì có thể thương yêu cô mạnh bạo.

"A... ừm..." Cô không tự chủ được vặn vẹo dưới người anh, khiến bầu không khí trở nên vô cùng khiêu khích và ngọt ngào. Khi hôn lên chiếc cổ nhạy cảm của cô, anh vươn đầu lưỡi liếm láp, nghe thấy tiếng rên rỉ của cô rất nhỏ nhưng lại mềm mại đến tận trong xương.

Lòng bàn tay anh lại áp vào hạ bộ cô, cô run lên bần bật nhưng cũng không cự tuyệt.

Chiếc quần lót bị cuộn thành dải và rơi xuống đất.

Hai chân của cô được mở ra theo hình chữ "M" và chiếc bình quyến rũ ở giữa chứa đầy nước.

Anh áp sát dương vật cứng ngắc, đường khe thịt mỏng manh nhạy cảm mà co rút lại, dịch nhờn trơn trượt được vắt ra, nhớp nháp. Gậy thịt ấn xuống, môi âm hộ đầy đặn bị ép ra hai bên, anh cúi xuống ôm lấy cô, cô nóng lòng ôm lại và hai mặt áp vào nhau mà hôn hít quấn quýt.

Phần giao hợp đã rất gần, thân thể của họ chồng lên nhau di chuyển lên xuống, cô bị nhấp nên không ngừng kêu lên: "A... ừm... ha ah..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook