Âm Mưu Từ Lâu

Chương 29: .3: Đổi Vợ Lần Ba

Mễ Mâu Linh Vũ

17/02/2024

Đầu của dương vật thỉnh thoảng cọ vào âm vật của cô, khoái cảm chạy khắp người cô như một dòng điện lập tức khiến toàn thân cô tê dại và run rẩy, nhưng cô lại không chịu được mà mở rộng hai chân hơn nữa.

Có lẽ đây là sách lược của người đàn ông này, sau khi vuốt ve thân thể cô, anh muốn chiếm lấy trái tim cô, anh thương cô nhiều hơn nữa, hôn cô càng lúc càng nhiều đến khiếp sợ, mà lần sau lại càng thương yêu quyến luyến hơn, mút lấy môi cô đắm chìm trong đó, si mê cuồng nhiệt, giống như nếm thử thân dưới cô trước đó vậy.

Điên rồi, cô lại ảo tưởng đối phương rất yêu cô, bằng không làm sao có thể cưng chiều như vậy?

Được anh yêu khiến cô trở nên dâm mỹ, hạ bộ tê ngứa, sưng tấy muốn được lấp đầy.

"A... ừm..." Tiếng thở dốc và tiếng rên rỉ không thể kiểm soát của cô chắc chắn là thuốc kích dục của anh, bộ phận sinh dục của anh trở nên cứng rắn hơn, cô rõ ràng cảm nhận được áp lực nóng bỏng và đáng sợ, môi âm hộ bị kéo căng ra.

Thật sự là điên rồi, lúc ấy, cô lại có ý nghĩ muốn anh vào.

Ở kiểu trên giương như này, dục vọng nhiều hơn lý trí, suy nghĩ vừa lóe lên trong chốc lát, thân thể cô đã đi trước, vươn bàn tay nhỏ bé xuống dưới, bừa bãi nắm lấy.

Khi cô chạm vào bộ phận sinh dục của anh, cô nhận ra rằng kích thước của người đàn ông thật khủng khiếp.

Trong lúc nhất thời hoảng hốt, cô còn chưa kịp rút tay ra, anh lên xuống xoa xoa, vừa vặn chạm vào lòng bàn tay non nớt của cô, làn da nơi đó nóng như lửa đốt.

Trước khi quá muộn, anh nắm lấy tay cô để ngăn cô bỏ chạy. Trong khoảnh khắc tiếp theo, tần số ma sát tăng tốc.

Văn Anh không thể kìm hãm những tiếng rên rỉ của cô, ah ah ah ah ah không ngừng phát ra và quyến rũ theo từng tiếng một, chất lỏng nhớp nháp chảy ra từ khóe miệng, miệng dưới cũng đang không ngừng đóng mở, tràn đầy mật dịch ẩm ướt.



Cô ôm chặt lấy anh, trán tựa vào ngực anh.

Đôi môi đỏ mọng hé mở, thở hổn hển lướt qua làn da anh, nếm mùi mồ hôi nóng bỏng của người đàn ông.

Đêm nay vẫn chưa đút vào, lỗ âm đạo nhỏ vẫn còn se khít, nhưng môi âm hộ đã bị cọ xát đến đỏ sẫm, thậm chí còn có chút sưng tấy.

Khi anh hôn ngực cô, anh thọc hai ngón tay vào âm hộ cô, và cô hoàn toàn ướt sũng trong cơn đau nhói.

Hạ Ninh Huyên trong nhà vệ sinh rửa tay, rửa xong liền lấy khăn giấy lau từng cái một, từ ngón tay đến đầu ngón tay, lau cực kỳ tỉ mỉ. Người ngoài có thể cho rằng anh ta có tính sạch sẽ.

Không lâu sau khi đợi bên ngoài, anh nhận được một tin nhắn trên điện thoại di động.

“Cố Văn hình như có người đàn ông khác, chuyện này anh có biết không?” Giọng điệu có chút khách khí.

Hạ Ninh Huyên ban đầu không trả lời, nhưng khi bên kia không ngừng gửi tin, anh ta mới trả lời để bên kia câm miệng.

Khi Thịnh Lam nhìn thấy tin nhắn, hắn không thể tin được. Hắn đã nói nhiều như vậy còn có bằng chứng kèm theo, nhưng anh Hạ, người bị cắm sừng, chỉ dửng dưng đáp hai chữ: "Có việc."

Quái lạ, làm sao có thể phản ứng như thế chứ? Chẳng lẽ chồng cô cũng có nhân tình sao? Nếu không, làm sao anh ta có thể chịu đựng được việc vợ mình ngoại tình? Điều này thật thú vị, Văn Anh và Hạ Ninh Huyên có khả năng là một cuộc hôn nhân cởi mở, và họ đã đồng ý chơi theo cách riêng của họ. Thịnh Lâm đã đi đến kết luận như vậy, nhưng sự tò mò vẫn khiến hắn yêu cầu khách sạn cung cấp video từ camera giám sát.

Hắn muốn xem ai là gian phu, người đã khiến Văn Anh say đắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Từ Lâu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook