Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Chương 36: Công Xã Hồng Kỳ, Gặp Nguy Hiểm

Ngọ Hậu Nãi Trà

23/06/2024

Cho nên, bây giờ, cô có thể tích trữ nhiều thức ăn một chút thì tốt hơn, phòng khi chết đói.

Tuy nhiên, Dược Tiểu Tiểu dự định sau khi trở về sẽ luyện tập nấu nướng, dù sao cũng không thể ngày nào cũng mua đồ ăn sẵn được? Cho dù có đủ tiền mua thì ở đại đội 1 cũng đâu có nhà hàng quốc doanh!

Hay là... Dược Tiểu Tiểu nhìn nữ phục vụ mặt tròn, nảy ra ý hay: "Chị gái xinh đẹp, em tên là Dược Tiểu Tiểu, là thanh niên trí thức, vừa nhìn thấy chị, em đã cảm thấy rất thân thiết..."

Dược Tiểu Tiểu thao thao bất tuyệt một hồi, vì cái bụng của mình, cô lại "mạnh tay" một lần nữa, tặng chiếc khăn choàng màu đỏ mình mua từ thành phố cho nữ phục vụ mặt tròn.

"Tiểu Tiểu, em yên tâm, sau này đến đây ăn cơm, chị đảm bảo sẽ giảm giá cho em, đồ ăn cũng sẽ nhiều hơn."

Một chiếc khăn choàng, hai viên kẹo sữa thỏ trắng đã thành công khiến nữ phục vụ mặt tròn, tên là Phạm Bảo Nhi, coi Dược Tiểu Tiểu như em gái.

Dược Tiểu Tiểu và Phạm Bảo Nhi hẹn nhau, nếu có cơ hội nhất định sẽ đến thăm cô ấy.

Sau đó, Dược Tiểu Tiểu xách túi rời khỏi nhà hàng quốc doanh, đợi đến chỗ vắng người, cô liền cất đồ vào không gian, chỉ để lại một chiếc túi rỗng. À không, trong túi còn có một ít báo nữa.

Bên cạnh cửa hàng bách hóa là cửa hàng thực phẩm, Dược Tiểu Tiểu muốn đến đó thử vận may, mặc dù cô không biết nấu ăn, nhưng luộc thịt thì vẫn có thể, sau khi luộc chín thì thái thành miếng mỏng, thêm xì dầu rồi cho vào nồi hấp, đảm bảo ăn ngon hơn bánh bao.

Nếu không muốn hấp, vậy thì chấm xì dầu ăn trực tiếp.

Tóm lại không thể để bản thân chịu thiệt thòi.

Nhưng mà, hiển nhiên lần này cô không được may mắn cho lắm, lúc đến cửa hàng thực phẩm thì thịt ngon đã bán hết rồi.



Chỉ còn lại hai chiếc xương ống và một chiếc xương sườn. Tuy nhiên, Dược Tiểu Tiểu cũng không chê, ăn mấy thứ này còn bổ dưỡng hơn ăn rau dại, vì vậy, cô không chút do dự mua hết.

Sau khi xách xương ra khỏi cửa hàng thực phẩm, Dược Tiểu Tiểu nghe thấy tiếng ồn ào bên cạnh, cô lắng tai nghe, thì ra có cả giọng của Trương Chiêu Đệ.

Dược Tiểu Tiểu nhanh chóng muốn qua đó, muốn xem thử Trương Chiêu Đệ lại giở trò quỷ quái gì.

Kết quả, cô vừa mới ra khỏi cửa hàng thực phẩm, đã cảm thấy có thứ gì đó chọc vào lưng mình, "Nhị Nha, mau về nhà với tôi, mẹ cậu đang tìm cậu đấy! Không được quay đầu lại..."

Dược Tiểu Tiểu sợ đến mức toàn thân run rẩy, chẳng lẽ mình gặp phải kẻ xấu rồi sao? Hay là gián điệp?

Trời ơi, vận xui gì thế này, mua xương thôi mà cũng gặp nguy hiểm, thật là muốn xỉu.

Bây giờ cô vẫn chưa biết mục đích của đối phương là gì? Cũng không biết thứ đang chọc vào lưng mình có phải là đồ thật hay không, cho nên, Dược Tiểu Tiểu không dám manh động, chỉ có thể âm thầm nghĩ cách tự cứu mình.

"Đi vào con hẻm nhỏ bên kia."

Giọng nói phía sau nghe giống như giọng nữ, nhưng Dược Tiểu Tiểu lại cảm thấy rất kỳ lạ, giống như là giọng nói được chỉnh sửa vậy.

Trên đường đi, Dược Tiểu Tiểu cũng từng muốn tìm người giúp đỡ, nhưng nhìn thấy các bà cô đang xách giỏ đi chợ, Dược Tiểu Tiểu đành ngậm ngùi ngậm miệng, cô không muốn liên lụy đến người khác.

Nhưng khi gặp một chàng trai trẻ tuổi, kết quả là, anh ta đạp xe vụt qua, nhanh như chớp đã không thấy bóng dáng đâu.

Ông trời muốn diệt cô đây mà!

Hai người đi khoảng mười mấy phút, cuối cùng dừng lại ở một con hẻm nhỏ.



Dược Tiểu Tiểu thầm nghĩ: Xem ra cô và những con hẻm nhỏ không hợp nhau rồi.

Người phía sau Dược Tiểu Tiểu quan sát xung quanh, xác định không có ai theo dõi, liền đưa Dược Tiểu Tiểu vào một ngôi nhà nhỏ.

"Người câm, sao mày lại mang theo một con bé gầy như vậy về đây?"

Trong sân, một người đàn ông đang cởi trần rửa mặt, nhìn thấy A Ba trở về còn dẫn theo một người, liền lên tiếng hỏi.

"Con bé này chính là đứa đã theo dõi chúng ta lần trước, tao đã mai phục hơn mười ngày, cuối cùng cũng tóm được nó rồi."

Người câm, theo dõi, mai phục... Những từ này khi đứng riêng lẻ thì Dược Tiểu Tiểu đều biết, đều hiểu ý nghĩa của nó, nhưng khi kết hợp lại với nhau, tại sao cô lại không hiểu? Cô đã bao giờ theo dõi người câm sao? Đã xảy ra chuyện gì? Đáng để một người phải mai phục hơn mười ngày để bắt cô sao?

Hơn nữa, từ khi nào người câm biết nói vậy?

"Người câm, mày nhớ nhầm rồi sao?"

Người đàn ông cởi trần tràn đầy nghi ngờ, phải biết là ngày hôm đó, trong số bốn năm người, chỉ có người theo dõi là chạy thoát, có thể thấy được người đó có thân thủ rất tốt, nhưng cô nhóc yếu ớt trước mặt này, làm sao có thể là người hôm đó được?

Tuy nhiên, người câm chưa bao giờ nhận nhầm người, nghĩ đến đây, người đàn ông cởi trần không nói gì nữa, tiếp tục rửa mặt.

"Mau vào trong, đừng hòng chạy trốn, nếu không, tao sẽ cho mày nếm thử mùi vị của việc bị băm thành trăm mảnh."

Người câm đẩy Dược Tiểu Tiểu vào một căn phòng tối nhỏ, sau đó khóa cửa lại rồi bỏ đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook