Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Chương 26: Đội Đầu Đại, Chia Phòng Sóng Gió

Ngọ Hậu Nãi Trà

22/06/2024

"Đại đội trưởng đã về rồi, mọi người mau vào nhà đi, tôi và Lưu Tri Thanh đã dọn dẹp sạch sẽ rồi, chỉ chờ mọi người về thôi."

Ngay khi Cam Tú Mai định bước tới đỡ Dược Tiểu Tiểu, thì từ trong sân thanh niên trí thức đi ra một nam thanh niên rám nắng, chính là Vương Kiến Quân mà Đại đội trưởng vừa nhắc đến.

Sự xuất hiện của anh ta thu hút sự chú ý của mọi người, chẳng ai để ý Dược Tiểu Tiểu đã được Mộ Khiếu Trần đỡ xuống xe từ lúc nào.

Mộ Khiếu Trần: Tôi làm việc luôn thích có đầu có cuối.

Cam Tú Mai: Người tốt! Mình đang lo không biết làm cách nào để đỡ Tiểu Tiểu xuống đây!

Dược Tiểu Tiểu: Cảm ơn anh.

"Thanh niên trí thức Vương và Lưu Tri Thanh đều là người cũ, mọi người có gì không hiểu cứ hỏi họ."

Đại đội trưởng nhìn Dược Tiểu Tiểu đang bám vào người Cam Tú Mai, nói: "Mọi người mau sắp xếp chỗ ở trước đi, sau đó đến trụ sở đại đội để nộp giấy tờ, tiện thể nhận lại số lương thực đã mượn."

Dặn dò xong, Đại đội trưởng đánh xe bò rời đi, mọi chuyện còn lại đều do Vương Kiến Quân và Lưu Tri Thanh sắp xếp.

"Dãy nhà bốn gian phía trước là nơi ở của nam thanh niên trí thức, phòng trong cùng còn trống, có thể ở được bốn người. Nhưng các cậu là năm người, nên sẽ có một người phải ở nhờ nhà dân hoặc là chen chúc một chút."

Nói xong, Vương Kiến Quân dẫn Mộ Khiếu Trần và những người khác đến căn phòng trong cùng.

Còn Lưu Tri Thanh thì dẫn nhóm nữ thanh niên trí thức đến dãy nhà phía sau: "Bên này là khu nhà của nữ, cũng giống như bên nam, còn một phòng trống, có thể ở được năm người. Nên trong số các cô cũng sẽ có một người phải ở nhờ hoặc là chen chúc."

Lưu Tri Thanh mở cửa phòng ra, Dược Tiểu Tiểu và Cam Tú Mai cùng thò cổ nhìn vào, ôi chao, trong phòng ngoài một cái giường đất lớn ra thì chẳng có gì cả. Còn cái gọi là dọn dẹp sạch sẽ của Vương Kiến Quân chỉ là quét sơ qua nền nhà, mạng nhện ở góc tường vẫn còn, trên giường còn có cả đá vụn...



Hai người nhìn nhau, không ai nói gì.

"Mọi người bàn bạc xem ai sẽ đi ra ngoài ở nhờ, ai sẽ ở lại chen chúc nhé? Quyết định xong thì nói cho tôi biết, để tôi báo cáo với Đại đội trưởng, nhờ ông ấy dẫn người đi."

Nói xong, Lưu Tri Thanh rời đi, bên phía nam thanh niên trí thức, Vương Kiến Quân cũng nói như vậy, để cho họ tự thương lượng.

Không đợi mọi người bàn bạc, Trương Chiêu Đệ đã đặt hành lý của mình lên đầu giường, nói: "Tôi ở đây, còn lại mọi người tự lo."

Nói xong, cô ta chẳng quan tâm giường bẩn hay sạch, trải đồ đạc ra.

"Tôi ở cạnh Trương Chiêu Đệ." Sử Trân Hương cũng nhanh chóng đặt hành lý của mình xuống cạnh Trương Chiêu Đệ.

"Tôi nhát gan, không dám ở cùng người lạ, cho nên, tôi sẽ ngủ cạnh Sử Trân Hương."

Lỗ Hồng Mai đảo mắt nhìn một vòng, không đợi Cam Tú Mai, Dược Tiểu Tiểu, Bạch Mẫu Đơn lên tiếng, đã nhanh chóng chiếm lấy vị trí thứ ba.

Thấy vậy, Bạch Mẫu Đơn cũng không chậm trễ, sợ Dược Tiểu Tiểu và Cam Tú Mai tranh chỗ, liền ngồi phịch xuống vị trí thứ tư, ý nói: Chỗ này là của tôi rồi.

Hành động nhanh gọn dứt khoát khiến Cam Tú Mai và Dược Tiểu Tiểu phải bái phục.

"Chị Tú Mai, chị ở lại đây đi, em đi mượn nhà dân ở."

Trong lòng Dược Tiểu Tiểu đã có tính toán, nên không đợi Cam Tú Mai lên tiếng, cô đã chủ động xin ra ngoài. Nhưng chuyện ra ngoài ở nhờ là không thể nào, Dược Tiểu Tiểu biết rõ những nguy hiểm khi sống chung với người lạ, dù sao trong tiểu thuyết cũng miêu tả rất nhiều về những trường hợp như vậy, và kết cục đều không tốt đẹp gì. Vì vậy, cô dự định sẽ tự mình thuê nhà hoặc là dựng một căn nhà bằng đất sét, nhưng trước tiên cô muốn xem thử nam thanh niên trí thức bị "đuổi" ra ngoài kia sẽ làm gì. Sau đó cô sẽ quyết định.



Phải, trong tiềm thức của Dược Tiểu Tiểu, cô và nam thanh niên trí thức kia là hai người bị "gạt" ra khỏi khu nhà tập thể.

Lúc này, Dược Tiểu Tiểu đang thầm nghĩ, không biết người xui xẻo bị "loại" ra khỏi nhóm nam thanh niên trí thức sẽ là ai nhỉ?

"Tiểu Tiểu, hay là để chị đi mượn nhà dân ở, em ở lại đây đi."

Cam Tú Mai sợ Dược Tiểu Tiểu bị bắt nạt, nên đề nghị mình sẽ là người ra ngoài.

"Tú Mai tỷ, nghe em, chị ở lại đây."

Cam Tú Mai còn định nói gì đó, nhưng bị ánh mắt của Dược Tiểu Tiểu ngăn lại.

Cảnh tượng tương tự cũng diễn ra bên phía nam thanh niên trí thức. Tuy nhiên, ít ra họ còn bàn bạc với nhau một chút, chứ không phải tranh giành nhau từng chút một như nhóm nữ.

Và kết quả là, Dược Tiểu Tiểu nhìn thấy hành lý dưới chân Mộ Khiếu Trần vẫn còn nguyên, vậy là, "kẻ xui xẻo" kia chính là Mộ Khiếu Trần sao?

Dược Tiểu Tiểu: Trời đất ơi!

"Mọi người đừng vội dọn đồ, trước tiên cùng tôi đến trụ sở đại đội nhận lương thực đã, sau đó tôi sẽ dẫn Mộ Tri Thanh và Dược Tri Thanh đi mượn nhà dân."

Vương Kiến Quân thấy hành lý của Mộ Khiếu Trần và Dược Tiểu Tiểu vẫn còn nguyên dưới chân, thì biết ngay hai người họ định ra ngoài ở nhờ.

"Người dân ở Đội Một rất hiền lành, chất phác, dễ gần, hai người không cần lo lắng..."

Mặc dù trên mặt Vương Kiến Quân luôn nở nụ cười, nhưng Dược Tiểu Tiểu cảm thấy rất giả tạo, cô không thích kiểu cười gượng gạo này, và càng nghi ngờ về tính chân thật trong lời nói của anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook