Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Chương 25: Đội Sản Xuất Thứ Nhất, Dược Tiểu Tiểu Bị Xách Lên Xe Bò (2)

Ngọ Hậu Nãi Trà

22/06/2024

"Này cô thanh niên trí thức nhỏ, đường này càng đi càng xóc, để tránh hành lý rơi xuống, cô lên xe nằm đè lên đó đi."

Mặc dù đội trưởng đang trò chuyện với Trình Kiến Quốc và Trang Ninh, nhưng ông vẫn luôn để ý đến tình hình của những người khác. Thấy Dược Tiểu Tiểu sắp ngất đến nơi rồi mà cũng không hề cầu xin ngồi xe bò, đúng là như lời cô nói, không muốn gây thêm phiền phức cho người khác. Nghĩ vậy nên ông cũng muốn giúp đỡ cô một chút, dù sao cô bé này nhìn cũng bằng tuổi con gái út ở nhà, chắc là được bố mẹ cưng chiều lắm, vậy mà bây giờ… Haiz!

Nghe đội trưởng nói xong, Dược Tiểu Tiểu không chút do dự, lập tức leo lên xe bò.

Ôi trời đất quỷ thần ơi, nếu cô mà do dự dù chỉ một chút thôi, thì đúng là có lỗi với sự quan tâm của đội trưởng.

Nhưng mà, có vẻ Dược Tiểu Tiểu đã đánh giá cao thể lực của mình, cô leo ba bốn lần mà vẫn không lên được, cuối cùng Mộ Khiếu Trần không nhìn nổi nữa, đưa tay nhấc cô lên xe.

"Cảm ơn!" Dược Tiểu Tiểu thật lòng cảm ơn Mộ Khiếu Trần, mặc dù bị người ta xách lên như vậy rất mất mặt, nhưng còn hơn là mất mạng.

Cô rất quý trọng mạng sống của mình.

Thấy Dược Tiểu Tiểu đã lên xe bò, Trương Chiêu Đệ lại nhào ra: "Đội trưởng, dựa vào cái gì mà cô ta được ngồi xe bò?"

Trương Chiêu Đệ gào lên với đội trưởng, vẻ mặt như muốn nói nếu ông không cho tôi một lời giải thích thì đừng hòng tôi tha cho ông.

"Ai bảo cô ấy ngồi xe bò, cô ấy lên đó đè hành lý đấy, nếu như hành lý rơi xuống mà hỏng thì cô đền à? Nếu cô đền thì tôi cho cô thanh niên trí thức này xuống ngay."

Dược Tiểu Tiểu: Thanh niên trí thức thì cứ nói là thanh niên trí thức, thêm chữ "nhỏ" vào làm gì?

"Tôi cũng có thể lên đè hành lý."

Đè hành lý thì ai chẳng làm được?



"Được thôi, nhưng nếu hành lý bị cô đè hỏng thì cô tự mà đền, suy nghĩ cho kỹ đi."

Con nhóc này cũng không xem lại bản thân mình xem có cân nặng bao nhiêu, vậy mà cũng đòi ngồi xe bò, hừ, muốn ngồi thì được thôi! Chỉ cần cô chịu chi tiền là được. Còn muốn đấu với tôi, đúng là không biết trời cao đất dày!

Đội trưởng tỏ rõ thái độ công bằng, cô muốn ngồi xe bò, tôi không cấm, chỉ cần đồ đạc hỏng thì cô phải đền.

"Ngu mới đi ngồi xe bò." Trương Chiêu Đệ trừng mắt lườm Dược Tiểu Tiểu một cái, bực tức lùi về phía sau.

Thấy Trương Chiêu Đệ không chiếm được, Sử Trân Hương cũng học khôn, lùi lại phía sau một bước, ngoan ngoãn tiếp tục cuốc bộ. Số tiền ít ỏi đó cô còn để dành làm của hồi môn!

Dù không phải kẻ ngốc, nhưng chỉ cần không phải đi bộ nữa, Dược Tiểu Tiểu cam tâm tình nguyện làm kẻ ngốc. Nếu được nằm trên xe trâu không phải làm việc, cô nguyện làm kẻ ngốc cả đời.

Liên tục mấy ngày trời di chuyển trên xe ngựa, cộng thêm việc ăn lương khô không chút dinh dưỡng, Dược Tiểu Tiểu có thể kiên trì đến bây giờ là nhờ vào bản tính kiên cường, không chịu khuất phục.

Cô còn chưa giúp nguyên chủ chăm sóc gia đình, còn chưa giúp nguyên chủ thực hiện nguyện vọng, còn chưa trả được thù cho nguyên chủ, cho nên, dù chỉ còn nửa hơi thở, cô cũng phải đấu tranh đến cùng.

May mắn thay, sau ba lần thúc giục của Đại đội trưởng, cuối cùng họ cũng đến được cổng thôn Đội Một, xã Hồng Kỳ.

Các thanh niên trí thức nhìn lũ trẻ con trần truồng chạy chơi dưới gốc cây cổ thụ đầu làng, cùng với hình ảnh chú chó vàng vẫy đuôi phía sau, họ nhìn nhau, đây chính là nơi mà họ sẽ phải sống trong tương lai sao? Nỗi lo lắng, cùng với sự mơ hồ về tương lai bao trùm lấy tâm trí họ...

"Thằng nhóc, lại không mặc quần áo chạy ra ngoài nghịch ngợm, xem tao có mách ông nội mày không..."

Đại đội trưởng còn chưa nói hết câu, thì thằng nhóc trần truồng kia đã gọi con chó vàng của nó, cười hì hì chạy mất.

"Ông nội đội trưởng, đây là thanh niên trí thức mới đến ạ?"



Một cậu bé đầu buộc chong chóng, tay xách một con ếch xanh, cười hỏi.

"Cẩu Đản, mày lại chơi ếch xanh, cẩn thận mẹ mày cầm gậy lửa ra đánh cho."

Đại đội trưởng nhìn Cẩu Đản xách con ếch xanh, trong lòng ngán ngẩm! Hy vọng lần này xin xây trường tiểu học sẽ có kết quả tốt đẹp...

"..." Vừa nghe đến mẹ, Cẩu Đản cũng chẳng còn tâm trí đâu mà tò mò nữa, xách con ếch chạy biến: "Ông nội đội trưởng già rồi mà còn học được cách mách lẻo..."

"..."

"..."

Khuôn mặt vốn đã đen của Đại đội trưởng càng thêm tối sầm: "..." Định nói gì đó, nhưng nghĩ đến nhóm thanh niên trí thức bên cạnh, thôi vậy, ông đây còn chấp nhặt gì với một thằng nhóc con trần truồng chứ?

"Thanh niên trí thức Vương, ra đón người mới đến!"

Đại đội trưởng đánh xe bò dừng lại trước cổng một ngôi nhà lớn cách đó không xa.

"Cái đó... Chị Tú Mai, chị có thể giúp em xuống xe được không?"

Lúc này, Dược Tiểu Tiểu xấu hổ muốn chết, cô thật sự không muốn làm phiền Cam Tú Mai, nhưng cả người cô mềm nhũn như cọng bún, đừng nói là xuống xe, ngay cả việc đứng lên cũng khó khăn.

Trạng thái này của cô giống hệt như lúc làm việc quá sức, sau khi nghỉ ngơi thì toàn thân đau nhức, chỗ nào cũng mỏi nhừ.

Vừa rồi, Vu Cương định giúp đỡ, nhưng nhớ lời mẹ dặn, không được gây thêm phiền phức cho Dược Tiểu Tiểu, nên anh chỉ biết nhìn Cam Tú Mai với ánh mắt cầu cứu, hy vọng cô ấy có thể giúp Dược Tiểu Tiểu xuống xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook