Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Chương 47: Đội Đầu Tiên, Trần Nhà Trong Đám Đầu Đất

Ngọ Hậu Nãi Trà

23/06/2024

Xem ra, lần này thông tin rất chính xác!

"Chia nhau ra, bao vây chúng lại."

Theo tiếng hô của người đàn ông đeo khăn trùm đầu, những người ẩn nấp phía sau ông ta lập tức tản ra, bao vây về phía những người đang đến gần.

"Dừng lại, có gì đó bất thường!"

Tên gián điệp A đang khiêng hàng bỗng dừng bước, cảnh giác lắng nghe động tĩnh xung quanh. Thế nhưng, tất cả đã quá muộn, dưới màn mưa gió bão bùng, những viên đạn đồng loạt bay tới tấp từ bốn phương tám hướng.

"Bọn khốn kiếp, chúng ta bị lừa rồi!"

Khi tên gián điệp A đi đầu kịp phản ứng thì mười hai tên gián điệp đi theo hắn đã bị Mộ Khiếu Trần và đồng đội tiêu diệt gần hết, chỉ còn lại vài tên liều chết dựa vào những chiếc thùng gỗ, điên cuồng bắn trả.

"Tại sao?"

Đến tận lúc này, tên gián điệp A vẫn không muốn tin rằng mình đã bị vứt bỏ. Rõ ràng chỉ còn vài tháng nữa thôi là hắn ta có thể hoàn thành nhiệm vụ, trở về quê hương đoàn tụ với người thân.

"Nhanh chóng giải quyết, không cần giữ lại tên nào sống sót."

Mộ Khiếu Trần lo lắng khi tiếng sấm ngừng lại, tiếng súng sẽ bị bại lộ, gây ra những hậu quả khôn lường.

Không biết đã qua bao lâu, khi cơn mưa tạm ngừng, cuộc đấu súng ác liệt cũng đi đến hồi kết.

"Không ổn rồi, chúng ta trúng kế "giương đông kích tây" của chúng rồi!"

Khi Mộ Khiếu Trần mở chiếc thùng gỗ ra, phát hiện bên trong toàn là đá cuội, anh ta không khỏi kinh hãi thốt lên.

"Sao có thể như vậy được?"

Người đàn ông đeo khăn trùm đầu rõ ràng không dám tin, thông tin lần này là do chính tay ông ta tiếp nhận, sao có thể như vậy được?



"Nhanh, rút lui!"

Mộ Khiếu Trần bỗng dâng lên một dự cảm chẳng lành, lập tức ra lệnh cho mọi người rút lui.

Trước khi rời đi, bọn họ vẫn không quên lục soát thi thể. Nhìn thấy hành động này, cơ thể Mộ Khiếu Trần rõ ràng cứng đờ. Nếu như là ban ngày, nhất định có thể nhìn thấy sắc mặt anh ta vô cùng khó coi…

Không biết từ lúc nào, cơn mưa rào lại trút xuống, nước mưa cuốn trôi tất cả mọi thứ, cứ như thể chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Dược Tiểu Tiểu đang ngủ say bỗng giật mình, cô biết tên hàng xóm kia đã trở về, nhưng bước chân có vẻ nặng nề hơn lúc đi một chút. Chẳng lẽ là do vận động quá sức?

Hình như cũng không đúng, tiểu thuyết vẫn thường miêu tả, sau khi trải qua những giây phút cuồng nhiệt, bước chân phải lâng lâng mới phải, rõ ràng là không đúng!

"Thôi kệ, chuyện đó cũng chẳng liên quan gì đến mình, ngủ tiếp nào…"

Trong rừng sâu hun hút

"Xem ra, kế "giương đông kích tây" của ta rất thành công… Ha ha…"

"Tất cả đều nhờ vào sự chỉ dạy của ngài, nếu không lần này chúng ta khó mà thoát thân."

"Nhớ kỹ, thỉnh thoảng phải tìm chút việc gì đó cho bọn chúng làm, như vậy bọn chúng sẽ không dồn hết sự chú ý vào chúng ta, kế hoạch lớn của chúng ta mới không bị phá hỏng…"

"Vâng."

"Hy vọng, chúng ta có thể nhanh chóng tìm thấy kho báu được chôn giấu dưới lòng đất, cùng với tài liệu thí nghiệm kia."

"…Thiên Hoàng bệ hạ sẽ phù hộ cho chúng ta."

Nói xong, nhóm người biến mất trong màn đêm…



Sáng hôm sau

Tại văn phòng đội sản xuất

Đội trưởng đang động viên mọi người cố gắng thêm chút nữa, tranh thủ trong vòng ba bốn ngày giải quyết hết số cỏ dại này, sau đó mọi người có thể nghỉ ngơi vài ngày. Chờ đợt nhổ cỏ tiếp theo kết thúc là có thể bắt đầu thu hoạch lúa mì, bước vào vụ thu hoạch mùa màng.

Cho dù là người dân trong thôn hay là thanh niên trí thức, nghe nói có thể được nghỉ ngơi vài ngày, ai nấy đều vui mừng hớn hở, đặc biệt là những thanh niên trí thức mới đến, bọn họ đã sớm bị vắt kiệt sức lực.

"Trong thời gian nghỉ ngơi, chúng ta sẽ chọn một ngày đẹp trời lên núi, bắt vài con gà rừng, thỏ rừng về cải thiện bữa ăn cho mọi người, để mọi người có thêm sức lực, dồn sức cho vụ thu hoạch."

Sau khi động viên mọi người xong, đội trưởng lại bắt đầu vẽ ra một cái bánh lớn, mục đích là để khích lệ tinh thần mọi người, dốc hết sức lực cho vụ thu hoạch.

Mọi người vất vả suốt cả mùa xuân và mùa hè, chẳng phải đều mong chờ đến vụ thu hoạch sao?

"Tôi muốn nhấn mạnh một chút, nấm trên núi trước Lập Thu tuyệt đối không được hái. Đợi đến sau Lập Thu, tôi sẽ cho mọi người nghỉ phép vài ngày, để mọi người tha hồ lên núi hái nấm. Còn nữa, tuyệt đối không được phép tự ý đi vào rừng sâu một mình, nếu không may gặp phải bầy sói thì mạng nhỏ khó giữ."

Đêm qua trời mưa, trên núi nhất định sẽ mọc rất nhiều nấm. Đội trưởng lo lắng những thanh niên trí thức mới đến không biết sự lợi hại của những cây nấm này, bèn cẩn thận nhắc nhở thêm lần nữa.

"Nấm thật sự có thể ăn chết người sao?"

Trương Chiêu Đệ rõ ràng là không tin, dù sao cô cũng không phải chưa từng ăn nấm bao giờ.

"Thật đấy! Mấy năm trước, có một gia đình vì quá đói, không nhịn được bèn rủ nhau lên núi hái nấm về ăn. Kết quả, cả nhà sáu người, chỉ còn sót lại một đứa bé chưa đầy hai tuổi, thật là thảm thương…"

Một bà cụ đứng sau Trương Chiêu Đệ nghe vậy, nhớ đến vụ án thương tâm do ngộ độc nấm xảy ra cách đây vài năm, không khỏi thở dài ngao ngán.

"Đáng sợ vậy sao?" Bạch Mẫu Đơn nghe bà cụ kể, sợ đến mức lùi về sau một bước, sắc mặt trắng bệch.

"Đúng vậy đấy! Tuy nhiên, chỉ cần đợi đến sau Lập Thu, nấm trên núi sẽ không còn độc nữa."

Một người phụ nữ trung niên đứng bên cạnh thấy vậy bèn lên tiếng trấn an Bạch Mẫu Đơn. Bà ta chính là người phụ trách chăm sóc Bạch Mẫu Đơn, biết cô gái này tuy hơi đỏng đảnh một chút, nhưng bản tính lương thiện, cho nên cũng tận tình chỉ bảo thêm vài điều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook