Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Chương 8: Lần Nữa Sờ Thi (2)

Ngọ Hậu Nãi Trà

22/06/2024

Đùa à, một ngày luyện tập một lần đã suýt mất nửa cái mạng, nếu luyện tập thêm lần nữa, e rằng ngày mai hắn ta không nhìn thấy mặt trời mọc mất

Tuy nhiên, Trang Ninh vẫn rất tò mò, tại sao Mộ Khiếu Trần ra ngoài mua đồ hai lần, cả hai lần đều trở về tay không, hơn nữa sắc mặt còn âm trầm đáng sợ như vậy.

Mộ Khiếu Trần cảm thấy bản thân có lẽ là khắc tinh với những con hẻm nhỏ. Hắn ta thầm hạ quyết tâm, sau này có ra ngoài mua đồ cũng sẽ không bao giờ đi vào hẻm nhỏ nữa.

Nghĩ đến việc bản thân có thể bất tỉnh bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu trong vòng 5 phút, Mộ Khiếu Trần cảm thấy sợ hãi, chẳng lẽ anh ta trúng độc mà không biết? Mục đích của đối phương là gì? Chẳng lẽ có liên quan đến nhiệm vụ mới của anh ta? Trong đôi mắt phượng của Mộ Khiếu Trần lóe lên tia sáng lạnh lẽo.

Cho dù sự thật là gì, anh ta cũng phải tránh xa những con hẻm nhỏ, sau này tuyệt đối sẽ không đi vào đó nữa, Mộ Khiếu Trần âm thầm thề.

Không chỉ có Mộ Khiếu Trần thề sẽ không bao giờ đi vào hẻm nhỏ nữa, mà Dược Tiểu Tiểu cũng thầm thề như vậy. Cô cảm thấy bản thân không hợp với những con hẻm nhỏ, nếu không tại sao chỉ vì đi vào hẻm nhỏ hai lần mà lại sờ mó xác chết đến hai lần chứ?

Tuy rằng thành quả thu được sau khi sờ mó xác chết rất khả quan, nhưng Dược Tiểu Tiểu vẫn nhớ rõ câu nói: "Đi đêm lắm có ngày gặp ma". Vì mạng sống của mình, cô quyết định sau này sẽ tránh xa những con hẻm nhỏ.

Dược Tiểu Tiểu ăn ít, chỉ ăn nửa cái bánh bao, hai miếng thịt kho tàu, số còn lại đều được cô cho vào hộp mang về. May mà cô đã mua hai chiếc hộp lớn, nếu không thì chẳng biết phải làm sao. Thời buổi này, người ta đâu có bán hộp đựng thức ăn mang về.

Gần đến cổng khu tập thể, Dược Tiểu Tiểu lấy vải thô, bông và thịt kho tàu mua bằng giấy chứng nhận xuống nông thôn ra.

Đi ra ngoài cả buổi sáng, trở về tay không thì không có cách nào giải thích với người nhà, cho nên ít nhất cũng phải xách theo chút đồ.

Lúc Dược Tiểu Tiểu về đến nhà, trong nhà chỉ có ông bà nội đang ở nhà. "Bà nội, con mua thịt kho tàu ở nhà ăn quốc doanh mang về, tối nay cả nhà mình ăn thêm."



Dược Tiểu Tiểu đưa hộp đựng thức ăn cho bà nội, vải thô và bông thì để lên ghế sô pha.

"Bà nội, dùng giấy chứng nhận xuống nông thôn có thể mua ba thước vải thô, một cân bông, con đi ngang qua cửa hàng bách hóa nên tiện thể mua luôn."

"Cháu chỉ có một tấm vé thịt, sao không để dành sau này dùng?"

Bà nội biết Dược Tiểu Tiểu có vé thịt, cũng biết chỉ có một tấm, giờ thấy cô mua thịt kho tàu về, còn nói là để dành cho cả nhà cùng ăn, bà xót ruột vô cùng.

Cháu gái bà thông minh thì có thông minh, nhưng lại quá thật thà, có gì tốt cũng đều nghĩ đến người nhà.

Haiz! Bà nội thở dài.

"Bà nội, con còn một tấm phiếu thịt nữa, tấm con vừa dùng sắp hết hạn rồi, bà đừng lo sau này con xuống nông thôn không có thịt ăn."

Sợ bà nội không tin, Dược Tiểu Tiểu còn cố ý lấy vé thịt ra cho bà xem, chứng minh mình không hề nói dối.

Kỳ thực, Dược Tiểu Tiểu còn ba tấm vé thịt nữa, đều là lấy được từ chỗ những người chết kia.

Dược Tiểu Tiểu và bà nội vui đùa một lúc, sau đó đứng dậy về phòng, chuẩn bị cho một giấc ngủ trưa muộn.

Lê từng bước chân nặng trịch về phòng, Dược Tiểu Tiểu chỉ muốn ngã phịch xuống giường. Nhưng nghĩ đến cơ thể yếu ớt của mình, cô nàng lại nghiến răng, lấy một chậu nước nóng, chuẩn bị ngâm chân. Ngâm chân nước nóng không những có thể xua tan mệt mỏi mà còn có thể kích thích huyệt đạo, đạt được hiệu quả dưỡng sinh. Ngâm chân còn giúp tăng cường trao đổi chất, đào thải độc tố cho cơ thể, nói chung là rất tốt.



Đôi chân nhỏ nhắn 34 cỡ vừa chạm vào chậu nước nóng, Dược Tiểu Tiểu đã kêu lên “á á” như gà trống gáy.

“Ha ha, dễ chịu thật.”

Phải đến khi nước nguội, Dược Tiểu Tiểu mới luyến tiếc nhấc đôi chân ra.

Thay đồ ngủ xong, cô nàng nằm ngủ trên giường, chuẩn bị cho giấc ngủ trưa muộn. Có lẽ do buổi sáng vận động nhiều quá nên cô trở mình mãi không sao ngủ được.

Haiz! Dược Tiểu Tiểu thở dài bất lực rồi bò dậy. Ngủ không được thì đem mấy thứ lặt vặt cất vào không gian trước vậy.

Sách giáo khoa từ tiểu học đến trung học, cất! Bút chì, tẩy, thước kẻ, hộp bút cũ, cất! Vở cũ đã dùng hết, mặt sau còn viết được, cất!

Cả hộp kẹp tóc, cất! Hũ kem dưỡng da chưa mở, cả bộ mỹ phẩm Bách Thảo Linh, cất! Dầu gội đầu, cất! Nửa bánh xà phòng, cất!

Gương có chân đế thì cất một cái, để một cái che mắt. Hi hi, mình đúng là thông minh mà.

Hai cái ga trải giường cũ thay ra, cái này phải cất đi, sau này có thể dùng làm rèm cửa sổ, rèm cửa ra vào. Không được nữa thì dùng làm giày cũng được. Dù sao thì ở những năm 70, đồ cũ không bao giờ là bỏ đi.

Phòng của Dược Tiểu Tiểu có rất nhiều đồ, nhưng cô sợ người nhà phát hiện ra nên chỉ dám lấy những thứ ít người để ý hoặc bị lãng quên. Còn những thứ tốt như vải mới may, váy hoa, giày da, rương da… thì cô không dám động đến.

Sau khi loay hoay xong xuôi trong phòng, Dược Tiểu Tiểu cầm ví tiền xuống lầu, gọi bà nội một tiếng nhưng không thấy ai trả lời. Chắc bà đã ra ngoài đổi phiếu cho cô rồi. Còn thím Hoàng chắc là đi chợ mua rau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ấm Sắc Thuốc Tiểu Thanh Niên Trí Thức Bị Tháo Hán Trêu Chọc Đòi Trả Hàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook