Ám Sư Thần Thoại

Quyển 3 - Chương 8: PHI THƯỢNG VÂN ĐOAN TÁI NGỘ TIỂU LONG

Ẩn Nặc Trần Hiêu

22/04/2013

“ Trước tiên không nói bên trong đông phương đàn sơn phát hiện di chỉ có phải là tổ địa của Linh Phong bộ tộc hay không, dù là phải, cũng chưa chắc lấy được chìa khóa Linh Phong tộc điển, nếu là có, địa phương lớn như vậy cũng không dễ phát hiện, nếu như phát hiện, nơi đó tề tựu nhiều cao thủ, với thực lực của chúng ta muốn lấy được, cũng là rất trắc trở.” Tử Long nhìn chằm chằm chén trà trên bàn nói. Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

Nghe Tử Long nói như thế Hoành Bác thở dài một hơi, xem ra Tử Long cũng không phải không muốn giúp đỡ mình. Kỳ thực trong lòng Tử Long nghĩ, dù sao cũng đi tìm tổ địa của Ngự Thú tộc, thì thêm Linh Phong tộc cũng vậy, huống hồ Linh Phong tộc điển rất có khả năng giống như Ngự Thú tộc điển, ghi chép những thứ mà không muốn người biết, có thể trong đó có được phương pháp phá được hạn chế của ám sư.

Hoành Bác đưa tay lau mồ hôi trán, nhẹ giọng nói: “ Ngọc Long tiên sinh không cần lo lắng, chỉ cần chịu giúp đỡ bộ tộc của ta, ta sẽ phái cao thủ đến hiệp trợ tiên sinh.”

Tử Long nhẹ nhàng gật đầu nói: “ Tốt lắm, không biết ta có thể xem hình dạng của Linh Phong tộc điển một chút được không, đến lúc đó có thể biết vật gì có thể mở nó ra.”

“ Cái này...” Hoành Bác đối với yêu cầu của Tử Long không khỏi có chút hơi làm khó.

Tử Long cũng nhìn ra được sự khó khăn của hắn, dù sao Linh Phong tộc điển là chí bảo của Linh Phong tộc, mình cũng không tiện miễn cưỡng, liền mở miệng nói: “ Nếu như gia chủ có khó khăn, vậy thì thôi đi.”

“ Ngọc Long tiên sinh hiểu lầm rồi, trong lời tiên đoán của tiền bối có nhắc tới sẽ giao Linh Phong tộc điển cho tiên sinh, chỉ là từ sáu ngàn năm trước Linh Phong tộc chuyển tới đây, Linh Phong tộc điển cũng không cho tộc nhân nhìn thấy qua lần nào, bởi vì nó được một loại lực lượng thập phần cường đại thủ hộ, chỉ cần có người tiếp cận sẽ tạo ra công kích, ta là sợ tiên sinh sẽ bị tổn thương, cho nên...” Hoành Bác sợ Tử Long không vui, vội vàng giải thích.

Lực lượng cường đại? Tử Long thầm nghĩ, rất có khả năng giống như tinh thần thể tiểu long, là bình tế thủ hộ Linh Phong tộc điển, không biết có giống như Ngự Thú tộc điển hay không, nghĩ vậy, Tử Long nghiêng đầu nhìn hắn nói: “ Ta muốn thử một lần, không biết được hay không.”

Hoành Bác thoáng suy nghĩ, nếu trong lời tiên đoán có nhắc tới Tử Long, thì có khả năng hắn có thể lấy được cũng không chừng, Hoành Bác cắn răng, quyết tâm nói: “ Tốt lắm, ta đưa tiên sinh đi vào.”

“ Linh Phong tộc điển đặt ở địa phương rất xa sao?” Tử Long gật đầu nói.

“ Không phải xa, chỉ là có chút phiền phức mà thôi, nhưng không có vấn đề gì.” Trên mặt hắn rốt cục tươi cười nhìn Tử Long chậm rãi nói.

Tử Long cũng cười cười, Hoành Bác đứng lên, gọi lão nhân cùng mười khống tố sư ngoài cửa đi vào, sau đó mang theo Tử Long đi ra khỏi tiểu lâu, sau tiểu lâu là một bãi cỏ rộng, ở phía cuối còn có một cánh rừng, chỉ là phía xa hơn chính là thành tường của Hán Nạp thành, ở đây chính là nằm sát bên hoàng thành.

Ở giữa bãi cỏ, có một đài cao, bên trên giăng mắc linh tố thạch khắp nơi, Tử Long cảm thán, Đệ Ngũ thế gia thực sự là giàu có địch quốc, chỉ cần nhìn những viên linh tố thạch này tương đương tổng sản lượng ba năm của một tòa thành thị tam đẳng.

Hoành Bác mang theo Tử Long đi tới trước đài cao, mỉm cười nói: “ Một hồi là không cần sợ...” Nói đến đây thấy Tử Long mỉm cười, hắn cảm thấy một trận xấu hổ, thầm nghĩ, có phải là vui vẻ quá trở nên hồ đồ, người trong lời tiên đoán nếu biết sợ, thì làm sao có thể hoàn thành được đại sự.



“ A...Ta là nói, một hồi nên bình tĩnh một chút, đừng giật mình, lúc trở về cứ đi theo đường cũ là tốt rồi.” Hoành Bác giải thích.

Tử Long gật đầu, cũng không lưu ý chỉ cười nói: “ Đã biết, cảm tạ.”

Hoành Bác cũng cười, lập tức quay đầu nhìn mười khống tố sư phía sau, mười người thêm hắn vây quanh Tử Long ở giữa, hai tay làm ra những thủ thế phức tạp, đoản trượng trong tay mười khống tố sư bắt đầu phát ra quang mang chói mắt, Tử Long cảm giác được phong tinh hoa nguyên tố đang cấp tốc tụ tập lại, lực lượng dưới chân mãnh liệt dâng lên, hiện tại hắn hiểu vì sao Hoành Bác bảo hắn không cần sợ, bởi vì lúc này hắn giống như hỏa tiễn vọt thẳng lên không trung, bóng người bên dưới dần dần thu nhỏ lại, chỉ chốc lát đã hoàn toàn tiêu thất trong tầm nhìn của hắn, nhưng phong tinh hoa nguyên tố vẫn đang liên lục cung cấp lực lượng cho hắn bay lên.

Một khắc qua đi, Tử Long đã bay lên tới đám mây, tốc độ cũng bắt đầu chậm lại, trong ánh mắt Tử Long hiện ra cảnh tượng mĩ lệ cực kỳ đồ sộ, từng đóa mây trắng giống như những tòa núi cao sừng sững, tiếng gió rít bên tai, Tử Long giống như con chim bay cao, nhẹ nhàng ngao du trong không trung, loại cảm giác này hắn chưa từng trải qua, nhẹ nhàng khoan khoái, là mở mang, là tráng lệ, cảm giác giống như đang bay.

Trong lòng Tử Long có loại cảm giác như nhỏ bé, loại cảm giác này càng hơn cả đối mặt với tuyết sơn phương bắc, tựa như là bụi bặm, đối với lực lượng của tự nhiên, người thật nhỏ nhoi, Tử Long thầm nghĩ, vậy lực lượng hủy thiên diệt địa sẽ càng lớn đến thế nào, lại là ai có khả năng nghiêng trời lệch đất? Lực lượng, lực lượng tuyệt đối, Tử Long chưa bao giờ có dục vọng tăng cường nó, trong lòng hắn hiểu rõ, với hắn mà nói đó là con đường chết, vì tư tưởng tìm tòi đột phá hạn chế ám sư, chưa từng bức thiết như hiện tại. Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

Hiện tại hắn đã có Ngự Thú tộc điển trong tay, nếu lấy được Linh Phong tộc điển, vậy là càng thêm hi vọng, chí ít có thể biết Ngự Thú tộc điển và Linh Phong tộc điển có quan hệ hay không, cần thứ gì mới có thể mở ra, nói vậy sẽ không cần mờ mịt đi tìm, không có mục tiêu thăm dò, vì sao hai tộc đều có tiên đoán tới hắn?

Dần dần, Tử Long đứng trên đám mây, lực bay lên đã tiêu thất, chỉ còn lại sức nổi có thể khiến cho hắn đứng thẳng giữa không trung, đột nhiên hắn có cảm giác xúc động, muốn nhìn bầu trời là như thế nào tồn tại. Nhưng áp lực nơi đây lớn đến phi thường, Tử Long chỉ miễn cưỡng hô hấp, nếu như còn đi về phía trước, không biết có thể còn sống sót hay không.

Một cơn gió nhẹ thổi qua, đám mây trước mắt Tử Long chậm rãi tản ra, một đóa mây như miên hoa xuất hiện, bên trên đóa mây là một đoàn quang cầu màu xanh đang lơ lửng, mà ngoại hình của vật bên trong quang cầu giống y hệt Ngự Thú tộc điển, Tử Long xác định đây chính là Linh Phong tộc điển mà hắn muốn tìm, hắn chậm rãi bước lên đám mây, cảm giác mềm nhũn như bước lên một tấm thảm lông.

Đột nhiên phong tinh hoa nguyên tố khắp bốn phía bắt đầu bạo loạn, quang cầu màu xanh bắt đầu rung động kịch liệt, quang mang chói mắt, quang cầu màu xanh biến ảo thành một thanh sắc tiểu long, mạnh mẽ đánh về phía Tử Long, thân hình Tử Long nhoáng lên bay ngược ra sau, nhưng mái tóc cùng y phục hắn bị thổi tung về phía sau. Đột nhiên, tinh thần thể tiểu long ngay ngực hắn giật mình tỉnh giấc, một đạo tinh thần lực cấp tốc triển khai, ngăn cách phong tinh hoa nguyên tố thổi tới, thanh sắc tiểu long vừa đánh lên tinh thần lực bình tế, bình tế một trận hoảng động, suýt nữa nghiền nát. Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

Trong lòng Tử Long cả kinh, thanh sắc tiểu long giống như chỉ là thử uy lực, nếu một kích này đánh lên người Tử Long, không chết cũng bị thương. Nhưng thực lực của tinh thần thể tiểu long cũng cường hãn, tiếp một kích cũng không có việc gì, thế nhưng năng lượng che đậy cũng giảm đi rất nhiều, nhìn thanh sắc tiểu long, đang ở trên không trung lắc lư đầu, lần này cũng suýt làm cho nó bị choáng váng ngất đi, mà động tác lắc đầu của nó thực sự buồn cười, giống như một con chó con khả ái đang lắc người hất đi nước mưa đeo bám.

Điều này làm cho Tử Long biết một việc, thanh sắc tiểu long cùng tinh thần thể tiểu long trong người hắn cũng đều là tinh thần thể, cũng không có thực thể, nhưng thanh sắc tiểu long rõ ràng là yếu hơn tiểu long trong cơ thể hắn rất nhiều, nếu nó mạnh hơn một ít, sẽ có thể chàng vỡ bình tế đánh lên người hắn, nếu hai bên tương đồng, hai tiểu long cùng bị giết chết, cho nên Tử Long mới dám xác định như thế.

Bỗng nhiên thanh sắc tiểu long ngừng lại, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm hắn, trong mắt tràn ngập nghi hoặc, nó bay tới trước người hắn nhìn trái nhìn phải một chút, lập tức xoay quanh hắn một vòng, lúc nó đứng lại trước người hắn thì hình dạng thập phần hưng phấn, thanh sắc quang mang nhất thời đại phóng, chiếu đến Tử Long không mở được mắt, tinh thần lực bình tế chợt thu hồi, bám lên tử sắc thần long trên ngực hắn, Tử Long cảm thụ được sự biến hóa, làm cho hắn hoang mang chính là hắn không cảm thụ được khí tức của tiểu long, hơn nữa thanh sắc tiểu long trước mắt cũng biến mất, thần thức hắn đảo qua trước ngực, đã thấy tử sắc thần long lúc này ẩn ước màu xanh nhàn nhạt. Một xanh một tím hòa vào nhau mà thành, làm hắn cảm giác được một loại khí thế cường đại.

Chẳng lẽ thanh sắc tiểu long cũng bám lên tử sắc thần long ở ngực, hắn không nghĩ ra, nếu như nó cũng bám lên trên, thì tinh thần lực phải trở nên cường đại hơn, mà hiện tại khí tức của tinh thần thể tiểu long cũng không thể cảm giác, khả năng cả hai con đều ngủ say, đây cũng là lý do duy nhất giải thích vì sao có nguyên nhân như vậy, điều này làm cho hắn cái được không đủ bù đắp cái mất. Tử Long cười khổ, hiện tại cả tinh thần thể tiểu long giúp hắn cũng chợt tiêu thất, nguyên linh bị bất đắc dĩ cũng có thể bị kích phát, sau này chẳng lẽ biến thành một người không có nội lực, nếu như gặp phải vương cấp cường giả, chỉ đành chạy trốn thôi sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ám Sư Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook