Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Chương 19

D4C

24/07/2020

Edit + beta: Linxu

Lúc tổ tiết mục thu hình ở Los Angeles thì tập 2 cũng phát sóng, show này quay chụp rất nhiều, kể cả chuyện hai người đùa giỡn với nhau trong sân bay, rồi lần đầu tiên weibo Thẩm An Chi xuất hiện hình ảnh về Ninh Trí, nhìn qua thì như đang giễu cợt cô, nhưng thực tế chỉ cần là người sáng suốt đều thấy rõ anh đang tỏ vẻ ân ái.

Tiếp đó còn có một phần quay hai người tương tác ở sân vận động đấu bóng NBA, trong hình ảnh còn có thêm phụ đề —— 【 “Vợ chồng An Ninh” lần đầu tiếp xúc thân mật, “kiss” bất ngờ 】.

Cảnh quay nụ hôn thoáng qua càng khiến khán giả muốn biết ô thế tóm lại là có chuyện gì.

Khán giả vừa xem vừa tham gia đề tài weibo tám chuyện, khi thấy Thẩm An Chi hôn Ninh Trí, hầu như tất cả mọi người đều sục sôi lên! Ai ai cũng biết, “Kiss Cam” của NBA là tùy cơ, đây tuyệt đối không phải cảnh mà tổ tiết mục có thể chuẩn bị sẵn được, nếu bảo là mua được, có khán giả đăng weibo nói chắc tổ tiết mục giàu có thừa tiền với có sẵn lá gan to tận trời mới dám mua.

Cho nên, liệu có phải hai người này thông qua chương trình yêu nhau thật rồi không !?

Dự đoán này sẽ khiến khán giả mong đợi vô cùng vào chương trình, bọn họ sẽ điên cuồng đi tìm cho ra chi tiết để chứng minh chuyện Thẩm An Chi và Ninh Trí đến với nhau là thật.

Hình ảnh chiếu tới cảnh hai người trong sân bóng thấy camera nhắm ngay bọn họ, nét mặt Ninh Trí có hơi sửng sốt, còn Thẩm An Chi thì từ kinh ngạc chuyển sang kinh hỉ, lúc cằm anh bị Ninh Trí kéo qua, khán giả xem chương trình đều kích động nhảy dựng lên thay anh.

【 Thẩm nam thần, không ngờ anh lại yếu thế khi đứng trước mặt con gái nhà người ta như vậy, mau trả diễn viên Thẩm An Chi cuồng duệ khốc huyễn* kia về cho mị! 】

*Cuồng duệ khốc huyễn: ngông cuồng, chảnh chó, cool ngầu, chói mắt.

Có người thì làm ngược, đi phân tích tiến độ cảm tình của hai người kia.

【 Từ tập 1 chương trình, chúng ta có thể thấy rất rõ, giữa hai người chắc chắn Thẩm An Chi thích người kia nhiều hơn, dù là nét mặt hay hành động lén lút, ảnh đều rất để ý đến Ninh Trí,.Trái ngược lại, Ninh Trí bình tĩnh hơn rất nhiều, suốt cả hành trình cô ấy tự do tại ngoại, như đang đi theo đúng trình tự thủ tục vậy, ở cạnh một người đẹp trai thế này mà tim cổ vẫn có thể bình tĩnh, thật tui bội phục vô cùng. Nhưng trong tập này, rõ ràng cổ đã để ý Thẩm An Chi hơn một chút rồi. 】

Biểu hiện kế tiếp của Thẩm An Chi đã không làm fan của anh thất vọng, anh nắm vững quyền chủ động, chủ động hôn Ninh Trí, một nụ hôn ngắn, lần này người bị kinh ngạc chính là Ninh Trí.

Chương trình tiếp tục phát sóng phần sau, hậu kỳ có trang trí thêm vào những hình ảnh cô liên tiếp nhìn sang Thẩm An Chi, phối hợp âm nhạc, cộng thêm phụ đề —— 【 Nhìn một lần, lại nhìn lần nữa, tới lần thứ ba ta ngã trong bể tình. 】

Quần chúng xem chương trình đều rần rần lên, cái này còn lãng mạn hơn cả phim thần tượng nữa, bọn họ bắt đầu thứ lỗi cho hành vi ngây thơ trước đó của Thẩm An Chi.

Trailer tập tiếp theo xuất hiện ở những phút cuối cùng, hai người cùng đến nhà bạn thân Ninh Trí là Du Hạ làm khách, bốn người hai đôi “Vợ chồng” cùng nấu bữa trưa, còn có cảnh họ đến một nhà hàng ở đó ăn bữa tối dưới ánh nến.

Tập hai kết thúc, khán giả lại tiến hành thảo luận có phải hai người đang diễn sâu quá không, là ai chân tình thực cảm với ai và ai hư tình giả ý với người còn lại.

Đặc biệt cuối chương trình còn chiếu đoạn vợ chồng Du Hạ nói đôi lời cảm tưởng, Kha Khắc Lôi bình tĩnh đánh giá: “Đôi trẻ đang dò dẫm từng bước trong tình yêu, hơn nữa còn là hai kẻ chiến thắng trường đời đang thử xem ai sẽ thắng lợi trên trường tình.”

Tranh luận cũng bùng nổ, nếu đôi này là thật thì fan hâm mộ thích hóng chuyện ắt sẽ đau khổ lắm. Nhưng nếu họ là giả, mà lại diễn xuất so deep như vầy sẽ khiến khán giả sinh ra cảm giác bị mắc mưu bị lừa gạt.

Hiện tại đại bộ phận khán giả đều có nghiêng về phía hai người thật sự yêu nhau, fans Thẩm An Chi tìm ra một đoạn phỏng vấn của anh ngày trước, tất nhiên đó là lúc anh sự nghiệp của anh đương thời cực thịnh, phim truyền hình nổi tiếng vang danh cùng cực.

Thẩm An Chi lên hồ sơ một chương trình thăm hỏi, MC hỏi đời sống tình cảm của anh, vì showbiz ngày nay không còn như trước, người hâm mộ cũng giữ thái độ khoan dung với người yêu của các sao hơn.



“Vậy Thẩm An Chi, giờ anh có đang yêu đương không?”

“Không.” Thẩm An Chi mỉm cười, “Đối tượng cũng không có.”

“Sao vẫn chưa có thế?”

“Vì tôi bây giờ là người của công chúng, yêu đương với tôi người ấy sẽ phải lén lút, rồi thành người tình bí mật, tôi cảm thấy làm vậy là rất có lỗi với cô ấy, thế nên tôi tình nguyện không yêu đương. Nếu thật sự yêu nhau, tôi muốn quang minh chính đại nắm tay nửa kia của mình, xuất hiện công khai trước quần chúng, không để tình yêu chúng tôi bị paparazi đeo bám theo dõi, tuôn ra loại đề tài “Hẹn thứ tư đăng bài”*. Khi nói tới đề tài này, Thẩm An Chi trông có vẻ trưởng thành hơn tuổi. Anh nhìn về phía ống kính, ánh mắt tràn đầy kỳ vọng, vô cùng chân thành tha thiết.

* “Hẹn thứ tư đăng bài”: tức là “bị tung ảnh/bằng chứng” đang hẹn hò. “Thứ 4 đăng bài” là câu của Trác Vĩ lúc tung ảnh ngoại tình của Trương Hách. Tks bạn Quỳnh Ét đã giúp mình rõ ý chỗ này.

“Nếu tôi yêu ai nhất định tôi sẽ nói cho mọi người biết, tôi muốn nhận lời chúc mừng từ các bạn, nói cho cả thế giời này biết chúng tôi yêu nhau.”

Đoạn phỏng vấn tới đây là hết, sau khi xem hết các fans hoặc ôm di động hoặc cầm thiết bị điện tử trong tay tru lên như quỷ khóc, hoàn toàn bị sức hấp dẫn của thần tượng làm cho mê muội mù quáng.

【 Chương trình này rõ là đáng ghét! Mị xem họ ngồi nói chuyện với nhau, cùng ăn cơm, cùng lái xe, vừa xem vừa cười ngu dại, tui sắp thành người si luôn rồi! 】

【 Đúng vậy, chính tôi yêu đương tôi còn chưa vui mừng như vậy, thấy bọn họ vui vẻ với nhau, quả thực tâm tình tôi cứ như bà mẹ già hay bận tâm lo nghĩ 】

【 Trông họ thật xứng đôi, không chỉ bề ngoài, mà còn cả tính cách, một người tên có chữ “An”, người kia lại giữ chữ “Ninh”, vào nghề đã mấy năm ròng rồi mà cả hai đều không dính scandal, giữ mình trong sạch, ai cũng nỗ lực phấn đấu cũng hoàn thành cực tốt công việc riêng mà từng người theo đuổi, rất chăm chỉ đó! 】

Sau khi tập hai phát sóng, kéo theo đó là hàng loạt các cuộc thảo luận rộng khắp, lúc không xem điện thoại cả Thẩm An Chi và Ninh Trí đều không hề cảm thụ được bầu không khí này, huống chi giờ họ đang ở nước ngoài, trừ du học sinh ra, những người chung quanh chẳng ai nhận ra bọn họ.

Kết thúc buổi thu hình, cùng ngày này, Thẩm An Chi mời Ninh Trí ra bãi cát gần đó dạo chơi, Ninh Trí nhìn anh đầy nghi ngờ, lại đề phòng nhìn chung quanh một lúc, thực không tìm ra cái camera nào mới yên lòng.

Thẩm An Chi dở khóc dở cười với hành động của cô, anh hỏi: “Cảm giác khi quay chương trình thực tế thế nào? Em vẫn chưa quen sao?”

Xuyên qua hàng cọ, họ đi tới bãi cát dưới ánh chạng vạng, Ninh Trí lắc đầu, “Không quen, thời gian ống kính quay tôi quá dài.”

“Tôi thì ngược lại, cảm thấy dễ hơn lúc quay phim truyền hình nhiều.” Thẩm An Chi cười nhẹ nói.

Gió biển thổi tới, thổi bay tóc của anh, ánh chiều tà chiếu vào mặt anh, quang ảnh lần lượt thay đổi, dưới chân là bãi cát mềm mại, Ninh Trí lấy điện thoại chụp hình anh, hình dáng khuất sáng, cô quơ quơ điện thoại với anh: “Tôi có thể đăng lên Instagram chứ?”

“Tất nhiên là được, đúng rồi, lúc đăng ảnh nhớ tag tên tôi.” Nhận được ánh mắt chứa đao của Ninh Trí, anh vội vàng bổ cứu: “Hay là thôi đi, nhỡ đâu fans phát hiện nick phụ này của tôi thì sao, có một số fans không mò rõ ràng là họ không chịu để yên.”

Anh nghiêng đầu nhìn cô đăng lên Instagram, mái tóc đen dài phiêu phiêu trong gió, khóe môi nở nụ cười yếu ớt, tựa hồ thấy có người bình luận dưới bức ảnh, giọng của anh được gió đưa đến bên cô, “Mặc dù có rất nhiều camera vây quanh, nhưng anh vẫn cảm thấy chúng ta cứ như đang yêu nhau thật vậy, cùng đi chơi xem phim, đi vòng quanh trái đất, cùng đi tham quan bảo tàng nghệ thuật, dùng bữa tối dưới ánh nến, và giờ chúng ta lại đang cùng dạo bước trên bãi cát, nếu hai ta thật sự không thể đến với nhau, thì với anh có những ký ức này cũng đã đủ.”

Nghe những lời anh nói ý cười trên môi Ninh Trí đơ luôn, cô nhìn anh bằng ánh mắt quái gở, lại nhìn xem chung quanh có che giấu cái camera nào không, và cô không tìm được.

Cô lặng lẽ nhìn anh một lúc lâu, mở miệng nói: “Khi tôi dần hiểu rõ con người anh hơn, mới vừa phát hiện vài điểm đáng yêu của anh, thì anh đã quay vòng thành người chẳng đáng yêu tẹo nào rồi.”



Vốn ban đầu cô cho rằng anh là một người là đàn ông, sau khi chung sống mới phát hiện thật ra anh là một thằng nhóc to xác, cách loại hình trưởng thành bình tĩnh trong hình mẫu lý tưởng của cô xa rất rất xa.

Thẩm An Chi im lặng nghẹn ngào, vì sao anh lại có cảm giác những lời này tương tự kiểu tổng tài bá đạo quá thế, dường như anh cam chịu số phận giơ tay lên, “Được rồi, được rồi, tôi rút những lời kia lại, thật ra đều là do Kha Khắc Lôi chỉ.”

“Anh ấy nói gì?”

Thẩm An Chi đến gần cô, nhẹ giọng thì thầm, “Anh ấy nói, đừng mang ý nghĩ khống chế tình cảm của mình, mà phải hiểu được cảm tình, trước kia tôi quá chủ động quá cố ý, em sẽ không thích.”

Ninh Trí gật gật đầu, “Cũng từ lúc tham gia chương trình này tôi mới phát hiện thật ra anh không đáng ghét như tôi từng nghĩ.”

Anh bật cười, ngay sau đó liền phản ứng lại, đôi mắt sáng lên, không dám tin nói: “Cho nên, giờ em cũng có chút thích tôi rồi, có phải không, phải không?”

“Đừng nghĩ quá nhiều, đại khái là hơn một người bạn một tí.”

Cô vừa dứt lời, liền nhận lấy cái ôm nồng nhiệt của anh, thích một người thật lâu cuối cùng nhận được sự đáp lại, còn có chuyện gì vui hơn chuyện này. Thích một người đến mức nào ư, anh luôn nghĩ cô là người thế nào, lúc ăn cơm sẽ ra sao, khi ở cùng bạn bè thì làm gì, và giờ bản thân anh đã được tiến vào một góc cuộc sống của cô.

Bọn họ đi dọc theo bãi cát về khách sạn, khi màn đêm buông xuống, một góc trên bãi biển đang tiến hành quay phim, các người mẫu nữ mặc bộ đồ chiffon bay tung theo gió, tay cầm điếu thuốc, Ninh Trí liếc qua trông thấy bạn của mình, cô tiến lên chào hỏi.

Thẩm An Chi đứng tại chỗ cười cười, chờ khi thấy người nọ thì khóe môi cong cong nháy mắt bẹp xuống.

“Hey! Sao em lại ở đây thế? Không phải em bảo phải về nước sao?” Người đàn ông cao gầy ôm Ninh Trí.

“Đang ghi hình một chương trình, anh đang quay quảng cáo cho mùa mới hả?” Bọn họ hàn huyên ngắn gọn về những gì sẽ làm trong thời gian tới, cuối cùng Ninh Trí cũng nhớ tới việc giới thiệu hai người, cô giới thiệu với Thẩm An Chi: “”Đây là Anderson, chuyên gia thiết kế thời trang, bạn của tôi.”

“Chào anh, tôi là Thẩm An Chi, là bạn trai Ninh Trí.” Thẩm An Chi bắt tay với người đàn ông đứng trước mặt, người này rất cao, tóc ngắn màu nâu nhạt, ngũ quan lập thể, anh tuấn trẻ trung.

Anderson nghe lời này, hơi bất ngờ, sau đó liền hiểu, “Em thân yêu, em đang ghi hình đó hả? Anh bạn này rất thú vị.”

“. . .” Thẩm An Chi có chút bất mãn với thái độ của anh ta, anh nhạy cảm nhận ra thái độ thù địch nho nhỏ từ kẻ kia, anh gửi cho Ninh Trí một nụ cười tỏ ý không sao, nhưng đôi mắt lại lạnh xuống.

Xem ra, tình địch của anh rất nhiều, bất luận nam nữ.

Anderson bắt đầu tán gẫu với Ninh Trí, rõ ràng là đang cố ý lạnh nhạt Thẩm An Chi, Thẩm An Chi lại vô cùng phong độ từ chối bắt chuyện với những người khác, cũng không chơi điện thoại, chỉ yên tĩnh đứng một bên chờ họ nói chuyện xong.

“Tối mai có buổi khai mạc Flagship Store* mới, tôi tưởng em còn ở Trung Quốc nên không mời em tới, nhưng giờ em đang ở đây thì tốt rồi, mọi người cũng đến cả.” Anderson mời cô tham gia hoạt động khai mạc Flagship Store của Dior, “Em ở khách sạn nào, lát nữa tôi bảo trợ lý đến gửi thư mời cho em.”

[*Flagship Store (cửa hàng chiến hạm): Như chính tên gọi, những cửa hàng flagship được các thương hiệu giao phó sứ mệnh truyền tải thông điệp về mình. … Sứ mệnh của flagship store không nhắm vào lợi nhuận mà quan trọng nhất là phải truyền tải hình ảnh, thu hút sự chú ý vào thương hiệu, khẳng định đẳng cấp và giúp thương hiệu nổi bật so với các đối thủ.]

“Ok, không thành vấn đề.” Ninh Trí liền đồng ý không chút do dự, cô nhìn Thẩm An Chi, “Đúng rồi, nhớ gửi tôi hai cái nhé.”

Anderson nheo đôi mắt màu lam, lạnh lùng nhìn Thẩm An Chi, ánh mắt hai người chém giết nhau trong không trung, hai bên phân cao thấp một trận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Ấy Chỉ Hẹn Hò Với Siêu Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook