Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Chương 6

An Viên

26/11/2018

Trên giường, Vy tỉnh dậy sau giấc ngủ giữa chiều. Kể từ lúc ở cùng với khương tinh thần của Vy cũng đã ổn hơn rất nhiều, cuộc sống có lẽ trở nên thoải mái hơn. Cô rời khỏi giường, vươn thẳng đôi tay.

- Em dậy rồi sao? Uống sữa đi!

Khương vào phòng mỉm cười nhìn Vy nói, đưa ly sữa trước mặt cô. Cô vui vẻ cầm lấy uống một hơi đến nửa ly trong ánh nhìn bí hiểm của Khương.

- Cám ơn anh nha, sữa anh pha ngon lắm.

- Thôi em đi tắm, thay đồ đi. Anh chở em đi ăn tối.

Khương nói rồi nhìn cô cười, khẽ đưa tay vuốt lấy tóc cô sau đó đi ra khỏi phòng. Vy không nói gì, đi tới tử đồ lựa bộ váy maxi thì chợt cô cảm thấy cơ thể mình nóng lên, vô cùng khó chịu. Cô vội đi vào phòng tắm cởi đồ, vặn vòi hoa sen nước chảy xối xả vào người, nhưng cô vẫn cảm thấy nóng hơn, cô không hiểu sao lại có cảm giác vô cùng khó chịu trong người.

- Anh vào trong đi, chắc thuốc cũng ngấm rồi đấy.

- Đây là USB, nhưng anh cũng phải chia cho tôi một nửa lợi nhuận đấy. Chỉ cần đủ để tôi mở sòng bài là được rồi.

- Được rồi, khi tôi lên được vị trí đó tôi sẽ chuyển khoản cho anh.

Khương nói giọng đều đều, ánh mắt đầy vẻ toan tính. Hắn ta mở cửa bước vào phòng, lắp camera lên màn hình tivi, đúng lúc Vy từ phòng tắm bước ra khiến hắn giật mình. Hắn đưa ánh mắt thèm khát nhìn từ trên xuống dưới thân hình Vy khi cô quàng khăn tắm.

- Anh Khương, tự nhiên em cảm thấy nóng trong người quá, không biết bị sao nữa.

Vy nói rồi nhìn hắn ta thành Khương với ánh mắt lờ lờ không nhìn thấy rõ gì nữa tự ngã xuống giường.

- Anh có cho gì vào đâu chỉ là một chút thuốc làm em hưng phấn thôi mà.

Hắn nói rồi lập tức lao tới Vy không một chút chần chừ. Cảnh tượng đó đều được camera quay lại tất cả.



Vài tuần sau, Vy phát hiện mình có thai, cô vui mừng ngay lập tức báo cho Khương biết tin này. Vừa chạy vào nhà, đúng lúc gặp Khương từ trong phòng ngủ bước ra với bộ dạng cởi trần chỉ mặc quần kaki còn chưa cài xong thắt nịch.



- Anh, em có tin vui muốn nói với anh đây. Chúng ta có con rồi đấy!

- Có con?

Khương bất ngờ khi nghe Vy nói, nhíu mày nhìn Vy. Chính thái độ đó của Khương nên Vy cảm thấy chút hụt hẫng nên hỏi:

- Hình như anh không được vui khi nghe tin chúng ta có con thì phải?

- Đứa bé trong bụng cô chưa chắc gì là của tôi. Vì tôi với cô chưa quan hệ với nhau cơ mà.

- Anh nói gì vậy, chẳng phải lúc đó anh và em đã…

- Cô hãy xem cái này đi…

Khương lấy điện thoại mở đoạn video cho Vy xem. Đôi đồng tử giãn rộng, tay cô cầm điện thoại run run khi xem cảnh tượng cô cùng với một người đàn ông đang cuồng nhiệt. Nước mắt cô chợt rơi xuống trong cô thức, điện thoại rơi xuống cái “cạch”. Cô cảm thấy trước mắt như sụp đổ, trái tim như bị đâm một nhát dao vô tình vậy. Cô chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra nữa.

- Vậy cha đứa bé đương nhiên không phải là tôi rồi. Nếu người đàn ông trong đó không phải cha đứa bé thì cũng là của thằng Thái kia mà thôi.

Khương nói giọng khinh bỉ, nhếch môi cười nhạt.

- Thì ra anh lừa tôi, tại sao như vậy chứ? Tại sao anh lại làm vậy với tôi chứ?

Vy không kìm chế được cảm xúc của mình, quát thẳng vào mặt Khương trong cơn giận đầy nhục nhã.

- Chỉ là vì một chút vinh danh đêm bạn gái mình ra đánh đổi thôi. Công nhận liều thuốc kích thích này hiệu nghiệm thật, chắc lúc đó cô phê lắm phải không, trong đoạn video đó thấy cô hắn điên cuồng lắm mà.

“Chát”

Vy tát mạnh vào mặt khương nhưng hắn vẫn tỏ ra điệu bộ khinh bỉ, còn nhếch môi cười đểu cợt.



- Nhưng dù sao cũng cám ơn cô, vì có cô nên tôi mới đổi lấy được USB chứa tài liệu mật công ty của thằng Thái. Tôi có cô bạn gái đẹp như tế này không đem ra trao đổi thì tiếc lắm.

- Anh đúng đồ khốn nạn. Uổng công tôi tin tưởng anh, vậy mà anh lại đem tôi ra trao đổi như món hàng vậy. Biết trước có ngày hôm nay, tôi thà bị Thái hành hạ còn hơn bị chính người mình yêu làm nhục như thế.

Vy gằn giọng nói trong uất ức và nổi căm phẫn, với những dòng nước mắt mặn chát.

- Thì ra mày dùng thủ đoạn bỉ ổi này để cướp lấy vị trí điều hành công ty của tao.

“Bộp”

Thái từ ngoài xông vào giáng cú đấm mạnh vào mặt Khương khi nghe anh ta nói, khiến anh ta ngã phịch xuống nền, đến nổi tứa ra máu miệng. Khương lấy tay quệt đi vết máu, ngước mắt lên nhìn Thái với vẻ thản nhiên không một chút sợ hãi. Thái rất bất ngờ khi biết người cướp tài liệu mật của mình lại tên quản lý mà anh tin tưởng, và vị trí điều hành là Thái – người bạn thân của anh.Anh không thể tin được chuyện này mà chạy đến ngay nhà Khương để gặp và nói cho ra lẽ.

- Thì sao nào? Giờ mày làm được tao, côn ty cũng đã mất rồi. Dùng một chút thủ đoạn để có những thứ mình muốn thì có gì sai.

- Mày hãy chờ đó Khương, sẽ có ngày tao lấy lại tất cả và mà sẽ bị trừng phạt thôi.

Thái nói giọng dứt khoác rồi nắm lấy tay Vy kéo đi ra hỏi đây ngay lập tức.



Ngồi trên xe, Vy chỉ khóc và khóc, cô cảm thấy bất lực hoàn toàn khi mọi chuyện xảy ra với cô đều quá khủng khiếp, khiến cô cảm thấy vô cùng sợ hãi.

- Gặp lại em, em lại để tôi thấy giọt nước mắt của em rơi vì thằng đó. Tôi cấm em khóc vì thằng đó! Nó không đáng để em phải khóc vì nó. Ngay từ lúc em cùng nó rời đi em đã phớt lờ lời nói của tôi, vì hư danh nó có thể từ bỏ những thứ không đáng và trong đó có em.

Thái gằn giọng nói, cho xe dừng lại ven đường. Khi thấy giọt nước mắt của người con gái khiến anh chỉ càng thêm tức giận và muốn tự tay mình giết chết tên khốn đó.

- Đừng nhắc về hắn ta nữa được không? Giờ đứa bé trong bụng tôi còn không biết cha của nó là ai nữa.

Vy vừa khóc vừa nói, ánh mắt hiện rõ sự đau khổ.

- Chẳng phải tôi là ba đứa con trong bụng em sao? Em là người phụ nữ mà tôi chiếm đoạt đêm đầu tiên đấy em đã quên rồi sao? Dù em có như thế thì tôi cũng là ở bên cạnh em, tôi sẽ trả thù hắn vì đã làm em đau khổ. Tôi ghét thấy nước mắt của em chảy vì người khác mà không phải tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Cấm Em Khóc Vì Anh Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook