Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 89: Chương 44.2

Mị Dạ Thủy Thảo

16/08/2018

Nữ chính phải gánh trên lưng tính mạng của gia tộc, bị áp lực dồn nén, còn bị nam chính hiểu lầm, vốn dĩ chỉ là giả phản bội, nên tin tức truyền đi cũng không có nhiều tác dụng, nhưng khi thấy cảnh ấy thì nữ chính tức giận, kích động gửi cho triều đình một cơ mật rất quan trọng, chỉ là tin tức vừa truyền đi, thì nữ chính đã hối hận rồi, cưỡi ngựa đuổi theo, nửa đường thì bị nữ phụ ngăn cản, thì mới biết, nữ phụ cũng là gián điệp do hoàng thượng phái tới.

Nữ chính không những không lấy lại được tin tức, còn bị thương nặng, không thể không giấu đi vết thương của mình, mà lúc nàng đang dưỡng thương, thì nam chính xuất quân, hoàng thượng vốn biết kế hoạch của nam chính, cho nên hắn bị đàn áp, nam chính vừa ngạc nhiên vừa tức giận, tuy là không muốn tin, nhưng vẫn phải tin, thế là hạ lệnh bắt bằng được nữ chính.

Lúc nữ chính bị bắt, thương thế chưa hồi phục, nam chính tức giận hạ chỉ, nữ chính trăm miệng cũng không giải thích được, cho dù nói ra sự thật cũng không có ai tin nàng, lúc này nữ phụ mang lương thảo tới cho nam chính, giúp cho quân đội của hắn trị thương.

Nam chính rất thất vọng về nữ chính, nhưng vẫn không tin nữ chính là nội gián, chỉ là bị ép, cho nên không thể không nhốt nữ chính lại, tuy là giam giữ nhưng cũng là bảo vệ, nữ phụ mua chuộc người canh ngục, trực tiếp dùng hình với nữ chính, còn nói là do nam chính hạ lệnh, nữ chính tuy có nghi ngờ những vẫn đau lòng.

Mà lúc này, nam phụ mang theo ám vệ xuất quân, đến giải cứu nữ chính, nam chính biết vậy lập tức đuổi theo, trong quá trình truy đuổi, nam chính có bắn một mũi tên cảnh cáo nữ chính, nhưng ngoài ý muốn lại trúng nữ chính, cũng cắt đứt tình cảm của hai người từ đây.

Nữ chính bị thương nặng, sau khi tỉnh dậy thì đã chết tâm, thề là sẽ không yêu ai nữa, không những muốn báo thù nam chính, còn muốn phá hoại quốc gia này, nàng hận nam chính tuyệt tình, càng hận triều đình đuổi cùng giết tận, làm hai người chỉ có thể trở thành kẻ địch của nhau!

Sau cùng, nữ chính dẫn một đội quân của triều đình, tiêu diệt thế lực nam chính, sau đó lại mang quân trở lại, diệt trừ toàn bộ triều đình, vô số người thành oan hồn dưới những trận mưa tên, cuối cùng, nữ chính đăng cơ trở thành nữ hoàng của cả một nước.

Tất cả mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, diễn viên, hóa trang, cũng đã dần tới.



Nam chính Tô Thụy Lân mặc một bộ đồ giáp dày và nặng, đây là tạo hình cho anh ta khi xông pha ra trận, khí thế hiên ngang sừng sững.

Nam phụ mặc một bộ đồ của thái tử, toàn thân toát lên màu vạng nhạt, đây là tạo hình ấn tượng nhất trong bộ phim, thân phận tôn quý, ấm áp nhã nhặn.

Nữ phụ Quách Ái mặc một bộ sa y màu đỏ, đây là hình tượng quyến rũ nhất trong phim, cũng là tạo hình cho lần đầu xuất trận, yểu điệu thục nữ, như hồ ly tinh chuyển thế, mang đầy sự mê hoặc.

“Ừ, đều tốt rồi, bây giờ đến Tử Y, cô ấy cần mặc long bào, hóa trang cũng phải tỉ mỉ hơn, chắc là đợi một chút nữa, các anh cứ quay đơn trước đi.” Đạo diễn nhìn đồng hồ, nói với mọi người.

Bởi vì là nữ hoàng, cho nên trang điểm cho Hoàng Phủ Tử Y phải rất cẩn trọng, mặc trên người cô là một bộ long bào nhiều tầng, cao quý, khí chất uy nghi, chỉ là một bộ long bào mà tốn hơn năm mươi vạn tiền thuê, phải lợi dụng quan hệ mới có thể mượn từ bảo tàng ra, thật đúng là long bào, mặc cũng tốn sức.

Nam chính Tô Thụy Lân xem ra là một người ôn hòa, hay cười nói, sau đó rủ thợ quay phim đi chỗ khác.

Thích Bạch có vẻ trầm mặc hơn, không nói năng gì, đi theo sau Tô Thụy Lân, còn Quách Ái thì đảo mắt, có chút đố kị, đứng đó nhìn Hoàng Phủ Tử Y, muốn xem cô đẹp hơn cô ta ở điểm nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook