Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Chương 164

Mị Dạ Thủy Thảo

17/01/2019

Bộ phim ‘Cửu Tiêu Vấn Đỉnh’ công chiếu, Hoàng Phủ Tử Y và Sở Ngao Dư vào vị trí khách mời. Nhưng lần này họ vẫn chưa lên sân khấu, khiến cho cánh phóng viên vô cùng thất vọng. Chỉ nghe được âm thanh phát ra xuyên qua những bức ảnh mà hai người cùng chụp chung kia. Với hi vọng có thể mượn dịp này để kể về câu chuyện của mình, khán giả ở dưới nháo nhào như những chú chó chồm lên đòi ăn miếng bánh.

Sau khi trả lời câu hỏi của một phóng viên, bộ phim bắt đầu được chiếu, khoảng năm phút sau, Hoàng Phủ Tử Y khoác lên người bộ y phục thần tiên trắng toát, sự xuất hiện xuất thần thoát tục, đẹp như tiên giáng trần trong chốc lát đã khiến không ít khán giả ngẩn người ra.

Nếu thiếu nữ múa trong ‘Phong hoa tuyệt đại’ đã mang vẻ đẹp tuyệt thế, thì trong ‘Cửu Tiêu Vấn Đỉnh’ là vẻ đẹp tự nhiên, tao nhã của tiên tử, hai cách thể hiện, hai vẻ đẹp khác nhau, nhưng đều toát lên nét đẹp tuyệt đỉnh, một vẻ đẹp khó quên, khiến người xem thổn thức trong lòng.

Sau khi bộ phim kết thúc, liên tiếp có những ý kiến nhận xét của các nhà bình phẩm phim ảnh trên diễn đàn. Sau đó khi bộ phim ‘Phong hoa tuyệt đại’ được công chiếu những lời đánh giá khen ngợi đều nhắm vào Hoàng Phủ Tử Y, không phải hoàn toàn dung mạo hay khí chất của cô, mà còn chính bộ phim, một số ý kiến đánh giá cho rằng so với phim ‘Phong hoa tuyệt đại’ còn có một số chỗ không bằng, bối cảnh đề tài khác nhau, những dư luận về bộ phim giả tưởng biến hóa kì ảo không hay được như phim nghệ thuật, đặc biệt là trong những thời điểm cao trào phim nghệ thuật.

Sau buổi ra mắt đã được công chiếu, lần này sự thu hút của Hoàng Phủ Tử Y như mạnh mẽ hơn, hơn 99% cho biết họ đã mua vé và chỉ chờ đợi để đi đến rạp chiếu để được bái kiến bệ hạ, và họ chỉ mong duy nhất một điều là có thể chụp ảnh cùng với Bệ hạ của họ, để thuyên giảm sự mong muốn và ngưỡng mộ.

"Bệ hạ của chúng ta thật sự rất mỹ lệ, vạn vật trên thế giới không dễ gì được như Bệ hạ."

“Hiện giờ tôi như đang rối tung lên, nên goi là Bệ hạ thì được, hay gọi là Bệ hạ Tiên tử thì được đây? Việc này thật sự rắc rối!"



“Một con cá, những gì mà tôi mong muốn chỉ như vậy; một bàn tay gấu, đó cũng là điều mà tôi muốn! Các thiếu nữ tài hoa hay các nàng tiên tử đẹp tuyệt trần, rốt cuộc tôi nên chọn cái nào thì mới được đây?"

"Đừng mơ mộng cao quá, tất cả những danh tiếng đó đều không phải là cô. Chức danh Bệ hạ kia là thuộc về Sở Chính Quản kìa!”

"Mặc dù có rất nhiều cảnh quay, tôi vẫn chưa thấy được cái hay trong nó. Đợi đến khi bộ phim chiếu diễn viên chính đóng vai Hoàng thượng, tôi nhất định sẽ ủng hộ!”

"Mong sao phim ‘Yêu nhầm’ nhanh chóng phát hành!

Người hâm mộ tất cả đều la lớn lên vừa, xem chảy cả nước miếng, vừa la hét vừa xem, ai ai cũng vô cùng hứng thú.

"Chủ nhân, bộ phim của chủ nhân đã vượt quá 80 triệu lượt xem, cố gắng hơn nữa, nhủ nhân có thể nâng nó lên gấp năm lần đó!" Tiểu Ngao Ô thấy lượt khán giả xem gia tăng vượt bậc thì trong lòng vô cùng hạnh phúc.

Hoàng Phủ Tử Y nghe những lời nói đó, cũng cảm thấy rất vui, vất vả mấy tháng trời, nhưng chẳng qua nó cũng chỉ là sự thu hút vậy mà thôi, cho dù có tăng lên gấp năm lần, nhưng vẫn chưa đủ, bất luận đó là hệ thống bán tại trung tâm mua sắm, hoặc hàng hóa trong các giao dịch mua sắm ảo khác, có rất nhiều rất nhiều thứ nữa mà cô muốn có. Nhưng tự cô hiểu rõ được thân phận nhỏ bé của mình, cô chỉ đành chớp đôi hàng mi nhìn, không tỏ ra ấm ức gì nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ảnh Hậu Toàn Năng Sủng Chồng Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook