Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 55: Bắt chước

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Thấm thoát cũng qua một tuần , hiện tại Thượng Quan Khinh Vũ đã có mặt tại quần đảo nhỏ ở Hải Nam .

\- " Chào đạo diễn " Cô đi cùng Cindy đến chào hỏi .

\- " Chào cô " Vị đạo diễn kia đứng lên đưa tay chào .

Đạo diễn Lâm là người khó tính trong nghề , ai nghe tên cũng nghĩ ngay đến những sản phẩm đỉnh cao do ông làm nên nhưng tương đương với điều đó thì ông lại rất khó tính đặc biệt là ghét nghệ sĩ nào đi cửa sau . Ông nghe loáng thoáng về sự giới thiệu của Lương Thành thì cũng ngầm đoán được Khinh Vũ đi cửa sau , ông sẽ kiếm cơ hội chỉnh cô gái này .

Chỉ là chào hỏi đơn giản nhưng Khinh Vũ đã cảm nhận được ánh mắt kì lạ từ đạo diễn Lâm , cô có nghe tên vị đạo diễn này nên phải cẩn thận không thì bị chỉnh tơi bời .

Cô cùng Cindy chào hỏi mọi người trong đoàn phim , cũng không quên tặng quà lấy thảo . Ai nấy trong đoàn phim đều cảm thấy rất thích Khinh Vũ . Nhưng có điều ánh mắt từ ai đó đang nhìn theo vẫn không giảm đi phần nào .

Vì mới đến nơi nên mọi người , sẽ rất mệt do sóng biển vậy nên đạo diễn lâm đã cho mọi người nghĩ ngơi một ngày để hồi phục sức lực .

Khinh Vũ cô vốn không phải say sóng gì nhưng vì phải duy chuyển trên nhiều con thuyền trên đường đi , cộng thêm dạo gần đây cô hay bị mất ngủ . Cứ liên tục mơ thấy giấc mơ của thân thể này , cứ đôn đốc là hãy yêu Đông Phương Hạo Thần đi . Cứ mãi bị đôn đốc về một vấn đề ấy , cô biết được thân thể này rất thích Hạo Thần . Nhưng giờ phải làm sao đây khi anh ta đã có người yêu ?

Cô tự thú thật là lòng đã cảm thấy thích anh thật rồi , nhưng cô không muốn chen chân vào làm kẻ thứ ba . Đôi khi cũng có vài suy nghĩ điên rồ hay đập chậu cướp hoa nhỉ ? Thật buồn cười .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Tại quán Bar Nice .



\- " Này Hạo Thần sao trông cậu ủ rủ thế ? " Diệp Tinh Húc tựa lưng vào thành ghế tay ôm phải ấp vào cô đào mơn mỡn rồi nhâm nhi ly rựu .

\- " Không có gì " Anh lạnh nhạt đáp một câu rồi uống tiếp ly rựu trên tay .

\- " Chán phèo , này Nancy sao cả em cũng ủ rụ thể kia ? " Diệp Tinh Húc quay sang nhìn cô gái cá tính kia rồi nhăn mày hỏi .

\- " Khinh Vũ đi rồi , chán " Cô lười biến ngã người ra sau mà than thở vài lời .

Diệp Tinh Húc nghe xong cũng hiểu ra , do Khinh Vũ đi quay phim mà bọn họ ủ rủ như thế này . Thật mất phong thái quá đi mất , đi chơi mà gặp phải hai cái mặt này thôi xác định hết vui nổi . Anh đứng lên vẩy vẩy tay mấy cô em đi theo rồi nói .

\- " Tôi đi vui vẻ đây , hai người cứ ở đấy mà ủ rủ " Nói xong anh ta đi mất .

Nancy ngồi dậy chỉnh lại quần áo một chút rồi đứng lên nói .

\- " Em đi đua xe đây , anh uống ít thôi " Đến Nancy cũng chán nản mà ngồi đây nhìn mặt của Hạo Thần càng chán thêm . Cô rời đi nhanh chóng , bây giờ phòng chỉ còn mình Hạo Thần .

Anh ngồi uống rựu một mình cứ thế mà đến nữa đêm , có chút men say anh loạng choạng bước đi trên hành lang của quán bar .

Lúc này Thượng Quan Giai Nhi đi cùng đám bạn cô ta nhìn thấy Hạo Thàn thì mắt sáng rực lên , nhìn thoạt qua thôi cũng biết anh ta đang say vậy nên có thể lợi dụng thời cơ . Cô ta tạm biệt vài người bạn rồi lướt thướt bước lại gần Hạo Thần gọi .

\- " Chú " Cô ta gọi .

Hạo Thần nghe vậy cứ tưởng là Khinh Vũ , anh cố mở mắt lim dim mà nói .



\- " Sao giờ này cháu lại ở đây ? "

\- " Cháu đi uống cùng vài người bạn " Cô ta trả lời .

\- " Mau về thôi , con gái ở ngoài đường vào giờ này không an toàn " Anh vẫn không nhận ra đó là ai , cứ thế mà buông lời ngọt ngào quan tâm .

Cô ta vui vẻ được mức lấn tới , lại gần anh hơn rồi kéo tay anh ta lại đặt sau eo của mình mà buông lời dụ hoặc .

\- " Chú....cháu thích chú " Cô ta lại giở cái trò bắt chước này , vì lần trước Khinh Vũ đã tỏ tình như thế này với Hạo Thần cô ta đã nghe được .

Để ý thì thấy Hạo Thần có chút khác biệt hơn lúc trước , ân cần hơn , chu đáo hơn . Vậy nên bây giờ cô ta muốn cược thử một lần . Hạo Thần mơ hồ nghe được liền cảm thấy vui vẻ mà đáp .

\- " Khinh Vũ....chú cũng thích cháu "

Nghe được từ cửa miệng này là tên Khinh Vũ chứ không phải tên cô ta , Giai Nhi bực tức vô cùng nhưng cũng cố kìm nén bản thân rồi tiếp tục giả tạo .

\- " Vậy chú có muốn cháu không ? " Cô ta choàng tay lên cô Hạo Thần thổi nhẹ vào mang tai tạo thêm kích thích .

\- " Có....nhưng hiện tại...chưa được ! " Hạo Thần đến giờ phút này vẫn chính nhân quân tử , vẫn từ chối sắc dục .

Cô ta tức đến phát điên liền như hổ đói nhào lên hôn lấy môi Hạo Thần . Nhưng cô ta chưa chạm vào môi anh được bao lâu thì đã bị đẩy ra một cách thô bạo . Hạo Thần ngửi được mùi thơm này , mùi nước hoa nồng nàn đậm vị pha thêm hương của loại rựu rẻ tiền không giống với hương thơm trên người Khinh Vũ . Vừa dịu nhẹ vừa thanh cao , rất tự nhiên và hút người . Môi của cô ta khô khang lại đậm mùi tạp chất của son phấn , mùi chì của son anh có thể ngửi được . Thật phát nôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook