Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 54: Tặng Shop

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

- " Cái đó....hì hì chỉ là bạn của cháu thôi nhá , không phải cháu đâu . Thật đấy ạ ." Cô chưa đánh đã khai lập tức biện minh .

\- " Chú đã nói gì đâu , sao cháu lại hoảng thế ? " anh giả ngơ mà nói .

Biểu cảm này của cô thật quá đáng yêu đi , anh thật muốn trêu đùa cô thêm nữa .

\- " Cháu....cháu....a chị Cindy về rồi " Cô đang loay hoay không biết nói gì thì cứu tinh của cô cũng đến , Cindy vừa về cô reo lên .

\- " Cậu chủ " Cindy để hộp gà rán ở bênh bên bàn rồi chào Hạo thần .

\- " Ừm , À này Khinh Vũ cháu khi nào đi quay quảng cáo ? " Anh hỏi , thật ra hôm nay đến đây là muốn gặp mặt cô nhưng trên đường đi mãi mà không nghĩ ra chủ đề gì để nói , bây giờ nhìn mặt Cindy anh mới nhớ ra .

\- " Ừm tầm một tuần nữa ạ , lúc đó chúng cháu sẽ quay ở Hải Nam . Ừm...chú có thể chăm sóc Đại Bạch giúp cháu không ? " Cô lại nhờ vã lần hai .

\- " Được " Anh mỉm cười rồi đưa tay lên xoa đầu Khinh Vũ như một thói quen . Cô cũng ngượng ngượng mà cười cười khẽ đưa nhẹ mắt nhìn Cindy thì thấy cô ấy đang vờ nhìn đi chỗ khác . Ngại chết mất thôi .

Hạo Thần cũng chẳng có việc gì , khi Khinh Vũ lịch sự mời anh ở lại ăn chung thì anh cũng mặt dày đồng ý luôn . Chứ thật ra ý cô nào phải vậy , chỉ là lời đuổi khéo rằng bây giờ tôi sắp ăn nên anh hãy về để tôi tự nhiên mà nào ngờ Haizzzz .

Gà rán cùng các món khác được bày biện trên bàn , cả ba cùng ngồi vào bàn ăn . Lúc này Cindy đẩy chén nước sốt tương cà sang cho Hạo Thần thì bây giờ Khinh Vũ đột nhiên lại nói .

\- " Chú ấy bị dị ứng với cà chua " cô cũng thấy lạ , đây là phản ứng tự nhiên của thân thể này hay sao ?

\- " Tôi xin lỗi " Cindy nghe vậy liền đổi lại cho Hạo Thần loại tương mới .

Hạo Thần thấy Khinh Vũ nhớ những thứ chi tiết về mình như vậy đột nhiên lòng anh cảm thấy rất vui mừng phấn khởi , môi anh khẽ nhếch nhẹ nhưng không phải cười mà anh đang cố tỏ ra bình thường .

Ban đầu mọi người chỉ im lặng ăn rồi nhìn nhau không khí ngượng ngùng vô cùng . Bây giờ cô cầm điện thoại lên lướt lướt đọc được dòng tin thì bất ngờ sặc ớt .



\- " Ặc ặc...Khụ khụ nước...nước " Cô đặt ngay điện thoại xuống rổi phẩy phẩy cái tay ra hiệu .

Hạo Thần và Cindy thấy vậy liền giật mình rồi cùng nhau phối hợp , người thì đi lấy nước người thì đến bênh cạnh vuốt vuốt lòng ngực cô .

Hạo Thần đem nước tới , vẻ mặt anh đầy lo lắng . Tuy đây chỉ là sặc ớt bình thường thôi nhưng cũng đủ để anh có cái vẻ mặt như thế này rồi .

Nhận lấy cốc nước cô uống hết một hơi rồi bình tĩnh lại sau đó nói .

\- " Chị...chị Cindy....sao em lại xuất hiện trên báo rồi " Cô xoay điện thoại lại hướng về Cindy để chị ấy xem .

\- " À...là do chị sắp xếp , đáng lí ra thông tin này phải nổi từ vài tuần trước nhưng vì để giúp cho lần quảng cáo sắp tới phát triển theo hướng tốt hơn nên chị đã quảng lại đến bây giờ . Hôm qua chị chỉ mới sai người cho đăng lên nhưng không ngờ độ hot của em lại tăng nhanh đến vậy . "

Cindy tường tận giải thích . Trên mạng đang đầy rẫy về những thông tin về Khinh Vũ trong buổi đấu giá lúc trước .

Nhiều cụm từ đi kèm như .

" Cô gái tóc xanh ở buổi đấu giá "

" cô gái xinh đẹp với mái tóc xanh "

" Cô gái may mắn sở hữu được bức tranh quý "

" Cô gái được nói chuyện và tiếp xúc kề cận họa sĩ nổi tiếng "

còn nhiều....

Hình ảnh được đăng lên nhưng đều bị làm mờ gương mặt , hoặc họ chỉ thấy được góc nghiêng hay tấm lưng mà thôi . Nhưng chỉ nhiêu đó cũng biết cô là một người sở hữu nhan sắc tuyệt vời như thế nào .



\- " Vậy giờ em cần làm gì ? " Cô có vẻ lo lắng nhìn Cindy .

\- " Chẳng cần làm gì cả , cứ làm tốt vai trò của mình mà thôi . Sức nóng của em ghê gớm lắm đấy , vừa nãy chị đi mua thức ăn thì thấy ở những trung tâm làm tóc đang đông nghẹt người . Đi đi lại lại thì cũng thấy vài ngườ nhuộm màu tóc xanh . Em đang thực sự tạo ra xu hướng cho giới trẻ đó Khinh Vũ "

Cindy phải thực sự công nhận , Khinh Vũ có một sức hút rất kì quặt không thể diễn tả nổi . Đã có rất nhiều nghệ sĩ trong giới đều từng thử làm nhiều điều kì quặt khác thường hoặc cách trang điểm và trang phục khác lạ nhưng chỉ số thành công của họ lại không quá 50% . Có khi còn gây ra thảm họa trò cười cho cộng đồng mạng . Vậy nên hiện tại các nghệ sĩ không ai dám thử liều mình mà đi tạo trend cả . Còn Khinh Vũ chỉ là người chưa được công đồng mạng săn đón như một nghệ sĩ thực thụ mà đã làm được điều này thì quả thật rất đáng khen .

\- " Tuyệt quá " Cô cười hí ha hí hửng vui mừng , Hạo Thần mỉm cười nhìn Khinh Vũ .

Quả thật anh không đặt niềm tin vào làm người . Cô gái nhỏ của anh rất giỏi à nha .

\- " Giỏi lắm , có muốn chú thưởng gì không ? " Hạo Thần đưa tay bẹo cái má phúng phính kia của cô mà dùng giọng điệu và ánh mắt yêu chiều nói .

\- " Hihi dạ không cần đâu . Cháu đâu phải xin cái gì chú cũng cho được đâu ạ , với lại cháu cũng không thiếu gì . Nếu cháu nói cháu muốn có cho mình một shop mỹ phẫm riêng để thoải mái dùng thì sao ạ ? Hihi mà cháu chỉ đùa thôi chứ..." Cô nói vu vơ vài lời nhưng chưa kịp nói xong thì bị Hạo Thần cắt ngang .

\- " được " Anh đồng ý mà không cần suy nghĩ , làm cho Cindy và Khinh Vũ nhìn nhau há hốc mồm cô cười cười liền phản bác lại .

\- " Cái đó cháu chỉ đùa..." Lại bị ngắt lần hai , lúc này Hạo Thần gọi điện .

\- " Lâm Vĩ Quân , những shop mỹ phẩm ở bắc kinh cậu trích ra riêng một shop đổi tên Khinh Vũ làm chủ cửa tiệm đi " Anh ra lệnh , điều này thật quá là dễ dàng . Bây giờ cô có đòi thêm mấy cái shop nữa anh cũng đồng ý huống chi là một cái .

\- " Vâng thưa sếp " Nói xong Hạo Thần cúp máy rồi nhìn sang đứa cháu đang ngơ ra kia mà anh thản nhiên tiếp tục nói

\- " Cháu còn muốn gì nữa không ? "

\- " À....thôi thôi cháu thấy đủ rồi " Cô lập tức từ chối , sau này phải quản lại cái mồm không được nói lung tung nữa .

( Hello các bạn độc giả yêu quý , do thời tiết nên nơi mình sống gặp một phải vấn đề do lũ lụt . Vì thế mình buộc phải đi học bù rất nhiều nên không có thời gian ra cháp thường xuyên được , cũng đang bệnh nữa 23h46 phút rồi ráng còng con mắt giành một chút thời gian ít ỏi để viết cho các bạn đọc . Vậy nên mọi người hãy thông cảm giúp mình nhé . Cảm ơn rất nhiều , yêu các bạn nè

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook