Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 29: Màu tóc !

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Ngày hôm sau .

Hôm nay Khinh Vũ thức dậy sớm là vì cô đã lập ra vài bài tập nên hôm nay muốn thực hiện thử xem sao . Cô tươi tắn mặc một chiếc váy thể thao ngắn cùng chiếc áo croptop trẻ trung , tóc cột cao rồi đội nón . Nhìn cô lúc này rất hoạt bát và năng động .

Sáng sớm cô đã tự tập thói quen đi chạy bộ , sau khi chạy bộ về nhà thì trán cô đã ướt đẫm mồ hôi . Cô quản gia đi đến đưa khăn cho Khinh Vũ .

\- " Tiểu thư , đồ ăn sáng đã xong . Cô vào ăn đi ! "

Người quản gia này tên là Hạnh Ân , bà cũng không già mấy tầm 45 tuổi . Một lần Khinh Vũ thấy bà ngất xỉu trên đường thì cô giúp đỡ đưa vào bệnh viện . Sau đó cô biết được bà đang ở trong viện dưỡng lão , con cái thì nghiện ngập nên đã bị bắt vào tù . Nên bà đã vào viện dưỡng lão để sống .

Cuộc sống khá an nhàn không lo lắng gì , nhàm chán nên bà mới ra ngoài kiếm việc làm . Cô cũng không hỏi bà làm việc gì mà mệt mỏi đến mức như vậy . Thấy bà đáng thương lại không có con cái bênh cạnh nên cô đã ngõ ý đưa bà về làm quản gia , dù gì nhà cũng đang thiếu . Cô lại có quyền nên thêm một người hầu cũng chẳng sao .

Được Khinh Vũ cứu giúp và nhận vào làm việc , lương lại ổn định . Giúp bà có thể trang trai cuộc sống , không cần phải nương tựa Viện Dưỡng Lão nữa nên Hạnh Ân bà cũng rất biết ơn Khinh Vũ và bà tự hứa sẽ chăm sóc cô gái nhỏ này thật tốt .

\- " Cháu biết rồi , Dì Ân ! Dì đã ăn chưa ? "

\- " à , dì chưa ! " Hạnh Ân mỉm cười nhẹ lắc đầu .

Hạnh Ân dù dì thì cũng chỉ là người giúp việc , công việc thì rất nhiều . Chủ chưa ăn làm sao mà bà giám ăn trước được cơ chứ ?

\- " Vậy dì lại đây ăn chung với cháu đi "

Khinh Vũ ngồi xuống bàn ăn , cô vẫy tay mỉm cười thân thiện mời Hạnh Ân ngồi ăn cùng .

\- " Tiểu thư . Không được đâu , tôi là giúp việc không nên ngồi cùng bàn với chủ . " Dì Ân khéo léo từ chối . Bà biết tấm lòng của cô gái nhỏ này nhưng không phải vì thế mà quên đi phép tắc , thứ tự trước sau .



Thấy Hạnh Ân từ chối như vậy Khinh Vũ cũng hiểu được , cô suy nghĩ một hồi thì bảo .

\- " Dì Ân , Dì kêu hết mấy người giúp việc ăn sáng đi . À sau này người giúp việc phải ăn sáng trước , phải ăn cho thật no để có sức phục vụ cho tốt . Không ăn sáng là sẽ bị trừ lương "

\- " Vâng , tôi đi nói ngay " Nói xong Hạnh Ân nhanh chóng đi mất .

Hai cô phục vụ trong phòng bếp nghe cái luật lệ mà tiểu thư vừa đưa ra liền cảm thấy cảm kích vô cùng . Họ từ sáng 4h phải dậy để làm việc nhà chuẩn bị đồ ăn sáng tất tần tật các thứ cho chủ nhân , họ phải đợi chủ nhân ăn sáng xong mới được ăn . Giờ ăn sáng của họ là 9h , giờ trưa là 2 giờ . Như vậy thì không đúng với trình tự giờ giấc chút nào . Nhìn tiểu thư họ như thêm cảm tình với cô .

Thượng Quan Gia có tiếng lâu đời là cổ hủ , nên các luật lệ và nghi thức đều khá phức tạp và cầu kì . Nên việc người hầu phải làm như thế này như thế kia là chuyện rất bình thường .

\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_\_

Sau khi ăn sáng xong thì Khinh Vũ nhận được một cuộc điện thoại từ Hạo Thần , nghe anh bảo là chiều này 2h đến tập đoàn MLC có việc . Cô cũng không hỏi nhiều mà đồng ý .

Sáng giờ nhìn đi nhìn lại thì không thấy Cao Nhu Nhược ở đâu . Khinh Vũ hỏi Dì Ân thì bây giờ cô biết được bà ta phụ trách cắt cỏ , chăm sóc rau ở khu vực bênh phía tây . Là nơi gần với chỗ mà bà ta và Thượng Quan Giai Nhi đang ở . Hèn gì không thấy đâu , dù sao thì cũng tán thưởng cho sự nổ lực đấy . Biết đâu cô mềm lòng chu cấp thêm chút tiền thì sao ?

Buổi chiều đúng như hẹn , cô chọn cho mình một chiếc váy màu xanh . Chiếc váy được họa tiết lên bởi những cánh hoa được đính lên kĩ xảo và kì công . Chiếc váy có phần ren xạnh nhạt , bao trùm hết cánh tay . Phần vải ren xanh nhạt ấy được phủ lên toàn bộ chiếc váy xõa xuống dài hơn phần vải bênh trong làm chiếc váy càng thêm nhẹ nhàng thanh thoát . Đây là chiếc váy cô khá thích bỏ cũng không ít tiền để đưa em nó về nhà . Gương mặt trang điểm theo phong cách trẻ trung lại thanh lịch . Tóc xõa xuống .

Vào ngày hôm qua , Khinh Vũ có bàn bạc với hai người bạn thân của mình là Ngân Tuyết và Mục Vĩ . Cô muốn thay đổi ngoại hình cho mới một chút , thì họ đã nhanh chóng kéo cô đi làm đẹp Sapa các thứ .

Đặc biệt là mái tóc , cô đã nhượm lại màu tóc . Màu tóc cô chọn là màu xanh dương của biển , cùng đấy pha lẫn là màu xám khói nhìn đẹp vô cùng . Lại thêm hai mái cong nhè nhẹ của cô trở nên vô cùng xinh đẹp .

Bão không các tình yêu ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook