Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Chương 53: Tình cảm

Doãn Tư Hạ

11/01/2021

Sau khi dùng bữa xong thì cô cũng tạm biệt cả hai mà về nhà , Nancy thì lại nhanh chân khéo nói nên đã có có hội đưa cô về nhà . Điều này cũng khiến cho Hạo Thần muốn phát điên lên , lâu rồi anh không có cơ hội nói chuyện riêng với Khinh Vũ vậy mà đến lúc này vẫn bị cướp mất , thần sắc u ám mà về công ty .

Nancy đưa Khinh Vũ về trước chung cư , ban đầu cô có ý định lên nhà luôn nhưng vì bị Hạo Thần kiếm cớ gọi về nên thôi , cứ từ từ vậy .

Những ngày tiếp theo cô vẫm chăm chỉ luyện tập thường xuyên ,cũng hay đăng vài bài viết lên trang mạng thu hút khá nhiều lượt yêu thích . Cô cũng ít gặp Hạo Thần hơn ngược lại là Nancy cô lại rất thân với Khinh Vũ , thường xuyên nói chuyện qua điện thoại . Còn Hạo Thần thì đơn giản chỉ là gặp mặt qua video call thôi .

Bây giờ lòng anh đã rất khó chịu nhưng luôn tự trấn tỉnh bản thân rằng không được đi qua giới hạn , nhưng mỗi khi làm điều đó anh lại càng thêm yêu thích cô nhiều hơn .

Phòng chủ tịch .

\- " Ây dô , sao mà ủ rủ thế kia ? " Diệp Tinh Húc gương mặt rạng rỡ sau kì nghĩ dài hạn đây là phần đền bù của Hạo Thần cơ mà nên anh phải nghĩ dưỡng cho thật tốt . Vừa vào thì nhìn thấy Hạo Thần gương mặt u ám chán nản , nhìn cũng đoán ra vài phần là vì phụ nữ . Thản nhiên mà ngồi xuống ghế , bắt tréo chân hỏi .

\- " Đến đây làm gì ? " Hạo Thần không thèm nhìn mà hỏi lại .

\- " Thăm cậu đấy , ừm....hiếm khi nhìn thấy cậu có một mặt như thế này thật vinh hạnh haha " Diệp Tinh Húc lại trêu đùa Hạo Thần .

\- " Cậu có muốn sang châu phi nghĩ dưỡng không ? " Hạo Thần nhuếch nhẹ môi thốt ra câu hăm dọa người bạn của mình .

\- " ấy ấy , không cần đâu tôi nghĩ dưỡng đủ rồi " Diệp Tinh Húc cười trừ , người bạn này của anh thật đáng sợ quá đi mà .

\- " Tôi nghĩ tôi thích cháu gái của mình mất rồi " Hạo thần gương mặt vẫn như cũ mà mở miệng .

\- " Ừm thích cháu gái....ủa...hả....cậu đùa à ? Cháu gái của mình mà lại đi thích "

\- " Chỉ là cháu gái nuôi " Hạo Thần khẳng định lại một lần nữa .

\- " Ồh thế thì lụm đi , tôi thấy cậu đúng là quá nhạt nhẽo đấy . Thích thì theo đuổi đi sao lại ngồi đây mà ủ rủ "



\- " Tôi và cháu ấy đang có một bức tường chắn ngang . Rất khó để phá vỡ " Hạo Thần chân thành đáp .

Anh là một người thông minh tài giỏi nhưng đối với chuyện tình cảm thì anh là một kẻ khờ khạo , nhạt nhẽo .

\- " Đập đi , đập bức tường đó đi " Diệp Tinh Húc ung dung phán câu .

\- " Đập....bằng cách nào ? " Hạo thần nhìn anh ta mà ngơ người .

\- " Chẳng phải cậu và cô ấy không có quan hệ ruột thịt gì sao ? Mà tôi nghe Lâm Vĩ Quân có kể là trước kia có cô gái họ Thượng Quan tỏ tình với cậu , tôi còn không tin cứ nghĩ là Thượng Quan Giai Nhi đấy . "

\- " Không , là Khinh Vũ . Cháu ấy từng tỏ tình với tôi nhưng lúc đó tôi đã từ chối " Hạo Thần bày ra gương mặt hối tiếc , phải chi lúc đó anh đồng ý thì bây giờ không phải khó khăn như thế này .

\- " Haizzz , đúng thật là . Bước đầu thì hãy kiếm cơ hội gặp mặt cô ấy nhiều lên , phải khiến cô ấy nhớ đến cậu . Tiếp đấy phải làm cho cô ấy quen với sự hiện diện sự ấm áp , bảo vệ ân cần . Sau khi tình cảm dần dần thấm vào thì tỏ tình cũng không muộn . Dù sao thì trước đây cô ấy cũng thích cậu nên đừng lo , sẽ ổn cả thôi . "

\- " Ừm " .

Chung cư Hàn Yên .

\- " a a a a đau đau , chị chị nhẹ chút em sắp rụng sương rồi . Huhu tha em đi " Khinh Vũ trong tư thế uống dẻo , Cindy thì chỉ im lặng chăm chỉ tập luyện cho Khinh Vũ nên cho dù có nghe lời kêu than của cô gái kia thảm thương đên cỡ nào cũng không nương tay .

\- " Ở trong tư thế này 5 phút nữa chị sẽ tha cho em " Thấy Khinh Vũ cũng khổ sở nên cô đành giảm thời gian lại .

\- " Chị...chị ơi , một tuần nay...em chưa ăn thịt đó....ừm...vậy nên là có thể....? " Khinh Vũ vì chăm chỉ luyện tập giúp cơ thể hoàn thiện hơn một cách nhanh chóng nên cô đã nhịn ăn thịt cả một tuần nay , Hạo thần có cho người đem KFC đến nhưng toàn bị Cindy đem đi bỏ . Cô nhìn đống thức ăn mỹ vị kia cứ thế mà bị vứt đi thật là muốn khóc quá đi .

\- " Ở yên đấy chị đi mua , nhớ không được làm biến " . Cindy hôm nay thấy Khinh Vũ có biểu hiện rất tốt nên mới đồng ý , không thì con nhóc này sẽ thảm đến chết mất .



Nghe vậy cô vui lắm liền cười khúc khích rồi lia lịa gật đầu , cảnh tượng này hệt như một đứa trẻ đang làm bài tập và được mẹ thưởng cho một thứ gì đó mà nó yêu thích .

Cindy rời đi thì Khinh Vũ vẫn dữ lời hứa , chăm chỉ luyện tập . Qua 5 phút cô đổi lại tư thế mới để dễ dàng hơn .

20 phút sau thì cánh cửa mở ra , Khinh Vũ nghĩ là Cindy về rồi nên cô từ bênh trong nói ra .

\- " Chị về nhanh thế ! Chị vào giúp em lấy cái khăn với " Cô vẫn đang trong tư thế uốn dẻo , mồ hồi chảy đầm đìa nên phải dùng khăn để lau .

lúc này cô tiếng bước chân lại gần đằng sau mình , cô không thèm mở mắt nhìn vào kính đó là ai mà lại tiếp tục nói .

\- " Chị lau mồ hôi giúp em "

Dứt câu thì vài giây sau chiếc khăn đã được lướt qua cổ Khinh Vũ , chặm đều hai vai , cổ rồi đến vầng trán đầy mồ hôi kia . Hôm nay cô mặc đồ thể thao bó sát , chiếc áo crotop ngắn bó ngực . Cùng chiếc quần ôm bó sát làm lộ lên một cơ thể vô cùng quyến rũ , cô không trang điểm nhưng vẫn rất xinh đẹp và năng động . Bởi hai cái má phúng phích hồng hào tự nhiên cùng đôi môi mọng nước . Làn da thì trắng không tì vết .

\- " Mà chị này , chị nghĩ xem nếu như cháu gái mình có một tình cảm không nên có với chú của mình thì sẽ như thế nào ạ ? À mà chị. đừng nghĩ nhiều nhé , em chỉ hỏi giúp bạn em thôi ."

Vài giây dau vẫn không ai nói gì , cô sốt ruột hỏi lại

\- " Chị , sao chị im lặng vậy ? "

\- " Là chú " Giọng đàn ông phát lên vanh vảnh , cô mới giật mình mở mắt ra nhìn vào kính thì phản chiếu lên hình của Hạo Thần .

Anh đến đây từ nãy giờ , chứ không phải là Cindy .

\- " Chú...chú ? Chú là người ở đây nãy giờ ? "

Anh nhẹ gật đầu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Không Muốn Làm Chú Của Em Nữa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook