Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 128

vip_boy8137

28/03/2014

Con Thy xì một tiếng rồi cắm đầu ăn tiếp , con Thy cũng thuộc dạng cứng đầu vậy mà nó sợ con Uyên quá trời chỉ bấy nhiều cũng đủ chứng minh con Uyên ko phải là thiên thần rồi …HÔm nay tôi thấy hắn vui lắm cứ cười suốt còn kể chuyện vui chi mọi người nghe nữa chứ , nhìn hắn cười trong lòng tôi thầy thật ấm áp .

Không khí của bữa ăn cũng thật vui vẻ mọi người trò chuyện rất thân mật chỉ có điều là tôi cứ bị con Thy quấy rầy vì những cử chỉ quan tâm hơi thái quá của nó . Mỗi lần nó làm gì quá đáng là bị con Uyên ngồi kế bên liếc cho một cái thế là nó ngồi yên ngay hihi , nhưng cuối cùng thì con Thy cũng là người đầu tiên bị con Uyên tống về nhà sớm nhất , mặc dù con Thy chống trả quyết liệt nhưng vẫn bị con Uyên tống ra khỏi nhà và thô bạo đóng sầm cửa lại hehe con Thy đúng là cũng tôi nghiệp thật .

Ăn xong ở nhà con Uyên thì tôi và hắn đi dạo rất là vui vẻ , từng cơn gió mát lùa vào tóc tôi làm cho tâm hồn tôi thật thoải mái . Tôi siết chặt vòng tay quanh người hắn , hơi ấm của hắn làm tôi cảm thấy trên đường bây giờ chỉ có hắn và tôi thôi . Hắn nắm chặt lấy tay tôi và đưa lên môi hôn nhẹ , tiếng cười của tôi làm vài người đi đường khó chịu quay sang nhìn .

Có lẽ nếu là lúc trước thì tôi sẽ buồn lắm nhưng bây giờ thì ko , người ta nói gì mặc kệ , nói hoài thì người ta cũng chán thôi miễn sao tôi sống vui vẻ là dc rồi cần gì phải biềt người ta nghĩ gì dù gì thì tôi cũng ko sống chung với những con người nhiều chuyện đó …….Cũng như những lần qua Phú Mỹ HƯng hắn cũng dừng xe trước một bãi cỏ tương đối vắng người ….tôi ngồi gọn trong lòng hắn, hắn choàng tay qua người tôi tình tứ , môi hắn đặt hờ hững gần bên má tôi ……..

_ Hôm nay sao Thy bám theo em ghê thế nhỉ đúng là càng nhìn anh càng lo đó nhóc ..- hôn nhẹ lên má của tôi hắn nói .

_ Ko có gì đâu em nghĩ con nhóc đo ko có gì đâu , anh yên tâm đi để khi nào có dịp em sẽ nói thẳng với nó …anh đừng lo con Thy ko có làm gì ai đâu hihi nó mà làm gì em thì chắc chết với con Uyên liền mà .

Hắn cười nhẹ rồi véo mũi tôi một cái chắc hắn quên mất con Thy là em của con Uyên rồi … nếu là em của con Uyên thì làm sao mà dám ngang ngược dc có gì là con Uyên bẻ cổ con Thy liền ………hihi . Hắn ôm tôi chặt hơn , tôi cảm nhận dc vòng tay của hắn ngày càng siết chặt lấy tôi truyền hơi ấm sang cho tôi .

Hai đứa tôi cứ thế mà ngồi tựa vào nhau ngắm cảnh về đêm nhìn bầu trời bao la không gian thật mênh mông nhưng tôi ko hề thấy cô đơn hay lạnh lẽo mà tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi có thể tay trong tay với hắn ngồi ngắm cảnh về đêm . Tôi mong sao cho hạnh phúc nhỏ nhoi của tôi và hắn có thể tồn tại mãi mãi theo thời gian …. Nhìn thấy tôi nhíu mày suy nghĩ hắn nhẹ nhàng nâng cằm tôi lên , ôm hôn tôi một cách nhẹ nhàng xua tan mọi lo lắng trong tôi …….đôi khi hắn đúng là tâm lý thật luôn biết xoa dịu những lo lắng trong tôi ……….

Hắn dựa đầu vào vai tôi ……..những cơn gió thổi qua kéo theo những chiếc lá vàng nghe xào xạc …….trên bầu trời những ngôi sao đang thi nhau tỏa sáng làm cho không gian càng thêm mênh mông và sinh động ………Trong một lùm cây tối có một bóng người dáng vẻ khả nghi , đang rất tức giận ngắt trụi một cái cây gần đó khi thấy hai người thanh niên kia hạnh phúc với nhau …… Gió vẫn vi vu thổi trên gương mặt hằn lên nét tức giận của con người đó ……………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook