Ánh Mặt Trời U Ám

Chương 12

Lamhan

03/03/2016

Trên hành lang dài u tối, thiếu niên có mái tóc bạc kim tỏa ra một luồng khí lạnh lẽo đến ghê người, đôi mắt màu xanh lam nhìn chằm chằm mặt đất, chiếc đũa phép màu bạc tinh xảo khẽ giơ lên, không có dấu hiệu động đậy.

Trước mặt hắn, một vũng máu trải dài dọc theo góc tường đến cuối hành lang, toát lên một mùi tanh tưởi khó chịu.

Serena cũng ngửi thấy.

Cô hiện tại không muốn suy nghĩ gì cả, cũng chẳng muốn phán đoán điều gì. Hiện tại cô chỉ hi vọng có thể im lặng rời khỏi đây, không để Malfoy phát hiện rồi diệt khẩu.

Hành động như suy nghĩ, Serena cả người áp sát vào tường, cố gắng thở nhẹ nhàng rồi từ từ di chuyển về đường cũ. Đột nhiên, một tiếng động nhỏ từ phía trước truyền tới, trong không gian im lặng này phá lệ rõ ràng. Cô thầm kêu một tiếng trong lòng: Không tốt!

Qủa nhiên, sau vài giây im lặng, thanh âm mát lạnh từ đằng xa truyền tới, khiến cô không nhịn được rùng mình:

“Ai đó?”

Serena không dám di chuyển, cô chỉ có thể nắm chặt đũa phép trong người, tùy thời có thể phát ra bùa chú hóa đá khiến đối phương không thể lại gần, nhưng cô cũng không hi vọng nhiều năng lực của mình có thể chiến thắng Malfoy.

Cô chưa bao giờ thắng hắn.

Qúa khứ, hiện tại và tương lai.

Áp lực càng ngày càng gần, Serena không nghe thấy tiếng bước chân, cô chỉ dựa vào cảm giác để suy đoán. Nó khiến cô càng căng thảng, bàn tay nắm đũa phép đã trắng bệch lại, phát run.

Cô chưa bao giờ là một người kiên cường. Serena biết. Khi đối mặt với nguy hiểm và những thứ khiến cô sợ hãi thì sự nhát gan mới bộc lộ ra. ‘Tổ chức’ chính là từ khóa.

Kiếp trước cũng thế, kiếp này cũng vậy, rất nhiều người đều khen ngợi cô dũng cảm dám làm mọi việc. FBI, thám tử nhí, bác tiến sĩ rồi đến cả các giáo sư cùng học sinh trong Hogwarts đều nghĩ như thế.



Chỉ là họ không biết, thứ khiến cô cảm thấy sợ nhất không phải là cái chết hay sự đau đớn về thể xác mà chính là thứ đã ép buộc tinh thần cô suốt mười mấy năm.

Tổ chức.

Địa ngục.

Gin.

Ác ma!

Hiện tại không có tổ chức. Nhưng ác ma dù có thay đổi một chút về ngoại hình và mất trí nhớ thì vẫn là ác ma. Bình thường cô có thể giả vờ như không có gì, nhưng khi chân chính gặp nguy hiểm thì cô vẫn sẽ sợ Gin như thường.

Hiện tại, nếu để Malfoy biết cô nhìn thấy cảnh vừa rồi thì không biết hắn sẽ xử lý cô thế nào? Serena không biết! Cô chỉ biết hiện tại cô gặp nguy hiểm.

Trái tim nhảy lên từng hồi “thình thịch...thình thịch...” phá lệ rõ ràng trong đêm tối. Serena nín thở chờ đợi hơi thở nguy hiểm đến gần.

“Me..o...o...”

Một âm thanh thình lình vang lên khiến cả hai giật mình nhìn về phía có âm thanh phát ra. Sau đó, nhanh như chớp áp lực vừa đè ép cô biến mất tăm. Malfoy chạy về hướng ngược lại.

Serena nhẹ nhàng thở ra.

Sau đó nhanh chóng chạy về chỗ cũ.

Là Filch!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Mặt Trời U Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook