Anh Nghĩ Là Anh Thích Em

Chương 11: Vị Học Bá Đến Từ Nông Thôn (1)

Liễu Hi

09/03/2023

Cô chưa hiểu lắm cách phân tích trọng lực của thanh trượt nên mở sách giáo khoa ra đối chiếu nghiên cứu, rồi tự vẽ lại một sơ đồ phân tích lực nhưng vẫn thấy chưa đúng lắm.

Cô muốn vẽ lại sơ đồ nên mở túi đựng bút ra tìm cục tẩy, nhưng tìm tới tìm lui cũng không thấy cục tẩy đâu. Chắc là lúc chuyển chỗ ngồi đã làm rơi mất.

Nhìn chung quanh thấy tất cả mọi người đều đang nghiêm túc học tập, Tống Toa Toa nhìn sang Quý Hoài ngồi bên cạnh, thấy anh đang xem một quyển sách rất dày, trang giấy hơi ngả vàng, trông không giống sách giáo khoa.

Cô nhẹ nhàng khều cánh tay Quý Hoài, nhỏ giọng hỏi: “Cậu có cục tẩy không, cho tớ mượn dùng một chút nha?”

Quý Hoài nhìn lên, nghiêng đầu ngó cô một cái, trên gương mặt anh tuấn vẫn là thần sắc đạm mạc.

Anh lấy từ trong hộc bàn ra một cục tẩy, đặt lên bàn Tống Toa Toa rồi tiếp tục xem sách.

Tống Toa Toa cầm lấy cục tẩy, nhanh chóng bôi hết sơ đồ trọng lực đã vẽ sai rồi để lại cục tẩy lên bàn Quý Hoài, giọng nhỏ nhẹ: “Cảm ơn.”

Quý Hoài nhàn nhạt ừ một tiếng, đến mí mắt cũng không nâng lên.

Tống Toa Toa trong lòng kêu gào, vị học bá này thật là lạnh lùng quá đi.

Tiếp tục vùi đầu nghiên cứu đề Vật lý, cô thử đổi một hướng phân tích khác, cố gắng suy tính ba loại lực. Vẽ rồi nhưng vẫn thấy chưa đúng, cô lại muốn dùng cục tẩy.

Nhìn sang chỗ để cục tẩy trên bàn Quý Hoài chưa hề nhúc nhích, Tống Toa Toa do dự không biết có nên lại làm phiền anh hay không. Thoáng nghĩ ngợi, cô quyết định không hỏi xin nữa, tự mượn dùng là được.

Vì thế cô thừa dịp Quý Hoài không chú ý, lặng lẽ với tay qua cầm lấy cục tẩy, xoá xoá tẩy tẩy một hồi rồi nhanh chóng để lại chỗ cũ.

Tiếp tục làm bài, rồi lại trộm cục tẩy về bôi bôi xoá xoá.

Xoá rồi lại xoá.

Quý Hoài tay phải chống trán đang đọc sách, khóe mắt liếc thấy một bàn tay nhỏ trắng nõn gầy gầy duỗi đến, lén lút lấy đi cục tẩy của anh, sau đó lại lén lút trả về, cứ như nghĩ anh sẽ không phát hiện ra.



Anh đưa tay lật sách, rũ mi mắt tiếp tục xem, không để ý tới cô.

Tống Toa Toa vật lộn với đề bài Vật lý, qua hết nửa tiết tự học mới làm xong, vui mừng đến muốn chảy nước mắt.

Hết giờ tự học buổi tối, cô và bọn Hạ Tử cùng nhau về ký túc xá.

Vừa vào cửa, Hạ Tử và Doãn Điềm liền tranh nhau vào nhà vệ sinh để rửa mặt, Giang Văn Hiểu vẫn như trước, ngồi vào bàn cắm đầu cắm cổ làm bài tập nhân lúc ký túc xá chưa tắt điện.

Tống Toa Toa ném cặp sách sang một bên, từ trong ngăn tủ của Hạ Tử lôi ra một bịch hạt điều rang, ăn say mê nhai rôm rốp rôm rốp, lại còn rất hào phóng chia cho Giang Văn Hiểu một nửa.

Hạ Tử nghe được tiếng động bên ngoài, từ trong nhà vệ sinh thét vọng ra: “Bé ngốc, cậu lại ăn vụng đồ ăn vặt của tớ rồi có đúng không?”

Tống Toa Toa bước đến tựa vào cửa nhà vệ sinh, vừa nhai rôm rốp vừa nói: “Cậu đánh răng rồi còn gì, đâu có ăn được nữa, tớ giải quyết giùm cậu thôi mà.”

Doãn Điềm khạc ra một ngụm bọt kem đánh răng, quay đầu hỏi: “Ngồi cạnh người đứng nhất khối, cảm giác như thế nào? Hắn có bắt nạt cậu không hả?”

Nhớ tới Quý Hoài, Tống Toa Toa liền cảm thấy bất đắc dĩ: “Thôi đừng nói nữa, tớ suýt chút nữa là buồn bực mà chết rồi, cả một buổi tối cậu ấy chỉ nói với tớ đúng một chữ!”

“Chữ gì?”

Tống Toa Toa nghiêm mặt nói: “Tớ mượn cậu ấy cục tẩy, nói cảm ơn với cậu ấy, cậu ấy chỉ trả lời một chữ: Ừ.”

Hạ Tử và Doãn Điềm im lặng ba giây, sau đó liền cười phun, Doãn Điềm chưa kịp súc miệng nên bị sặc đến ho khan mấy lần.

Giang Văn Hiểu nghe vậy, hừ lạnh nói: “Cái loại tính cách của Quý Hoài chắc chắn là do khi còn nhỏ bị thiếu Canxi, lớn lên lại thiếu tình thương. Hắn lúc nào cũng làm bộ dáng như có bệnh trầm cảm phiền muộn, chẳng để ai vào mắt, cậu còn mong hắn có thể cắn hạt dưa trò chuyện luyên thuyên với cậu hay sao?”

“Đâu có đâu?” Tống Toa Toa cân nhắc nói, “Tớ cảm thấy cậu ấy là người khá tốt đó, chẳng qua không thích giao tiếp mà thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Nghĩ Là Anh Thích Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook