Anh Nghĩ Là Anh Thích Em

Chương 12: Vị Học Bá Đến Từ Nông Thôn (2)

Liễu Hi

09/03/2023

Giang Văn Hiểu lắc đầu, tỏ ra lão luyện thành thục: “Có vài người không thích nói chuyện, đó là vì họ là người có tính cách hướng nội; nhưng tên này không thích nói chuyện, đó là vì hắn máu lạnh.”

Tống Toa Toa nghe không hiểu: “Là sao?”

Doãn Điềm từ nhà vệ sinh bước ra, vừa dùng khăn bông lau mặt vừa trêu ghẹo: “Ý là Quý học bá lạnh lùng cao ngạo như vậy mà lại đứng đầu lớp, làm Giang học bá đứng thứ hai ghen tị muốn chết.”

“Ai nói tớ ghen tị?” Giang Văn Hiểu khinh thường nói, “Tớ chỉ là không ưa nhìn hắn lúc nào cũng trưng ra một bộ dáng không coi ai ra gì.”

Doãn Điềm thoa xong mỹ phẩm dưỡng da bèn ngồi xuống cạnh Giang Văn Hiểu buôn dưa lê: “Tớ nghe nói, Quý Hoài là người quận Du Bắc lên đây học. Du Bắc là quận có tiếng nghèo nhất tỉnh, hắn ở nông thôn học hành mà có thể thi đậu vào Nhất Trung, lại còn đứng hạng nhất toàn khối, phải nói là cực kỳ lợi hại. Tớ cảm thấy hắn thường ngày lạnh lùng như vậy, không chịu nói chuyện với ai, có thể là do khác biệt vùng miền với bọn học sinh lớn lên trong thành phố như chúng ta.”

“Hắn học cấp hai ở quận Du Bắc?” Giang Văn Hiểu thật rất nghi ngờ, “Ở vùng nông thôn với trình độ giáo dục lạc hậu như vậy mà có thể dạy ra một thủ khoa trung học?”

“Vậy mới nói.” Doãn Điềm vỗ vai cô bạn, “Là học sinh tiêu biểu của nền giáo dục tiên tiến, cậu đó Giang học bá, làm ơn kỳ thi sau nhất định phải vượt qua hắn, đừng làm mất mặt dân thành phố tụi mình nha.”

Giang Văn Hiểu lại bị đâm dao đến mức không còn gì để nói, cô bĩu môi rồi tiếp tục vùi đầu làm bài tập.

Tống Toa Toa cảm thấy không có gì thú vị, cô nhún vai, vứt bịch hạt điều rang lúc này đã rỗng tuếch vào thùng rác, gom đồ đi vào nhà vệ sinh giành giật vòi nước với Hạ Tử.

Rửa mặt xong, Tống Toa Toa bò lên giường mình, bắt đầu luyện tập các động tác kéo giãn cơ mỗi tối.

Vào lúc ký túc xá tắt đèn, Hạ Tử mới bước ra khỏi nhà vệ sinh. Cô vừa gội đầu xong nhưng lại không có điện để bật máy sấy tóc, đành đội mũ bọc tóc rồi leo lên giường.



Cô vẫy vẫy di động hỏi mọi người: “Vô game PUBG ăn thịt gà không mấy cưng? Chơi nửa tiếng thôi?”

Doãn Điềm lập tức hưởng ứng: “OK!”

Giang Văn Hiểu chưa bao giờ chơi game, lúc này đã đi rửa mặt. Hạ Tử dụ dỗ: “Bé ngốc chơi không? Vào đây chị gánh!”

Tống Toa Toa bị cô dụ dỗ, nhìn lại lượng pin trong điện thoại vẫn còn đủ, vì thế cô đưa tay ấn vào biểu tượng game, tiến hành đăng nhập.

“Mới ba người thôi, còn thiếu một người nha?” Doãn Điềm tặc lưỡi hai tiếng, “Chờ tớ rủ thêm một bạn nữa!”

“Cậu rủ ai thế?”

“Cán sự thể dục lớp mình, Lưu Chiêu đó.” Doãn Điềm nói, “Cậu ấy là bạn học cấp hai của tớ, đang ở chung ký túc xá với Quý Hoài.”

Chỉ chốc lát sau đã gom đủ bốn người, cả đội chọn bản đồ tuyết phủ, ngồi máy bay chuẩn bị thả dù.

“Tụi mình nhảy xuống đâu đây?”

“Xuống căn cứ Hàng Thiên đi.” Hạ Tử chỉ huy mọi người như đội trưởng, “Chỗ này ít người.”



Tống Toa Toa vội nói: “Vậy cậu mang theo tớ nhảy nha, tớ nhảy dù chậm lắm.”

“Được thôi, các cậu đi theo tớ.” Hạ Tử nói xong liền nhảy khỏi máy bay, bắt đầu làm một loạt thao tác, nhanh chóng rơi xuống đất.

Bỗng trong tai nghe có tiếng Lưu Chiêu kinh ngạc hỏi: “Choáng, số 2 là ai vậy, nhảy dù nhanh khiếp?”

Hạ Tử phổng mũi: “Là chị đây chứ ai.”

“Thì ra là bạn Hạ Tử, lợi hại nha!” Lưu Chiêu nở nụ cười, lại nói thêm, “Còn con gà số 4 là ai thế? Sao vẫn còn ngồi trên máy bay vậy?”

Vừa nhắc tới số 4, Tống Toa Toa trong lòng cả kinh, số 4 không phải là cô sao? Nhìn kỹ lại bản đồ trên màn hình, cô thấy ba người bọn Hạ Tử đã đáp xuống căn cứ Hàng Thiên rồi, nhưng tại sao chính cô lại vẫn còn ngồi trên máy bay thế này?

“Bé ngốc, làm sao vậy?” Hạ Tử hỏi.

Tống Toa Toa luống cuống tay chân, vội vàng ấn nút nhảy dù, cảm thấy nghẹn lời: “Tớ quên ấn nút đi theo cậu, còn tưởng là tớ đã nhảy cùng cậu rồi chứ…”

Doãn Điềm tán thưởng từ tận đáy lòng: “Tống Toa Toa, cậu đúng là thiên tài.”

Lưu Chiêu đột nhiên như bị ai thít chặt cổ, yếu ớt hỏi: “Số 4 là Tống Toa Toa hả?”

Tống Toa Toa còn nhớ rõ anh vừa kêu cô là “con gà”, lập tức hừ một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Nghĩ Là Anh Thích Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook