Ánh Sáng Phía Cuối Con Đường

Chương 26

Zumi-chan

19/03/2020

Chúng ta sau này cái gì cũng có, chỉ thiếu mất nhau.

Giữa thành công và tình yêu chân chính, chúng ta sẽ chọn gì? Nếu chọn thành công sẽ vĩnh viễn mất đi cô ấy nhưng nếu chọn tình yêu chân chính thì anh ấy sẽ không thành công, không thành công thì anh ấy sẽ mãi mãi không thể nào có được những thứ mình ao ước. Vì vậy nên cô ấy chọn cách rời đi, thay anh ấy lựa chọn.

Trong quá trình trưởng thành của mỗi người, dù nhiều hay ít cũng sẽ gặp một người dạy mình cách trưởng thành, mà còn khó có thể quên đi người ấy. Cô ấy dạy anh cách trưởng thành, ở bên anh ấy nhưng cuối cùng cô ấy vẫn lựa chọn rời đi để anh ấy có thể tự mình trưởng thành. Nhưng khi lúc cô rời đi, anh có dũng khí để bước lên tàu điện thì cô ấy sẽ ở bên anh suốt đời nhưng cuối cùng anh lại không có dũng khí ấy. Anh luôn cho rằng cô ấy của quá khứ không nguyện cùng anh trải qua những ngày tháng khổ cực thì tại sao bây giờ anh lại mong cô ấy hưởng thụ những ngày tháng tốt đẹp cùng anh chứ? Đến cuối cùng, anh vẫn không hiểu cô ấy.

Cô ấy luôn miệng nói muốn ở bên một người có công việc ổn định, giàu có, có nhà riêng. Anh thấy cô ấy ngu ngốc, ích kỉ. Anh bảo cô đang tìm người có thể hái sao trên trời, nhặt trai dưới biển, đang tìm người nguyện hy sinh vì cô ấy. Nhưng anh sai rồi, từ đầu đến cuối cô ấy chỉ cần có mình anh. Cô ấy cần mái ấm, cần tình yêu của người mình thương chứ không cần mấy thứ vật chất kia. Mấy thứ ấy tuy quan trọng nhưng vẫn không thể thay thế anh. Nhưng cho đến cuối cùng, anh ấy vẫn không hiểu cô muốn gì, hai người lạc mất nhau.

Về duyên phận, miễn hai đứa không phụ lòng nhau là đủ rồi. Sống cùng nhau trọn đời rất khó. Có thể cháu già đi mới hiểu những cảm xúc đó. Là bậc cha mẹ, người cháu chọn làm chồng, hay cháu có thành đạt hay không không thật sự quan trọng. Chú chỉ mong cháu có cuộc đời cháu mong muốn và sống khỏe mạnh. Dù hai đứa không thành đôi thì ta vẫn là một gia đình. Tiểu Hiểu, hãy tự chăm sóc mình. Nếu mệt mỏi quá thì về đây.



---------------------------------------

- Phim: Chúng ta của sau này.

( Phương Tiểu Hiểu ft Lâm Kiến Thanh)

- Một bộ phim thực sự cảm động. Mình thấy hay nên review một chút. Viết hơi dài nên cũng không ai đọc đâu nhỉ.

#Zumi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Sáng Phía Cuối Con Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook