Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 115

Hải Băng

17/09/2014

Sau khi xử xong đám tay chân bên ngoài, Nhi, Thoại Anh và Phương cuối cùng cũng đến đc phòng nhốt Thảo và Như. Phương khẽ chau mày, mắt ánh lên vài tia nhìn phức tạp. Ko lẽ đơn giản vậy sao?

Chắc chắn ko rồi!

Quan sát kĩ sẽ thấy, căn phòng này rất kiên cố và chắc chắn. Có điểm đáng ngờ đây.

Ngay khi 3 ng bước vào phòng thì vang lên tiếng "tít...tít" nho nhỏ, và những tiếng động này đã lọt vào tai Nhi!

-Kính chào 3 nàng công chúa huyền thoại- từ trong bóng tối đi ra khoảng 20ng. Nhìn sơ qua cũng biết đám ng này ko phải tay mơ rồi.

-Chẳng hay lão đại bang Moon mời chúng tôi có điều gì chỉ giáo chăng?- Thoại Anh đi lên, lời nói tuy nhún nhường nhưng giọng lại đanh thép.

-Ô, ko dám chỉ bảo hết 3 cô công chúa huyền thoại. Chỉ là có ng muốn nhờ chúng tôi "nói chuyện" với Tiểu Long Nhi 1 chút- Lão đại bên Moon bật cười, giọng khàn khàn. Trên khuôn mặt in đầy những dấu tích mafia của 1 ng từng trải.

Nhi vẫn im lặng, cô bé khẽ liếc mắt về phía Thảo và Như trong góc tối. Họ bị bịt miệng và trói chặt vào ghế. Ngoài ra hoàn toàn bình thường chứng tỏ đối phương muốn nhắm vào Nhi.

-Thế nhưng chúng tôi lại ko muốn Tiểu Long Nhi của mình "nói chuyện" với mấy ng đâu- Phương vẫn dịu dàng nói, miệng nở nụ cười nhưng ánh mắt đanh lại, sắc lạnh.

-Vậy thì Moon mời các cô gái làm vật thí nghiệm với qủa bom "nho nhỏ" của ta. Sao? 1 là để lại Tiểu Long Nhi, 2 là tất cả sẽ nằm trong tay Tử Thần!

-TÔI ĐỒNG Ý. Thả họ- Nhi đi lên trả lời. Vẫn với phong thái ngông cuồng, bất cần nhưng vẫn thật lạnh lùng.



-Tiểu Long Nhi, mày hâm hả???- Thoại Anh và Phương hoảng hốt nắm lấy tay Nhi. Trong góc tối, Thảo và Như cũng lắc đầu, vang lên vài tiếng "ư...ưm" yếu ớt.

-Tin tao đi. 4 ng mau đi trước. Tao hứa- Nhi quay lại gỡ tay 2 cô bạn ra và nở nụ cười trấn an.

Biết ko thể nói nổi cô bạn cứng đầu. Thoại Anh và Phương chỉ biết thở dài, 2 ng đi về phía Thảo và Như cởi trói và đi ra khỏi căn phòng.

-Lại là ai sai mấy ng?- miệng chóp chép nhai kẹo, Nhi hất mặt hỏi.

-Cứ cho là Tử Thần đi. Lên!

Dứt lệnh, đám ng kia lao lên đánh tới tấp vào ng Nhi. Ai cũng dùng hàng nóng cả. Mà khoan, Nhi nhíu mày nhìn đám ng này... Sao ai cũng đeo mặt nạ chống khí độc là sao? Ko lẽ.... Đầu óc cô bé choáng váng, tay chân bủn rủn. Mùi này, là 1 loại khí Nhi có nghe qua nhưng ko nhớ tên. Chỉ nhớ mùi khí và tác dụng. Làm cho cơ thể suy yếu, ngửi lâu sẽ gây choáng và mất ý thức. Có thể sẽ bị ngất.

Là con nhà võ, cơ thể của Nhi chịu đựng đc lâu hơn ng thường nhưng ko đc lâu qúa. Ko những vậy, Nhi còn phải đánh trả đám ng này nữa.

Chết tiệt, tay chân cô bé ko còn sức nữa rồi. Từ nãy đến giờ "xơi" mấy đòn côn nhị khúc vào ng đau muốn ứa nước mắt.

"PẰNG"- như chưa hả hê, lão đại bên Moon bắn 1 viên đạn thẳng vào bụng Nhi.

Máu...tuôn ra, nhiều lắm. Cơn đau dần lan tỏa. Mi mắt Nhi nặng trĩu rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook