Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 116

Hải Băng

17/09/2014

Kỳ gác chân lên chiếc bàn kính trong căn phòng VIP của bar Luxiry Culb. Cậu thả vào trong ko khí từng đợt khói trắng đục. Dạo này Hắc Long bang có qúa nhiều chuyện rắc rối xảy ra. 1 số tên muốn tạo phản đây.

-Hắc Long, Hắc Long- 1 tên đàn em mạn phép xô cửa chạy vào hốt hoảng nói- có chuyện lớn rồi?

-Gì? Ngươi là phó tướng ko xử đc sao? Ta đã nói ko đc làm phiền mà- Kỳ bực bội khi bị cắt ngang mạch suy nghĩ, cậu day mạnh điếu thuốc vào gạt tàn gắt.

-Hắc Long, là liên quan đến Tiểu Long Nhi- phó tướng cúi gằm mặt nói.

-SAO??? Nói mau, Tiểu Long Nhi của ta làm sao?- Kỳ gắt gao nhìn phó tướng gầm lên, ko còn vẻ thờ ơ ban nãy nữa. Tay cậu nắm chặt thành hình nắm đấm, đôi mắt ánh lên vài tia nhìn ham muốn.....giết ng!

-Dạ. Đám bên Green Star báo khoảng 11h trưa nay thấy Tiểu Long Nhi ra ngoài trường cùng tiểu thư Trần và tiểu thư Hoàng. Dáng điệu vô cùng vội vã và hớt hải.- phó tướng khoảng 25t vẫn cúi đầu cung kính rành mạch nói.

Kỳ nhíu mày suy nghĩa. Tầm 11h con bé này phải về nhà ăn cơm chứ. Từ bé sống với anh 2 nên giờ ăn uống rất quy củ. Giờ có thêm cả Thoại Anh và Phương đi cùng. Dáng vội vã và hớt hải? Là sao đây?

-Trong vòng 5p, ngươi điều tra xem sáng nay sinh viên Dương Thảo, khu đại học, ngành Kinh tế và sinh viên Trịnh Khánh Như khu đại học, ngành Luật có đến Green Star ko- Kỳ nhìn phó tướng với đôi mắt ra lệnh. Bởi con bé Nhi này rất thương 2 ng. Hốt hoảng và vội vã có lẽ lý do là 2 ng đó thôi. Mà cũng kỳ lạ, mọi lần Lâm theo Phương sát lắm cơ mà. Sao giờ lại để cô bé đi 1 mình?

Ko chút do dự, Kỳ rút điện thoại gọi cho Vũ.



-Alô. Kỳ hả? Bé Nhi có ở chỗ em ko? Anh vừa đi họp cố về sớm nhưng ko thấy bé Nhi đâu. Cả Thảo và Như cũng mất tăm- vừa nghe máy, Vũ đã gấp gáp tuôn ra 1 tràng đầy lo lắng.

-Phó tướng vừa báo lại với em rằng Nhi đã ra khỏi Green Star từ 11h rồi. Anh mau đến bar Luxiry Club xem thế nào đi- Kỳ thở dài não nề. 5 cô nàng này rốt cuộc lặn đi đâu cơ chứ? Để Bạch Gia Vũ mà điên lên là "tặng" cả Hà thành này 1 qủa bom nguyên tử luôn ý chứ!

"RẦM"- lại 1 lần nữa, cánh cửa phòng VIP chỗ Kỳ đang ngồi bị đá bay ra. Nguyên nhân là do Phong, Lâm, Long đây.

-Thôi thôi khỏi nói. Anh vừa gọi cho anh Vũ rồi. Mấy thằng biết thêm gì ko?- Kỳ trấn an 3 cái núi lửa đang muốn phun trào kia. Trong lòng cậu cũng đâu kém, ngang ngửa siêu bão Haiyan đổ bộ!

-Trong camera của trường thì thấy 3 chị Nhi, Phương và Thoại Anh đc gửi 1 bức thư gắn với 1 cái phi tiêu. Hết!- Phong uống 1 ngụm rượu nói.

-Lúc đó em ko ở cạnh Phương đc. Em với Long đang phải họp để lên kế hoạch ngày lễ tình nhân sắp tới- Lâm thểu não kể. Cầu trời tất cả đừng có mệnh hệ gì.

-Hắc Long, sáng nay 2 sinh viên đó có đến Green Star nhưng nửa buổi lại khoác cặp đi ra cổng- phó tướng đi vào báo cáo. Cùng lúc đó Vũ cũng tất tả tới nơi.

-----

Sau khi ra khỏi khu công nghiệp bỏ hoang. Thoại Anh phân phó cho Phương đưa chị Thảo và Như đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook