Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 119

Hải Băng

17/09/2014

-Thôi nào. Chuyện này để anh lo là đc. À, giờ Lâm và Long thông báo qua kế hoạch ngày lễ tình nhân sắp tới nào. Mấy hôm nay toàn lo cho bé Nhi thôi- Kỳ trút 1 tiếng thở phào rồi vỗ vỗ tay vài cái.

-Theo như ý kiến của hội đồng học sinh khu cấp 3 và khu đại học cùng các chuyên viên tâm lý của trường thì năm nay thay đổi mới mẻ 1 chút. Đầu tiên là sẽ có 1 mục kịch, ai cũng có thể đăng ký tham gia. Nhưng mà cũng phải nói thêm là hầu hết ý kiến là muốn dồn 2 vai tình nhân chính cho ng của hội hs- Lâm trả lời

-Tiếp theo sẽ là các mục tỏ tình theo như đăng ký. Các chuyên viên tâm lý cho rằng đây ko phải là khuyến khích thế hệ hs yêu đương mà là khích lệ tinh thần dũng cảm. Dám có dám nói. Vả lại, tuổi ô mai ai cũng có những cuộc tình. Nên nói ra để chuyên viên tâm lý khuyên bảo để tâm lý hs đi theo chiều hướng tốt. Đặc biệt ở chỗ, những ng tham gia tỏ tình phải góp 1 phần năng khiếu vào tiết mục của mình. Có thể kể chuyện tình đó, vẽ, đàn, hát v.v...- Long cũng tiếp lời

-Nghe hay đó. Còn 2 tuần nữa là đến 14.2 rồi. Giờ cũng nên lên chương trình hôm đó rồi phát cho hội đồng hs các khu để còn phổ biến cho mọi ng nữa. Rồi phải tân trang lại Green Star nữa- Thoại Anh gật gù.

-Thế còn hoạt động ban ngày đâu? Đó mới chỉ là nhật trình từ 7h30p tối thôi mà. Năm ngoái là đấu bóng rổ với trường phía Nam đó- Nhi đang đắm chìm vào vị béo ngậy của cháo gà hầm cũng ngóc đầu ra hóng hớt.

-Chuyện đó cũng đã có hòm thư góp ý của các học sinh. Đại đa số cho rằng thể hiện ý nghĩa của tên trường ta: "Green Star" nghĩa là ngôi sao xanh. Nguyên 1 ngày sẽ đi picnic trồng cây. Trưa sẽ dựng lều cắm trại luôn- Lâm tiếp lời báo cáo rất đầy đủ.

-Thế còn ý tưởng kịch thì sao? Chị thấy cái này thú vị đó. Nhưng theo chị thì nên hài hài 1 chút mới hợp với lứa tuổi teen- Thảo cũng góp phần hăng hái thảo luận.

-Ờh thì...cái này em định cho nhóc Phong và Nhi thủ 2 vai nam nữ chính- Long ngập ngừng lùi vài bước thủ thế. 2 tai cậu bịt sẵn.

-WHAT???HẢ?- Nhi ho sặc sụa đống cháo gào lên. Phong cũng ko kém phần, cậu mắt tròn mắt dẹt nhìn Long như muốn hỏi ý gì hả?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook