Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 120

Hải Băng

17/09/2014

-Chị thấy cũng hay đó. 2 bé này sáp lá cà là hài khỏi nói rồi. Thoại Anh và Long ko khéo đánh nhau trên sân khấu cũng nên. Lâm và Phương lại càng ko đc nữa. Với lại Thoại Anh là hội phó sao đỏ, cần giữ trật tự đã đủ mệt rồi. Long là hội phó thể thao và hoạt động ngoại khóa. Bận buổi picnic rồi còn đâu. Anh Kỳ lo phần khách mời và địa điểm picnic rồi. Lâm chạy đi đâu cũng phải ngó tới Phương, lại còn phải lo thông báo kế hoạch cộng với phần hậu kì ánh sáng và âm thanh. Còn Phương thì phải lo phần chỉ đạo trang trí Green Star nữa. 2 em là đúng quá rồi ý- Như vỗ tay hào hứng. Còn Nhi và Phong à? 2 ng trao cho nhau những ánh nhìn "xẹt xẹt" tựa tia lửa điện vậy. Ai cũng nghêng ngang ý muốn nói chờ đấy, xem ai thắng ai!

Sau khi Nhi tỉnh lại thì ai nấy cũng phải về trường vì còn có công việc. Hội học sinh cùng Kỳ thì bù đầu bù cổ với kế hoạch ngày lễ tình nhân. Vũ quay lại với guồng quay công việc. Vì là sinh viên năm cuối nên Thảo cũng chẳng rảnh rỗi đc là bao. Vậy là ng luôn bên cạnh chăm sóc Nhi ko ai khác chính là Như.

Chuyển máy quay đến Green Star nào. Đầu tiên là chỗ của Thoại Anh- hội phó sao đỏ.

Cô nàng đang họp tất cả bảo vệ của trường lại. Tất cả gồm 100 ng phân phó 20 ng 1 khu.

-Ngày 14.2 này trường ta sẽ tổ chức 1 chuyến picnic. Cháu sẽ phân giao học sinh và sinh viên cho hội đồng học sinh 2 khu, cộng với sao đỏ hỗ trợ các bác. Nhưng cháu vẫn mong các bác thiết lập 1 vành đai bảo vệ các hs. Nghiêm cấm ko cho ng ngoài vào khu picnic và tuyệt đối ko cho ai đi ra khỏi vành đai. Hôm 14.2, như thường lệ khu mầm non, Tiểu học và Trung học Cơ sở sẽ nghỉ. 15 bảo vệ sẽ ở lại trường trông 5 khu. Còn lại sẽ mang bộ đàm và đi cùng bọn cháu. Đây là lịch trình, địa điểm nơi picnic. Có ai còn hỏi gì ko ạ?- Thoại Anh phát cho mỗi ng 1 tờ giấy và hỏi sau khi phổ biến nội dung. Xong phần bảo vệ, giờ đến lượt họp hội đồng học sinh 2 khu và sao đỏ nào.



Long mệt chẳng kém. Cậu đang phải cùng các thầy cô bên môn Thể dục đọc đống thư của học sinh về các mục hoạt động trong ngày picnic. Từ đó sẽ lấy những hoạt động hữu ích nhất.

Lâm cũng đang phải họp với các thầy cô môn năng khiếu họa và nhạc. Phải làm sao để phối màu và ánh sáng cho đẹp, âm nhạc là yếu tố ko thể thiếu.

Kỳ thì sắp phát điên với đống giấy mời và điện thoại. Đầu tiên là đặt chỗ cho buổi picnic, việc thứ 2 là khách mời. Các ban ngành đoàn thể bên giáo dục, rồi những ng đại diện các trường khác, và 1 thành phần ko thể thiếu là các công ty. Đây ko đơn thuần là 1 ngày lễ tình nhân bình thường mà nhân đây, Green Star sẽ giúp các sinh viên và các c.ty tìm hiểu rõ hơn về nhau. Ra trường hứa hẹn sẽ có việc làm luôn.

Phương hôm nay cũng năng động hơn với quần jeans sơ vin với áo kẻ carô sắn ống cao tới cùi trỏ chứ ko phải váy xòe yểu điệu thướt tha nữa. Phải trang trí Green Star thật đẹp vì khách mời ko hề tầm thường. Những dải băng rôn đầy trường, những chùm bóng bay trái tim đủ màu sắc, chỉnh sửa lại cây cối v.v...

Còn Phong mới là mệt nhất. Phê duyệt các tiết mục tỏ tình buổi tối, rồi lên chương trình chi tiết, quản lý chi tiêu cho ngày 14.2 và đôi mắt ko ngừng quan sát chiếc laptop ngộ nhỡ có vụ đánh nhau nào đó xảy ra trong trường

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook